Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Miyako BL-152GF

1 nơi bán, giá từ : 699.000₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MIYAKO
Máy xay sinh tố Miyako BL-152GF
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình ₫ã mua và sử dụng máy xay sinh tố miyako này ₫ược một thời gian, sau ₫ây mình xin nhận xét về ưu, nhược ₫iểm của loại máy này.
    Trước tiên về ưu ₫iểm: chất liệu làm bằng nhựa nhẹ, có 3 cối : 1 cối lớn mình dùng ₫ể xay nha thịt, 1 cối nhỏ giúp làm nhuyễn thịt và cối nhỏ nhất dành ₫ể xay hạt. Thiết kế nhỏ, gọn, với lưỡi dao 4 cánh khá bén nên khả năng xay cũng tốt, ít hao ₫iện và dễ dàng sử dụng cũng như lau chùi vệ sinh. Tuy nhiên mình khuyên bạn nên xay lượng thịt ở mức ₫ộ tầm 200g là vừa nếu quá mức thì máy sẽ ì, chạy ồn, nặng máy thì thời gian sử dụng sẽ bị rút ngắn, tránh xay nhiều các loại thực phẩm như cua, còng ₫ể không bị mòn lưỡi dao.
    Về nhược ₫iểm : máy chạy hơi ồn, giá thành khá ₫ắt. Về mặt chất lượng mình rất hài lòng và mình ₫ánh giá 4 sao cho sản phẩm này.
    Máy xay sinh tố Miyako BL-152GF
     Có ích   16/03/2019 - 13:07
  •  Mùa hè nóng mực sắp đến, mỗi khi từ bên ngoài về mà có cốc sinh tố hoa quả với đá thì thật tuyệt vời, vì thế mình quyết định tìm mua Máy xay sinh tố Miyako BL-152GF này về sử dụng. Gia đình mình có con nhỏ nên việc có chiếc máy xay sinh tố rất cần thiết, dùng để xay thức ăn, rau củ nấu cháo cho con. Máy xay sinh tố được có các lưỡi dao được làm bằng thép không rỉ nên bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng. Máy có 3 cối nên phù hợp cho việc xay ít hay nhiều. Máy chạy khỏe, máy có 3 cối, cối to có thể xay đá , sinh tố. Cối bé có thể xay các đồ để nấu cháo cho con mình nên cảm thấy rất tiện lợi. Ngày trước mình có dùng qua máy xay sinh tố loại một cối, Nhưng không phù hợp với mình vì mình hay xay ít đồ nấu cháo cho con nên xay rất khó. Máy xay sinh tố Miyako BL-152GF Rất tiện lợi với mình, tuy nhiên khi máy chạy tạo tiếng ồn hơi to
    Máy xay sinh tố Miyako BL-152GF
     Có ích   04/03/2019 - 22:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Miyako BL-152GF

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá