Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là Philips GC2910

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PHILIPSKiểu bàn là: Là hơi và là khô
Công suất : 2000W
Bàn là Philips GC2910
  • Bàn là Philips GC2910 - Ảnh 1
  • Bàn là Philips GC2910 - Ảnh 2
4,6
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao61,5%
4 sao38,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một người phụ nữ, nội chợ chính trong gia đình. Ngoài công việc hàng ngày ở cơ quan tôi còn phải chăm lo cho cả gia đình. công việc rất bận rộn nhưng tôi luôn rất chỉnh chu quần áo lúc nào cũng phai ngăn nắp, gọn gàng và không được nhăn nhúm, kể cả chồng tôi cũng vậy thường xuyên phai Đi tiếp khách hàng, nên lúc nào cũng phải để ý cách ăn mặc. Mà mỗi ngày là quần áo rất mệt với các loại bàn là thông thường. nhưng từ khi biết đến bàn là Philips GC2910 tôi rất thích là một bàn là hơi Nước rất nhanh và tiện lợi, và có nút chỉnh nhiệt độ làm sao cho phù hợp với các loại vải để không sợ lo cháy quần áo và k phải lấy nước thấm vào quần áo khi đang là nên rất tiện lợi và mang lại hiểu quả cao rút ngắn được thời gian làm việc để tôi nghỉ ngơi
    Nhưng khi dùng bàn là Philips GC2910 cũng rất là tốn điện. nhưng tôi rất thích nó
    Bàn là Philips GC2910
     Có ích   27/02/2019 - 23:59
  •  Mình tên là thắng mình ở tân thành-lương sơn-hoà bình sau khi mình nhận được hàng từ shop mình cảm thấy chất lượng của sản phẩm rất tốt ,kiểu dáng đẹp rất đáng mua, bàn là nóng nhanh ,là rất phẳng mình rất thích nhưng giá thành hơi cao .nói chung mình rất thích
    Bàn là Philips GC2910
     Có ích   25/02/2019 - 19:46
  •  Bàn là hơi nước Philip GC2910 là người bạn đồng hành cùng tôi trong công việc,tôi dùng để ủi quần áo cho cả nhà,bất kể đi làm đi chơi hay con cái đi học vợ chồng tôi rất cẩn thận về hình thức lúc nào cũng phải chỉn chu,gọn gàng.Máy có công suất cao 2000w làm nóng nhanh,giữ được lượng nước và cấp nước trong quá trình tôi ủi,các vết nhăn cũng được là phẳng nhanh chóng,dùng được nhiều loại vải khác nhau,có chế độ tự ngắt điện an toàn,màu sắc xanh trắng nhã nhặn,tôi thích phần mặt đế thiết kế chống xước,chống dính nên trượt rất êm trên vải,dây máy không bị xoắn,vướng vào nhau khi ủi.Tuy nhiên nhược điểm của bàn là to tôi thấy khá nặng khi ủi đồ ngoài ra tôi thấy hai lòng về mọi mặt.
    Bàn là Philips GC2910
     Có ích   25/02/2019 - 17:11
  •  Tôi tên là trang năm nay tôi 27 tuổi. Tôi là nội trợ trong gia đình lo cho ba mẹ chồng và cả con... Làm việc quần quật suốt không có thời gian nghĩ ngơi kể cả khi giật ủi tính cả quần áo cả nhà tôi rất nhiều. Tôi đã xem và lựa chọn 1 chiếc máy ủi ở trên mạng và đã đặt mua nó và sử dụng rất ưng ý từ khi dùng chiếc bàn ủi philips GC2910 này công việc giặt dũ nhanh hơn. Tuy nhiên tôi không ưng ý nhỏ về việc chiếc bàn ủi này dùng điện rất hao và để lâu nó sẽ cháy nhưng tôi mong sản phẩm đua ra thị trường để mọi người tham khao và ý kiến
    Bàn là Philips GC2910
     Có ích   25/02/2019 - 16:33
  •  Vợ chồng tôi làm công việc văn phòng nên quần áo lúc nào cũng phải chỉnh chu gọn gàng,vì không có thời gian cho việc giặt tay nên quần áo của chúng tôi đều bỏ vào máy để giặt vì thế quần áo hay bị nhăn.và rồi tôi đã tìm hiểu và mua chiếc bàn là Philips GC2910 này,lần đầu sử dụng tôi có hơi lúng túng nhưng sau vài lần thấy quen và cảm thấy khá là dễ.Bàn là bằng hơi nước nên dễ dàng làm phẳng quần áo và giúp chúng như mới hơn,tay cầm rất tiện và an toàn khi sử dụng.mặt bàn là được thiết kế rất tinh tế kết hợp với hơi nước nên chỉ cần ủi quá một đường là quần áo phẳng đét luôn.giá cả hợp lý đối với vợ chồng tôi.nói chung có rất nhiều ưu điểm về nó nhưng tôi chỉ nêu những cái cơ bản thôi.còn về chiếc bàn là này tôi thấy rất hài lòng.
    Bàn là Philips GC2910
     Có ích   21/02/2019 - 21:53
  •  mình chọn thương hiệu Philips là bởi nó khá phổ biến dễ dàng tìm mua ở bất cứ nơi nào. Từ khi có chiếc bàn là này thì việc là ủi quần áo của mình trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Nó có nhiều chế độ hơi nước khác nhau cho mình lựa chọn điều chỉnh, bàn là này ủi quần áo rất phẳng phiu, công suất lớn tạo hơi nóng cao ổn định nên loại bỏ tất cả vết nhăn cứng đầu. Tuy nhiên giá thành hơi cao và mình sử dụng hàng ngày nên cũng hơi tốn điện chút. Chung quy lại thì mình vẫn hài lòng với sản phẩm này."
     Có ích   10/02/2019 - 16:40
  •  "Chào shop! tôi vừa nhận được hàng cách đây 3 ngày, bàn ủi bên mình là thích lắm, vừa là được khô lại vừa là được bằng hơi nước. Chỉ tiếc giá như nhỏ gọn mình mang đi du lịch luôn cho để tốn diện tích. Mình cũng nhận được giấy bảo hành chính hãng 12 tháng nên rất yên tâm sủ dụng, khi sài không bị dể cháy chập điện như bàn ủi trước đây của mình. Trước mình có một chiếc, một lần là đồ bị cháy luôn cả cầu chì điện, rồi cắm lại cháy luôn cả sợi dây, nên mình luôn lo lắng khi sử dụng mọi thiết bị điện. Nhờ Philips GC2910 nay mình có phần yên tâm hơn về điện, dây điện cũng chắc chắc, đế hơi nước tỏa ra an toàn hơn và bao nhiều đồ nhăn nhúm của mình được giải quyết. Không phải khen chứ anh xã mình đẹp hơn hẳn và mình tự tin hơn khi áo quần lúc nào cũng thơm thơ phẳng phiu mà không tốn nhiều thời gian. Ủi mọi nơi đều tốt, treo lên tường, trên kệ, trên bàn, mọi chổ mình đều sử dụng khi có phích cắm. vừa tiện vừa an toàn. Cám ơn Philips đã làm bạn với gia đình chúng tôi. xin cho 5 sao - Vì: 1. Thiết kế, màu sắc đẹp, nhã nhặn 2. Mặt đế chống dính, chống bám cặn, chống nhỏ giọt 3. Có nhiều chức năng như ủi khô, ủi hơi nước, phun tia, phun hơi 4. Tự ngắt khi đến nhiệt độ đã chọn Mình rất ưng ý mong sự phục vụ lâu dài của shop đến với người tiêu dùng"
    Bàn là Philips GC2910
     Có ích   20/01/2019 - 21:48
  •  Chào shop!
    tôi vừa nhận được hàng cách đây 3 ngày, bàn ủi bên mình là thích lắm, vừa là được khô lại vừa là được bằng hơi nước. Chỉ tiếc giá như nhỏ gọn mình mang đi du lịch luôn cho để tốn diện tích.
    Mình cũng nhận được giấy bảo hành chính hãng 12 tháng nên rất yên tâm sủ dụng, khi sài không bị dể cháy chập điện như bàn ủi trước đây của mình. Trước mình có một chiếc, một lần là đồ bị cháy luôn cả cầu chì điện, rồi cắm lại cháy luôn cả sợi dây, nên mình luôn lo lắng khi sử dụng mọi thiết bị điện.
    Nhờ Philips GC2910 nay mình có phần yên tâm hơn về điện, dây điện cũng chắc chắc, đế hơi nước tỏa ra an toàn hơn và bao nhiều đồ nhăn nhúm của mình được giải quyết.
    Không phải khen chứ anh xã mình đẹp hơn hẳn và mình tự tin hơn khi áo quần lúc nào cũng thơm thơ phẳng phiu mà không tốn nhiều thời gian.
    Ủi mọi nơi đều tốt, treo lên tường, trên kệ, trên bàn, mọi chổ mình đều sử dụng khi có phích cắm. vừa tiện vừa an toàn.
    Cám ơn Philips đã làm bạn với gia đình chúng tôi.

    xin cho 5 sao
    - Vì:
    1. Thiết kế, màu sắc đẹp, nhã nhặn
    2. Mặt đế chống dính, chống bám cặn, chống nhỏ giọt
    3. Có nhiều chức năng như ủi khô, ủi hơi nước, phun tia, phun hơi
    4. Tự ngắt khi đến nhiệt độ đã chọn
    Mình rất ưng ý mong sự phục vụ lâu dài của shop đến với người tiêu dùng
    Bàn là Philips GC2910
     Có ích   20/01/2019 - 21:23
  •  Chào shop!
    Cách đây 1 tuần, cái bàn là cũ của tôi bị hỏng. Sau khi đã tham khảo giá ở một vài Công ty điện máy thì tôi thấy giá ở vatgia.com là rẻ nhất nên đã quyết định đặt mua. Tôi đã nhận được hàng và đã sử dụng sản phẩm. Và tôi có một số nhận xét sau:
    - Về ưu điểm:
    1. Thiết kế, màu sắc đẹp, nhã nhặn
    2. Mặt đế chống dính, chống bám cặn, chống nhỏ giọt
    3. Có nhiều chức năng như ủi khô, ủi hơi nước, phun tia, phun hơi
    4. Tự ngắt khi đến nhiệt độ đã chọn
    - Về nhược điểm thì tôi thấy đối với các loại quần áo như đồ lụa hay bị nhầu thì hơi khó là so với các loại bàn là cây.
    Kết luận: Tôi vẫn khá hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ ship hàng của vatgia.com, đánh giá 5 sao cho sản phẩm này luôn nhé!
    Bàn là Philips GC2910
     Có ích   26/12/2018 - 11:04
  •  Mình là dân văn phòng do nhu cầu công việc nên phải thường xuyên mặc áo sơ mi. Như mọi người đều thấy thì áo sơ mi khi giặt và phơi xong nếu không được là ủi cẩn thận thì rất dễ bị nhăn nhúm gây mất thẩm mỹ. Chính vì điều đó nên mình nhanh tay sắm cho mình 1 chiếc bàn là Philips GC2910, mình chọn thương hiệu Philips là bởi nó khá phổ biến dễ dàng tìm mua ở bất cứ nơi nào. Từ khi có chiếc bàn là này thì việc là ủi quần áo của mình trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Nó có nhiều chế độ hơi nước khác nhau cho mình lựa chọn điều chỉnh, bàn là này ủi quần áo rất phẳng phiu, công suất lớn tạo hơi nóng cao ổn định nên loại bỏ tất cả vết nhăn cứng đầu. Tuy nhiên giá thành hơi cao và mình sử dụng hàng ngày nên cũng hơi tốn điện chút. Chung quy lại thì mình vẫn hài lòng với sản phẩm này.
    Bàn là Philips GC2910
     Có ích   08/11/2018 - 11:14
  •  Cứ mỗi mùa mưa thì bàn là là vật dụng cần thiết nhất của gia đình tôi cũng như những gia đình khác dùng để là áo quần khô để cho con đi học và để cho 2 vợ chồng đi làm ( không có nắng không thể nào khô được dù đã vắt sấy).Bàn là mà nhà tôi dùng là bàn là philios, hãng philips này tương đối đắt và nổi tiếng trên thị trường, đắt xắt ra miếng mọi người ạ, bền cực kì luôn, nhà tuôi dùng hơn 3 mùa mưa ( 3 năm) vẫn mới y nguyên, không bị hư hỏng gì. Bàn là này chỉ cắm điện xí là nóng, là cực kì êm, áo quần vải gì cũng là vô tư và chỉ cần 1 lần là đã thẳng tắp đâu ra đó. Thiết kế gọn nhẹ tinh tế, bề mặt chống dính, chống xước, nhiều màu sắc xanh hồng tím rất bắt mắt để mọi người lựa chọn đúng sở thích và bán là này có thể dễ dàng bỏ vào vali mang đi công tác, đi du lịch để sử dụng khi cần.
    Bàn là Philips GC2910
     Có ích   16/10/2018 - 05:35
  •  Vào dạo cuối năm năm ngoái, hai vợ chồng đi siêu thị mua sắm, thấy Bàn là Philips GC2910 đang có chương trình khuyến mại nên hai vợ chồng em mua luôn một cái về dùng. Bàn là Philips GC2910 vợ chồng em thích dùng lắm, có chỗ cho nước vào bên trong để tạo hơi khi là quần áo. Ủi quần áo bằng Bàn là Philips GC2910 rất phẳng phiu, không hại quần áo do có hơi nước được tạo ra. Bàn là có nhiều chế độ hơi nước khác nhau nên rất tiện dụng. Bàn là ủi quần áo rất nhanh và mạnh mẽ. Mặt tiếp xúc với quần áo của bàn là được làm bằng hợp kim rất bền, không bị bẩn hay đen quần áo khi là. Tuy nhiên em thấy Bàn là Philips GC2910 cầm hơi nặng, nếu ủi quần áo lâu dễ bị mỏi tay. Nhưng nói chung vợ chồng em rất thích dùng loại bàn là Bàn là Philips GC2910 này, nó rất phù hợp với những gia đình có vợ chồng trẻ như gia đình em.
    Bàn là Philips GC2910Bàn là Philips GC2910
     Có ích   15/05/2018 - 10:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là Philips GC2910 (2)
  • admin   ·   30/08/2015 - 23:09
    Dạo này thấy nhiều cửa hàng bán mẫu này mà không biết chỗ nào bán đảm bảo nhỉ
    Trả lời   ·  
  • Vu Thi Nghia   ·   25/05/2015 - 15:50
    Bàn ủi hơi nước được chứng minh là có khả năng giúp mặt vải luôn mềm mại và không bị gãy, cứng, không bị bóng bề mặt
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá