Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AQUAKiểu máy giặt: Máy giặt lồng nghiêng
Xuất xứ: Việt Nam
Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N
  • Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N - Ảnh 1
  • Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N - Ảnh 2
  • Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N - Ảnh 3
  • Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N - Ảnh 4
3,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao16,7%
  •  Do mới sinh phải kiêng cử cộng với nhà chồng làm nghề nông nữa nên cũng không giúp cho mình được bao nhiêu. Thế là tất cả việc trong nhà đều do 1 tay chồng làm hết, may mà a chồng nhà mình cũng siêng, thương vợ con nên a dành làm hết. Nhiều khi cung thấy tội ảnh, hôm nào sáng mở mắt ra là a ôm 1 đống đồ đi giặt. Vì nhiều việc quá nên mình bàn với chồng mua cái máy giặt. 2 vợ chồng phân vân mãi cuối cùng cũng quyết định mua máy Aqua 8kg AQW - U800BT N. Sau 1 thời gian sử dụng tôi thấy sản phẩm dùng rất ưng ý. Máy quay rất êm, có chế độ giặt tự động chỉ cần mình ấn nút khởi động là mát tự căn vừa đủ lượng nước và số phút giặt mình không cần phải cài đặt. Từ khi mua máy gia đình tôi vừa tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm việc khác, vừa tiết kiệm nước và điện. Bên cạnh đó thì máy có nhược điểm là khi bỏ bột giặt vào khi giặt xong bột giặt ko sạch mà dính thành cục trên quần áo. Vì thế thế trước khi bỏ bột giặt vào máy mình phải hòa tan bột giặt với nước oy hãy cho vào.
    Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N
     Có ích   14/03/2019 - 19:58
  •  E chưa lấy chồng cũng sợ lắm phải làm việc nhà nhiều. Nào thì rửa bát quét nhà giặt quần áo rất nhiều việc. Nên e đã cùng chồng mua máy giặt aqua 8kg phù hợp cho gia đình 4 người . Mới mua còn được quà tặng nua. 1 chảo chống dính
    Ưu điểm của máy có 1 ngăn . 1 đổ bột giặt vào 1 nước xả .không riêng như máy khác. Có thể giặt 8kg, nhiều chức năng giặt và nước e có thể tranh thủ làm nhiều việc khác. Và khi có con e cũng đỡ vất hơn. Giá cả lại phải trang phù hợp với e vừa mới lập giai đình
    Nhược điểm của máy mỗi tội không ấn được chức năng giặt ngâm thôi.
    Như e vẫn chọn aqua làm bạn đồng hành của e.
    Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT NMáy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N
     Có ích   09/03/2019 - 20:58
  •  Con trai đầu tôi hơn 2 tuổi và gđ đang chuẩn bị đón bé thứ 2.Mẹ chồng tôi thì làm công ty khá xa hồi đó chưa làm nhà,tính ra cũng gần 5 năm lương cơ bản cũng khá cao nên nghỉ thì tiếc.từ nhà lên đó cũng hơn 30km nên cuối tuần bà mới về 1 lần. Nhà thì 2 đứa e chồng nữa nên là tôi cũng rất vất vả, lo cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ.mà đồ của chồng và 2 chú thì dơ lắm tại vì làm công ty cơ khí bụi bặm, rồi sắt rỉ bám vào ngày nào giặt cũng phải ngâm trước 10-20p'.rồi giặt cũng phải dùng bàn chải chà mạnh mới ra được.mà tôi thì bụng cũng tới tháng rồi đau lưng mỏi gối lắm. Ngày nào cũng 1 thâu đồ ở nhà, 1 thâu đồ đi làm. Chồng tôi thấy vậy cũng xót vợ lắm có ngày a cũng giặt phụ rồi a cũng quyết định đi mua 1 cái máy giặt vì nhà cũng rộng rãi không lo chỗ để.nhà tôi quyết định mua máy giặt AQUA 8kg AQW-U800BT N. Tôi thật bất ngờ vì nó có đầy đủ các chế độ giặt. Ví dụ như giặt đồ cho bé thì có chế độ giặt nhẹ vì đồ bé vải mỏng nên k thể giật chung được. Còn đồ dơ có vết bẩn cứng đầu thì cũng không cần lo vì đã có chế độ vừa giặt vừa ngâm.với thiết kế lồng đứng đặc biệt giúp tẩy sạch các vết bẩn,vừa tiết kiệm điện năng và cả thời gian.
    Tuy nhiên thì trong quá trình sử dụng thì vẫn có vài nhược điểm đó là khi vắt máy rung khá mạnh Và kêu hơi to nhưng mà không sao tôi vẫn rất hài lòng về máy giặt aqua này.
    Mọi người hãy sắm cho gia đình mình 1 cái nhé chắc chắn cũng sẽ hài lòng như tôi.
    Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT NMáy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT NMáy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT NMáy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N
     Có ích   16/02/2019 - 14:19
  •  Nhà tôi đã sử dụng chiếc máy giặt Aqua AQW-U800BTN 8kg này được 5 năm rồi. Tuy vỏ ngoài và thân máy đã có chỗ hoen rỉ do thời gian nhưng máy vẫn hoạt động rất tốt, máy giặt chạy êm và nhẹ, giặt rất sạch do Công nghệ Multi Jet trên máy giặt Aqua có khả năng tạo ra luồng nước phun liên tục để mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội. Không chỉ có tạo điều kiện để hòa tan bột giặt tốt hơn, công nghệ này còn tạo ra áp lực nước tác động trực tiếp lên đồ giặt để đánh bật các vết bẩn cứng đầu và giảm xoắn rối hiệu quả..
    Máy có chức năng vắt quần áo cực khô, trời mưa ẩm chỉ cần hong nơi có gió quần áo cũng sẽ khô và thơm tho, không sợ ẩm mốc.
    Chế độ hẹn giờ giặt giúp tôi và gia đình tiết kiệm được thời gian và công sức.
    Tuy nhiên do máy chỉ có công suất 8kg nên không giặt được chăn hơi mùa đông. Vợ chồng đang dự định mua thêm một cái nữa công suất lớn hơn để có thể giặt được chăn màn.
    Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N
     Có ích   02/02/2019 - 15:31
  •  Từ khi tôi vợ chồng tôi có thêm một thành viên mới trong gia đình. Tôi luôn suy nghĩ làm sao để bớt gánh nặng cho cô ấy , vừa phải chăm sóc cho con vừa phải chu toàn việc nhà khó khăn nhất là việc giặt đồ. Vợ chồng tôi quyết định mua máy giặt. Được sự tư vấn của hàng xóm chúng tôi tìm đến hãng máy của AQua. Qua nhiều đắn đo suy nghĩ vợ chồng tôi đã mua một chiếc máy giặt Aqua 8kg AQW-U800BT N vì nó phù hợp với túi tiền của chúng tôi hiện giờ. Nhà tôi đã sử dụng được 5 tháng tôi thấy máy tiết kiệm nước, tiết kiệm bột giặt, máy chạy khá êm, vắt đồ rất khô ,có cả cái tính năng hẹn giờ nên vợ tôi ưng lắm. Mà bảng chức dễ sử dụng lắm nhá kể cả mẹ vợ tôi khi xuống nhà còn biết sử dụng ý.
    Tuy nhiên phải mất cả giờ đồng thì mới giặt xong đồ.
    Nhưng tôi vẫn cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình
    Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N
     Có ích   26/01/2019 - 23:26
  •  để cuộc sống thêm thuận tiện và bớt thời gian giặt giũ mình tìm mua một chiếc máy giặt cho gia đình nhà mình ,cũng không dư giả về kinh tế cho lắm nên lựa chọn khá nhiều sản phẩm mình quyết định mua sản phẩm Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N sử dụng cho gia đình.Đến nay sử dụng cũng được một thời gian mình xin chia sẻ một chút trải nghiệm cá nhân của mình về sản phẩm này.Sản phẩm này đến nay vẫn hoạt động bình thường chưa thấy dấu hiệu hỏng hóc gì gia đình nhà mình 4 người nên thường chỉ giặt một lần là hết lượng quần áo cho cả nhà trong 1 ngày .Máy sử dụng cũng đơn giản có nhiều chức năng chế độ chọn lựa mình giặt quần áo cảm thấy sạch tuy nhiên do gia đình nhà mình áp lực nước yếu nên máy có chạy lâu hơn với thời gian hiển thị ,thứ 2 khi chạy máy kêu và rung khá lớn ,thứ 3 tốc độ quay vắt mạnh và nhanh nếu giặt quần áo bình thường thì không nói nhưng giặt áo sơ mi có hiện tượng nhầu quần áo .Nói chung mình hài lòng với sản phẩm này
    Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N
     Có ích   26/01/2019 - 15:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Aqua 8 kg AQW-U800BT N

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá