Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp cồn khô Thành Đô loại 2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Bếp cồn khô Thành Đô loại 2
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã sử dụng loại bếp cồn khô của Thành Đô này được 2 năm rồi, nó tiện lắm. Chắc hẳn ai từng đi picnic cũng sẽ không quên lựa chọn cho mình loại sản phẩm này, nó là một bếp gas thu nhỏ, giúp mình rất nhiều trong việc nấu nướng thực phẩm. Chỉ cần gạt cần ra, bỏ cồn vào, rồi mồi lửa là sử dụng được rồi. Nói chung tiện ở chỗ, khi nào cháy gần hết là mình dễ dàng bỏ cục cồn khác vào, không sợ cháy lan, còn khi tắt thì chỉ cần kéo gạt qua là nó tự ngắt lửa, rất an toàn. Mặc dù cái cần gạt hơi cứng một xíu, một lần kéo phải kiềm thật chặt, lại nóng nữa, có khi còn bỏng cả tay, nhưng mình cẩn thận xíu là ổn thôi. Bếp cồn khô Thành Đô luôn là sự lựa chọn của tôi.
    Bếp cồn khô Thành Đô loại 2
     Có ích   14/03/2019 - 18:32
  •  công việc của mình là chủ một quán chuyên đồ nướng và đồ lẩu sử dụng bếp gas đun lẩu thì tốn kém mà sử dụng bếp điện thì lịch kịch nên mình tìm mua bếp cồn về thay thế dùng trong quán của mình để phục vụ khách hàng sản phẩm mình mua Bếp cồn khô Thành Đô loại 2 nói chung mua cũng khoảng 20 chiếc về sử dụng gần 1 năm nay vẫn chưa thấy chiếc nào bị hỏng cả theo trải nghiệm của mình đánh giá sản phẩm có một số ưu điểm sau về kích thước nhỏ gọn tiện lợi không chiếm quá nhiều không gian trên bàn giá thành cũng tương đối rẻ sử dụng cũng dễ dàng inox sáng nên không bị xỉn hay rỉ nhìn cũng hợp vệ sinh tuy nhiên mình nghĩ có hạn chế khi cứ phải mồi lửa bằng tay nhiều khi cồn bùng nhanh cũng khá nguy hiểm thiết nghĩ nhà sản xuất nên thiết kế bộ phận đánh lửa cho an toàn thứ 2 nên thiết kế tay cầm bằng nhựa vì khi khách đứng dậy cũng muốn dọn dẹp nhanh để phục vụ khách khác mà chờ bếp nguội mất thời gian dù sao cũng hài lòng với sản phẩm này
    Bếp cồn khô Thành Đô loại 2
     Có ích   10/03/2019 - 17:30
  •  Gia đình tôi rất đông người. Và mỗi dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ cả gia đình thường hay tụ tập ăn uống liên hoan gặp mặt nhau . Món ưa thích mà gia đình chúng tôi hay làm là món lẩu. Ngày trước mỗi lần như thế là nhà tôi hay dùng bếp điện từ và bếp ga mini. Bếp điện dùng rất tốn điện còn bếp ga mini hay bị rò ga rất bất tiện. Từ khi biết đến bếp cồn khô tôi sắm 5 chiếc để sử dụng mỗi lần cả nhà muốn ăn lẩu. Bếp nhỏ gọn ,sử dụng cồn khô đốt rất an toàn không có mùi như khi đốt ga , hết cồn thay thế miếng cồn khác cũng rất nhanh. . Bếp khá chắc chắn có 4 chân đỡ lên để nồi lẩu bên trên không hề sợ đổ.Việc vệ sinh bếp rất dễ dàng và nhanh gọn chỉ cần sấp khăn ẩm là vệ sinh bếp được sạch sẽ. Sử dụng khá lâu rồi nhưng bếp không hề bị oxi hóa do môi trường. Cạnh sườn bếp còn có cần gạt chỉnh lửa to nhỏ cho phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên đốt lâu quá bếp bằng inox lên sẽ hơi nóng có thể gây bỏng cho ai sơ ý chạm vào.
    Nhưng dù vậy mình chỉ cần cẩn thận trong quá trình sử dụng một chút thì tôi nghĩ đó không phải là vấn đề.
    Bếp cồn khô Thành Đô loại 2
     Có ích   17/02/2019 - 11:45
  •  xin chào ! mình là Quyên .mình là sinh viên năm nhất trường đại học sư phạm hà nội .cách đây 3 tháng 2 mẹ con chân ướt chân ráo lên hà nội nhập học .lần đầu đặt chân đến đất hà nội mọi thứ đều lạ lẫm , quê xa phải ở trọ mà đồ đạc thì k thể mang theo từ quê ra được nên phải mua sắm rất nhiều đồ .tìm được phòng trọ 2 mẹ con bắt đầu mua những thứ cần thiết mới đầu mẹ mình tính mua bếp ga nhưng hôm đó mẹ mang thiếu tiền nên mẹ mua tạm cái bếp cồn để sử dụng .nói là tạm nhưng mình cũng sử dụng được 3 tháng rồi hihi .mình ở 1 mình không phải nấu nướng quá lâu nên thấy nó tiện lợi đặc biệt là không tốn diện tích giá lại rẻ.qua quá trình sử dụng bếp vẫn sáng không bị han gỉ điều mình thích ở bếp cồn này là bếp có thanh gạt chỉnh đc lửa to nhỏ .sử dụng song tắt bếp không lo cháy nổ như bếp ga tuy mỗi lần nấu song bếp bị nóng phải đơi bếp bớt nóng mới lau dọn để cất được nhưng mình vẫn quyết định vẫn sử dụng bếp cồn này để đỡ mẹ phần nào chi phí sinh hoạt .
    Bếp cồn khô Thành Đô loại 2
     Có ích   24/11/2018 - 22:38
  •  Gia đinh tôi rất thích ăn các món nóng, đặc biệt là các món lẩu. Trước kia tồi sử dụng bếp gas mini nhưng vì nghe có nhiều tai nạn do cháy nổ bếp gas. Nên tôi chọn bếp cồn khô Thành Đô. Tiện dụng mà k sợ cháy nổ nữa, nên trong đám tiệc có thể làm thêm các món bò kho, bao tử xào giòn,... gia đình tôi rất thích bếp cồn vì tiện sử dụng, dể bảo quản, dể làm vệ sinh, đặc biệt bếp làm bằng inox nên k xét, độ bền cao.
    Bếp cồn khô Thành Đô loại 2
     Có ích   20/11/2018 - 15:25
  •  Mùa đông này thì nhà mình hay ăn đồ lẩu, đồ nướng, ăn xèo nữa. Nên mình đã sắm ngay bếp cồn khô để phục vụ nhu cầu sử dụng của cả nhà. Bếp nhỏ, gọn, dễ sử dụng, dễ di chuyển từ nơi này sang nơi khác, đặc biệt còn phù hợp với những buổi dã ngoại, picnic ở ngoài trời. Bếp sử dụng cồn nên rất tiện lợi, chỉ cần mang cồn đi theo alf mình có thể có ngay một bữa nướng ngon lành mà vào mùa đông lại càng ấm cúng hơn. Giá thành của bếp mình thấy cũng không quá đắt mà cũng nhiều chức năng. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng bếp chỉ cần gạt cần trên bếp là bếp cháy luôn, rất dễ sử dụng mà bếp cũng không khói nên mình cũng khá ưng. Tuy nhiên thì bếp nhanh hết cồn nên hay phải thay cồn trong quá trình ăn. Nhưng mình vẫn ưng ý sản phẩm này, rất thích hợp với nhu cầu của gia đình mình.
    Bếp cồn khô Thành Đô loại 2
     Có ích   15/11/2018 - 15:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp cồn khô Thành Đô loại 2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá