Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY05

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GOLDSUNXuất xứ: China
Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY05
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là mẹ của 2 con nhỏ việc sở hữu một chiếc máy xay sinh tố là một điều tất yếu, các con tôi con nhỏ nên việc ăn của các cháu còn gặp nhiều khó khăn.Từ những ngày các bé ăn dặm tôi đã chế biến các món ăn và rau củ quả cho các bé theo cách thủ công nhưng do đặc thù công việc của tôi khi là bận nên không có nhiều thời gian để làm cho các bé ,sau thời gian nghỉ sau sinh tôi bắt đầu quay lại với công việc nên việc chăm các bè tôi để bà nội chăm cháu.Tìm hiểu qua bạn bè nên tôi biết đên máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY05 nó rất tiện lợi cho việc chế biến thức ăn cho các bé tôi đã quyết định mua nó mấy xay gồm 3 cốc thuỷ tinh cốc lớn dung tích 1,25 lít dùng để xay hoa quả đồ uống cho nhiều người uống , 1 cối xay thực phẩm 0,8 lít ,1 cối xay khô 0,4 lít vỏ mấy được làm bằng nhựa ABS cao cấp độ bền cao, các cối được làm bằng thủy tinh nên dễ dàng trong quá trình vệ sinh ,goăng không mùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ,lưỡi dao làm bằng chất liệu thép không rỉ thích hợp cho việc xay sinh tố với đá tuy nhiên mấy còn gây ra tiếng ồn lớn khi vận hành dây nguồn thường bị nóng lên
    Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY05
     Có ích   27/02/2019 - 09:54
  •  Một ly sinh tố mát lạnh đánh bật ngay cái nắng nóng của mùa hè vào những ngày nắng nóng gia đình mình rất thích uống sinh tố nên mình sắm cho giá đình 1 cái máy sinh tố để lúc nào muốn uống thì có thể xay tại nhà luôn không cần ra tiệm mình chọn cái máy phu hợp với kính tế và nhu cầu của gia đình mình máy xay goldsun BL-GTY05 có tới 3 cái cối xay có thể xay được nhiều loại thực phẩm phẩm khác nhau cái cối tớ nhất mình thường xay sinh tố cho cả nhà cái nhỏ mình xây rau củ thịt cá máy hoạt động ở 2 chế độ nên sử dụng rất dễ một phím hỗ trợ khi ta xay những thực phẩm Nguyễn liệu khó lưỡi dao bằng răng cưa chất liệu thép không rỉ cối làm bằng thủy tinh giúp mình dễ vệ sinh và lau sạch dễ dàng công suất chỉ có 250w ở mức vừa phải giá cả thì hợp với điều kiện của gia đình mình
    Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY05
     Có ích   26/02/2019 - 22:28
  •  Cách đây vài tháng, mình có mua máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY05 tăng cho đứa em ở quê nhân dịp sinh nhật nó. Vì nó thích nấu nướng và chế biến món này món nọ nên nhận được quà của mình là thích mê lắm.
    - Máy gồm 3 cối xay thủy tinh, cối to 1,25l dùng để xay sinh tố, cối lỡ 0,8l dùng để xay thực phẩm (hoa quả, rau củ), và cối nhỏ xay khô 0,4l. Bộ dụng cụ 3 trong 1 luôn, phục vụ được nhiều nhu cầu khác nhau nên cô em mình cực kì thích. Cối xay sinh tố có dung tích lớn phù hợp cho gia đình đông người của cô em mình nữa.
    - Cối xay thực phẩm dùng cho việc xay thực phẩm hoa quả, rau củ hoặc cũng có thể làm sinh tố nữa. Ngoài ra, cối xay khô có thể dùng để xay hạt tiêu, đậu phộng...không cần phải đâm bằng cối chày theo cách thông thường hay phải mua cối xay chuyên dụng.
    - Chất liệu thủy tinh nên dễ dàng làm sạch và không bị bám mùi sau khi vệ sinh.
    - Lưỡi dao dạng răng cưa và bằng chất liệu thép không gỉ, làm cho việc xay sinh tố với đá dễ dàng hơn.
    - Máy có 2 chế độ xay hỗ trợ cho người điiều khiển tốc độ theo ý thích.
    - Giá cả cũng khá mềm.
    Tuy nhiên, máy xay sinh tố không có chức năng chống tràn nên khi xay phải chú ý cho lượng vừa phải, màu sắc thiết kế tạm ổn, nhìn chưa được sang trọng lắm.
    Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY05
     Có ích   22/10/2018 - 10:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY05

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá