Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GOLDSUN
Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em là mẹ bỉm sữa hai con muốn chăm sóc thật chu đáo cho gia đình mình nên tìm muốn mua một chiếc máy sinh tố. Như đã biết rau xanh, các loại quả , hạt được xay nhuyễn thì rất giàu vitamin , chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Qua tìm hiểu em đã mua chiếc máy xay sinh tố Goldsun BL -GTY02. Qua sử dụng em nhận thấy máy dùng khá ưng ý. Đầu tiên là thiết kế khá đẹp mắt đơn giản và tiện lợi. Máy xay được nhiều loại thức ăn như rau củ, ngũ cốc , hoa quả... Có thêm cả bình nhỏ có thể xay khô như tiêu, lạc, ...rất tiện . Dao xoay mạnh , có các nút nhấn điều khiển các mức độ xay khác nhau , tùy theo ý muốn của chúng ta.
    Bình xay làm bằng thủy tinh nên khá dễ tháo ra và chùi rửa. Máy hoạt động tốt nhưng giá cả lại không quá cao phù hợp với nhiều gia đình. Tuy nhiên máy chạy hơi ồn và khi mình phải xay nhiều thì khá tốn nhiều điện. Nói chung mình rất ưng chiếc máy này. Đây là lựa chọn sáng suốt cho các mẹ có ý định mua máy xay sinh tố cho gia đình mình.
    Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02
     Có ích   06/12/2018 - 16:27
  •  Hôm nay ra điện máy xanh chơi vào được nhân viên tư vấn máy xay sinh tố tôi đã chọn chiếc máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02 này kích thước đơn giản gọn nhẹ với bộ 3 sản phẩm thân máy và 2 cối xay.. có máy xay thận tiện dụng đặc biệt là những gia đình có con nhỏ như nhà tôi..có máy xay tôi không phải sử dụng chày cối giã cua tôm để cho con ăn nhue trước nữa mà bây giờ chỉ cần bật nút lên xíu là có thể xay được mọi thứ rất nhanh và xay rất kĩ tôi xay thịt không phải sử dụng màng lọc để nấu bột cho con nữa..ông ngoại tôi thì rất thích ăn các loại hoa quả do răng ông yêu nên chiếc máy này cũng đã giúp xay đồ ăn cho ông tầm bổ. tôi cũng hay làm kem cho cả nhà ăn nữa..nói chung có máy xay rất tiện lợi..Nhưng tôi thấy việc sử dụng máy xay có hơi tốn điện
    Bên cạnh đó gia đình tôi rất hài lòng về sản phẩm
    Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02
     Có ích   01/11/2018 - 21:02
  •  Em đang nuôi con nhỏ rất cần mua 1 máy say sinh tố để xay các loại cho bé ăn bột hằng ngày. Khi đến cửa hàng điện máy em được nhân viên tư vấn cho loại máy xay sinh tố goldsun BL-GTY02 . Nhân viên tư vấn nhiệt tình giá thành phù hợp với kinh tế của mọi người. Máy có 2 cối xay làm bằng thuỷ tinh đảm bảo vệ sinh khi xay. Lưỡi dao bằng thép không gỉ độ bền cai khi sử dụng . Khi xay có 2 tốc độ phù hợp nên em có thể xay được nhiều loại hoa quả phù hợp . Cối nhỏ có lươix dao phù hợp khi em xay thịt, cá.. cho bé . Ngoài ra máy còn có nút hỗ trợ khởi động với chức năng nhào trộn ban đầu , làm tăng độ bền của máy . Vỏ máy làm bằng nhựa tạo độ bóng, bền đẹp. Máy chạy êm không khét không rung . Từ khi có nó em không còn bận rộn lo đồ ăn cho bé nữa, gia đình lại có thể tự làm sinh tố sạch để sử dụng hằng ngày.
    Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02
     Có ích   30/09/2018 - 12:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá