Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Toshiba AW-E89SV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBAKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Máy giặt Toshiba AW-E89SV
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vì dạo này trời mưa nhiều và công việc của mình khá bận rộn không có thời gian giặt giũ bằng tay nên mình quyết định tìm mua một chiếc máy giặt để tiết kiệm thời gian. Sau khi được tư vấn thì mình đã chọn mua máy giặt Toshiba AW-E89SV. Sau 2 tháng sử dụng thì mình khá hài lòng nên chia sẻ cho các bạn có ý định tìm mua máy giặt nhé.
    Máy giặt này có bảng điều khiển khá đơn giản, thao tác rất nhanh, ai cũng có thể dễ dàng sử dụng vì được thiết kế bằng tiếng Việt. Từ lúc sử dụng máy giặt mình thấy tiền nước và tiền điện tăng rất ít mặc dù mình sử dụng với tần suất khá nhiều. Máy giặt có thiết kế cửa trên tiện lợi. Quần áo sau khi giặt không bị sờn vải.
    Tất cả các điều kiện mình mong muốn từ một chiếc máy giặt thì Toshiba AW-E89SV có thể đáp ứng được hết, mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Máy giặt Toshiba AW-E89SV
     Có ích   29/05/2018 - 15:40
  •  mình mới mua sản phẩm này để phụ giúp cho mẹ mình trong việc giặc giũ quần áo. mình chọn Máy giặt Toshiba AW-E89SV bởi vì các lý do sau: nó có thiết kế vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ, sét, chống oxy hóa, bền màu, nhẵn bóng giúp mẹ mình dễ dàng lau chùi và vệ sinh bên ngoài máy giặt, Bảng điều khiển với thiết kế đơn giản, dễ nhìn, giúp mẹ mình thao tác chọn nhanh chóng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, thiết kế ngôn ngữ tiếng việt của máy giặt còn giúp mẹ dễ dàng sử dụng các tính năng của máy, vì mẹ mình không có khả năng sử dụng ngôn ngữ khác. còn một điều nữa là lồng giặt đặc biệt với các gờ nổi hình ngôi sao pha lê xen kẽ với các lỗ thoát nước nhỏ, giúp quá trình giặt diễn ra nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến chất lượng vải vóc, quần áo. mình thấy sản phẩm rất tuyệt vời. mình đánh giá 5 sao
    Máy giặt Toshiba AW-E89SVMáy giặt Toshiba AW-E89SV
     Có ích   07/04/2018 - 19:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Toshiba AW-E89SV (2)
  • Linh Phương   ·   29/10/2015 - 19:45
    Đây có phải hàng chính hãng không nhỉ?
    Trả lời   ·  
  • Linh Phương   ·   29/10/2015 - 19:45
    Mình có tham khảo ở một số nơi thì thấy trên này giá cả có vẻ hợp lý nhất nhưng không biết chất lượng thế nào ?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá