Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào mọi người! Mình là mẹ bỉm sữa của 2 bé.Công việc chăm sóc con cái và nội trợ khiến mình tốn khá nhiều thời gian trong ngày.Bé thứ 2 nhà mình mới 7 tháng , bé khá bụ bẫm nên mình thường không đóng bỉm do bé dễ bị hăm,vì vậy bé tè dầm khá nhiều, chưa kể những lúc bé ăn hoặc không may bị nôn trớ,nên mỗi ngày phải thay rất nhiều quần áo.Nếu giặt tay sẽ mất rất nhiều thời gian.Sau khi tìm hiểu khá nhiều loại máy giặt, vợ chồng mình quyết định chọn mua máy giặt cửa ngang ELECTROLUX EWF12844.Sau một thời gian sử dụng, mình thấy máy rất ok. Thiết kế nhìn cũng khá sang trọng và bắt mắt, các nút điều chỉnh bằng tiếng việt nên cũng dễ dàng sử dụng,đặc biệt máy giặt rất sạch( nếu dùng các loại máy giặt cửa trên thông thường trước đây,với những vùng khó giặt như cổ tay,cổ áo mình phải chà kĩ và ngâm 30 phút mới cho vào giặt thì với máy giặt cửa ngang Electrolux này mình chỉ cần cho luôn vào máy giặt mà vẫn sạch,tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho vấn đề giặt giũ).Máy với chế độ vắt 1200 vòng nên vắt cực khô,những ngày trời ít nắng quần áo vẫn khô kiệt.Máy này giặt khá tiết kiệm nước ,với trọng lượng giặt được 8kg nên cũng thoải mái cho những gia đình từ 4-6 người như nhà mình,giá cả thì cũng khá hợp lý.Tuy nhiên mình chỉ thấy bất tiện chút ở chỗ,vì là cửa ngang nên khi máy đang vận hành mình không thể cho thêm hoặc lấy đồ từ trong máy giặt ra,và khi máy vắt ở lúc mạnh nhất thì rung hơi to chút.Nói chung mình rất ưng ý với chiếc máy giặt này.Chị em nội trợ có thể tham khảo và quyết định nhé!
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844
     Có ích   13/03/2019 - 15:11
  •  Mình đã sử dụng máy giặt này được hơn 3 năm, điều mà mình thấy là máy chạy vẫn rất êm, mình chưa hề sửa chữa hay bảo dưỡng gì máy cả. Quần áo giặt rất là sạch, và tiết kiệm xà phòng, tiêu thụ ít điện năng, cấu hình máy đẹp, giá cả cũng vừa túi tiền. Máy cảm ứng và có 2 ngôn ngữ vô cùng tiện lợi cho người không thành thạo tiếng nước ngoài như mình. Đặc biệt máy có đủ các chế độ như giặt nhanh 20 phút, giặt tiết kiệm, đồ tổng hợp, đồ em bé,... và có đủ các chế độ nước như 30 độ, 40 độ, 60 độ, các vòng quay như 800, 600, ... đây là bước cải tiến để mình có thể căn cứ vào mức độ giặt để điều chỉnh máy hợp lý. Tuy nhiên, có một nhược điểm là thời gian giặt khá lâu, hơn 1h mới được 1 mẻ, nếu chọn chế độ ngâm có khi lên đến 2h. Khá mất thời gian chờ để mang đồ đi phơi.
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844
     Có ích   11/03/2019 - 07:25
  •  Trước nhà mình thường dùng máy giặt cửa đứng nhưng dùng được vài năm máy trục chặc bị hỏng quăng treo.như mọi người biết thay quăng treo của máy giặt mất tiền triệu vì thế nhà mình đã quyết định mua máy mới và chuyển sang dòng máy khác.cửa đứng dùng chán rồi và nhà mình đã mua máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844.Nhìn bề ngoài hình thức rất bắt mắt hơn nữa được người tiêu dùng đánh giá chất lượng 4 sao mình khá là yên tâm.Chế độ bảo hành rất nhanh chóng và tiện lợi cho khách hang khi mua máy .Có thợ sửa chữa đến tận nhà bảo hành máy rất nhiệt tình. Hơn nữa còn hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu máy có bị lỗi hay hỏng hóc gì.Họ tư vấn cho mình cách vận hành máy giặt và giữ gìn máy luôn chạy tốt .Chỉ có điều là khi vắt máy kêu hơi to,lúc giặt máy quay rất êm k có tiếng ồn gì cả nhưng khi vắt kêu hơi to.Nhưng mình khá ưng ý về loại máy này,quần áo giặt rất sạch mà không bị nhàu nát.Mình thấy rất OK nhờ có nó mà mình đỡ bảo nhiêu thời gian.Thời giãn giặt quần áo mình làm thêm được rất nhiều việc khác.Cám ơn Electrolux.Niềm tin của mọi nhà
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844
     Có ích   10/03/2019 - 14:35
  •  Theo đánh giá cá nhân của mình Máy giặt Electrolux EWF12844 chạy khá êm, giặt sạch, tuy nhiên giặt hơi lâu. Máy giặt cửa ngang nhìn rất đẹp khi để trong nhà, cảm giác máy giặt như một món đồ trang trí nội thật vậy. Máy giặt sạch, êm nhưng hơi lâu khoảng 2 tiếng một mẻ giặt. Máy chạy êm nhưng yêu cầu chỗ để phải bằng phẳng, khô ráo, áp lực nước tốt. Nếu để máy không cân bằng hoặc giặt quá ít máy sẽ chạy hơi ồn. Máy kén bột giặt, nếu sử dụng bột giặt không phải là bột giặt máy giặt thì sẽ dễ làm bọt tràn lồng giặt gây ẩm và hỏng máy. Để giặt đồ khô thì ổn nhưng nếu cho đồ ướt vào cũng dễ làm ẩm lồng giặt và hệ thống điện của máy. Máy có đến 14 chế độ giặt, có tích hợp giặt nhanh cho đồ ít bẩn tuy nhiên máy chỉ hỗ trợ tiếng Anh không hỗ trợ tiếng Việt. Tiếng Việt chỉ có ở trong bản hướng dẫn sử dụng, sẽ khá khó sử dụng với người lớn tuổi. Có một điểm bạn lưu ý tuy máy dòng electrolux nói chung khá bền nhưng vẫn có thể hỏng và linh kiện thay thế khá đắt do máy đa phần nhập nguyên chiếc từ Thái Lan. Máy giặt 7 cân dưỡi phù hợp với hộ gia đình từ 4-5 người, tuy nhiên thì có lẽ chỉ phù hợp thật sự với gia đình 3-4 người mà thôi. Đánh giá chung của mình là máy bền đẹp, giặt sạch êm tuy nhiên khá kén người sử dụng.
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844
     Có ích   07/03/2019 - 17:03
  •  Trước kia do điều kiện kinh tế khó khăn em tích cóp mãi mới mua được cái máy giặt cho ba má, sau 1 thời gian giặt tay các anh chị ạ.Và nghĩ chắc sẽ không bao giờ mua máy giặt được. Do nhu cầu công việc tăng khá nhiều, nên em quyết định tích cóp để mua cho ba má để giảm bớt vất vả cho ba má ở nhà
    Chồng chị gái em là người tìm hiểu vì mấy cái này em không am hiểu lắm,rồi anh mua máy giặt cửa ngang electrolux EWF12844 này,khỏi phải nói người vui nhất là ba má. mấy hôm đầu sử dụng ba má vẫn nghi ngờ lắm ,cứ bảo không biết giặt có sạch không.nhưng ngay cả quần áo của đi chèo cau bẩn bám như vậy mà còn sạch tinh,thì quần áo bình thường đúng là chuyện đơn giản.
    có 1 điều về máy giặt này mà em và ba má em đã phải tìm giải pháp. Đó là tiếng ồn của máy phát ra khi vắt,ba má và em quyết định kê 4 miếng cao su vào 4 chân máy giặt,vậy là máy chạy êm ru. mọi người nhớ đọc kỹ hướng dẫn khi lắp đặt nha.
    tuyệt vời bạn ấy đồng hành với ba má em đã hơn một năm nay.Mong máy sẽ đồng hành cùng gia đình em lâu hơn nữa.
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844
     Có ích   26/02/2019 - 23:11
  •  Mình biết đến sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolox EWF12844 này tính từ lúc mua tới bây giờ cũng được hơn một năm rồi. Trước lúc dùng sản phẩm này mình thường xuyên phải giặt bằng tay , thêm công việc nội trợ trong nhà nữa rất là mệt không có thời gian cho bản thân cho tới khi có máy giặt đỡ đi bao nhiêu. Máy dùng khá ok , chạy êm ,kích cỡ không quá to ,nút ấn cảm ứng, nhiều chế độ giặt, nhiệt độ nước tùy theo mình chỉnh, lúc giặt khóa máy tự động an toàn. Tuy nhiên máy màu trắng dễ bám bụi, phía trong lồng giặt cũng nên vệ sinh định kỳ bằng bột tẩy lồng giặt tránh việc giặt làm quần áo bẩn. Dù sao máy dùng khá bền, giá thành theo mình thấy như vậy cũng rất hợp lý các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn.
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844
     Có ích   05/10/2018 - 14:54
  • rv vi vi
     Mình đặt máy cho ba mẹ mình. Tuy hơi rắc rối khâu thời gian vận chuyển nhưng lúc giao hàng đến thì ba mình bảo anh giao hàng hướng dẫn lắp đặt tận tình lắm. Máy chạy êm. Lúc đầu phụ huynh không biết dùng nên không để chế độ tiết kiệm thời gian, làm máy giặt đến 3 tiếng đồng hồ, các vị sốt ruột. Sau mình về chỉ cho thì mọi thứ đâu vào đấy.Máy có tiếng Việt, thân thiện với người dùng. Cơ mà không hiểu sao mặc dù cho nhiều nước xả vải lắm rồi mà áo vẫn không thơm là mấy. Đồ đen ba mình có than là giặt sạch quá nên muốn phai màu luôn. Điều mình không hài lòng là khi lắp ráp máy, ống nước đi kèm máy ngắn nên mình phải chọn vị trí để không tiên để sử dụng lắm. Mình có tham khảo vài nhà khác cũng sử dụng máy này nhưng ống nước có vẻ dài hơn (Không biết là do ống nước đi kèm sản phẩm ngắn thật hay nhân viên lắp đặt máy. Một điểm nữa là inverter nhưng mình thấy máy có vẻ tiêu thụ điện nhiều. Mới giặt lần đầu thấy có vẻ tốn điện cũng kha khá...
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844
     Có ích   04/05/2018 - 09:59
  •  Mình mới mua máy giặt Electrolux EWF12844 được hơn một tháng rồi giờ bận quá giờ mới review được. Đây là một máy giặt thông minh các bạn ạ, bảng điều khiển tiện lợi có nhiều chương trình giặt như: đồ cotton, đồ tổng hợp, giặt nhanh 20' giặt tấm trải giường, giặt tiết kiệm... Đặc biệt máy có chế độ làm nóng nhiệt độ lên đến 90 độ nên giặt quần áo rất sạch, vòng vắt lên đến 1200 vòng khiến quần áo phơi khô rất nhanh. Máy giặt rất tiết kiệm nước luôn. À có một chương trình mình rất thích đó là chế độ hẹn giờ giặt, vì vậy mình có thể giặt đồ khi đi chơi hay đi làm đều được. Cửa mở thì hơi chặt tuy nhiên nó lại rất ăn toàn với trẻ em, may có luôn chế độ khóa trẻ em nên mhà có trẻ nhỏ rất yên tâm. Máy có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn phù hợp với giá đình có không gian nội thất hẹp, mình rất ưng ý sarn phẩm này, các bạn đừng bỏ lỡ nhé, chất lượng 5 sao luôn nhé!
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844
     Có ích   10/12/2017 - 11:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12844

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá