Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Philips GC1480

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PHILIPSKiểu bàn là: Là hơi và là khô
Công suất : 1200WXuất xứ: Indonesia
Philips GC1480
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  -Đối với một công nhân viên chức như tôi thì chiếc bàn ủi là không thể thiếu trong cuộc sống này rồi.
    -Muốn bảnh bao, muốn tán gái, muốn đẹp trai,và không muốn mất mặt trước mặt đồng nghiệp bởi vì quần áo nhăn nheo không thẳng, quần áo có nếp gấp . Đó là 1 điệu chẳng tốt đẹp gì đối với riêng tôi và các bạn phải không nhỉ.SỰ tiện lợi của chiếc bàn này thì ai cũng phải công nhân chứ không gì riêng tôi đâu nhỉ.
    -Ưu điểm : trước nhất là dễ dàng sử dụng với bộ dây xoay lên đến 360 độ, tính hiệu quả nhanh trong tầm 8-10s sau khi khởi động.
    - Đầu bàn ủi nhỏ nên rất dễ ủi thẳng được những ngóc ngách nhỏ, điều chỉnh được hơi nước phù hợp với từng loại quần aó.
    - Dung tích vừa đủ dùng để ủi được nhẹ nhàng.
    -Nhược điểm: khó vệ sinh và hơi to,
    Philips GC1480
     Có ích   25/10/2018 - 19:34
  •  Mình là một bà nội trợ trong gia đình. Ngoài những việc nấu ăn hay dọn dẹp nhà cửa thì mình còn phải chăm sóc cho những thành viên trong nhà nữa. Quần áo của chồng và con mình đều do một tay mình giặt giũ và ủi. Chính vì thế mà mình quyết định mua bàn ủi Philips GC1480 để giúp mình một tay dọn dẹp. Sản phẩm này có xuất xứ từ Indonexia nên chúng ta cũng khá yên tâm về nguồn gốc. Với kiểu bàn là hơi và là khô thì thao tác sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cắm điện, chờ bàn là nóng lên rồi ủi rất phù hợp với gia đình nông dân như mình. Do kết cấu đơn giản nên nó có độ bền cao, ít xảy ra hỏng hóc. Ngoài những ưu điểm trên thì nó còn có những điểm hạn chế như là không là được các loại vải như vải dạ, vải len,... Khi là phải có bàn là đồ, khả năng bảo vệ quần áo không cao, quần áo dễ bị cháy khi là đồ.
    Đây là một sản phẩm tốt mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần phải có trong gia đình
    Philips GC1480Philips GC1480Philips GC1480
     Có ích   09/04/2018 - 17:02
  •  Mình là một bà nội trợ, nói nội trợ vậy thôi chứ mình cũng suốt ngày bận công việc ở công ty nên thời gian dành cho chồng con chỉ thường vào buổi tối. Nhà mình thì có 2 người đó là chồng với con trai đang đi học trung học. Các mẹ hay các bà nội trợ khác biết rồi đấy, những đồng phục cho con đi học hay đồ cho chồng đi làm đều là phải tự bản thân mình ủi giúp cho gia đình, mà do thời gian cho công việc, dọn dẹp nhà cửa rất nhiều nên việc mà ngồi ủi đồ cho hai người đó thì rất tốn thời gian. Vì vậy nên mình cũng tìm kiếm trên mạng hay đi các siêu thị điện máy để mua một chiếc bàn là tốt, ủi đồ nhanh,..may sao có chị trong công ty tư vấn cho con Philips này, nên mình mua dùng thử, thấy rất tốt nên muốn chia sẻ với những bà nội trợ như mình. Cái bàn là này cầm rất nhẹ tay, nên việc không sợ rơi rớt dẫn đến bỏng hay sự cố, lưu ý là chỉ nhẹ hơn các loại bàn là hơi nước chứ vẫn nặng hơn bàn ủi khô nha, cái mình thứ 2 là ở dưới đáy của bàn là có nhiều lỗ phun hơi nước giúp cho việc làm áo không bị khô, ủi sẽ dễ dàng hơn, do công việc của chồng mình là ở công trường tiếp xúc với bụi bẩn, nắng nên quần áo dễ khô cứng, gãy đoạn,..thế mà dùng cái bàn là này ủi tới đâu thẳng tới đó, tạo một độ ẩm ẩm trên quần áo. Mình thích cái lỗ ở trước bàn là, cái này có thể bắn nước trực tiếp lên áo để ủi những nơi góc khuất nhưng nách,đáy quần,..làm cho những chỗ đó ủi sẽ không bị gấp khúc các vết nếu không tiếp nước. Bàn là này chứa nước cũng khá tốt, nếu mà đổ đẩy thì mình sài khoảng 3,4 lần sử dụng,..rất tiết kiệm thời gian, không phải cứ ủi là phải đổ nước vào rất cực.À bàn là này có chế độ giúp ủi đồ chất liệu như vải, lụa rất ổn, do chế độ phun sương. Còn những nhược điểm của nó trong quá trình mình sử dụng đó bàn là này hơi khó vệ sinh một chút, do có thiết kế thêm bình nước, nó có thể bị nhiễu nước nếu bạn chế đầy bình đựng nước dễ gây nước dính lên áo nhiều có khi muốn ủi cho khô mà thành ra là làm ướt luôn cái áo (cái này các bà nội trợ sài quen hay học cách sử dụng thì sẽ không bị mắc lỗi này đâu), thêm một cái nó to và hơi cồng kềnh nên không thể mang theo khi đi du lịch được trong khi mình lâu lâu hay đi du lịch cùng gia đình.
    Tóm lại thì bàn là PhiLips này sử dụng cho gia đình rất tiện, tiết kiệm thời gian và rất hiệu quả, có những nhược điểm chủ quan do bản thân mình sử dụng và do sở thích đi du lịch của mình nên cái này không thể mang theo thôi. Nhưng khuyên các mẹ nên chọn những bàn là hơi nước như thế này sẽ rất tốt trong việc là một bà nội trợ đảm đang.
    Philips GC1480Philips GC1480Philips GC1480
     Có ích   27/02/2018 - 10:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Philips GC1480 (1)
  • admin   ·   30/08/2015 - 22:03
    Mình dùng nhiều sản phẩm hãng này rồi thấy tốt mà giá cả lại phải chăng, mọi người nên mua đi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá