Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICLoại: Máy sấy
Công suất (W): 1800Xuất xứ: Nhật Bản
Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao71,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã mua máy sấy tóc này từ 6 tháng trước rồi. Với giá 759k Nay giảm giá rồi :( Nay lướt dạo mua sản phẩm thì vô tình thấy lại em này. Nên mình đánh giá luôn cho cả nhà tham khảo.
    Máy sấy tóc công suất lớn 1800W giúp sấy tóc bao nhanh khô luôn nha. Các mấy sấy tóc thông thường khoảng 1000W đến 1500W à.
    Nó có 3 tốc độ sấy, có sấy mát nữa. Nên ai sợ nóng thì cứ bật chế độ này. Nó chỉ sấy lâu hơn sấy nóng 1 tí thôi.

    Thiết kế tay cầm có thể gấp gọn, có móc treo tiện dụng, Tổng thể là nhỏ vừa lòng bàn tay. Nên rất tiện khi cầm đi du lịch cũng như công tác. Mình đem theo quài à. À, đặc biệt là khi mình sấy lâu, hoặc quên tắt. thì ở nhiệt độ cao nhất định, máy sẽ tự ngừng hoạt động nha. Nếu mà mọi người bị trường hợp trên thì không phải hư đâu nha. 1phút sau mở hoạt động lại bình thường à. Nó tắt bảo vệ khỏi cháy nổ thôi. Sử dụng 6 tháng rồi, nhưng chất lượng vẫn như ngày đầu, cái này sản xuất từ Thái Lan nha cả nhà. Đánh giá 5 sao, cả nhà mua về dùng để cùng đánh giá nhé. <3

    Chế độ bảo vệ tự ngắt khi quá nhiệt gia tăng độ bền sản phẩm
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645
     Có ích   30/01/2019 - 21:21
  •  Khi mùa đông tới mỗi lần gội đầu là cả một cực hình, gội xong đầu thì ướt, tóc thì chưa khô, bật quạt cho tóc khô thì lạnh nên mình mới mua máy Sấy Tóc PANASONIC EH-ND30-P645 về dùng cho nhanh và đơn giản. Máy sấy tóc có luồng gió mạnh giúp đẩy nhanh dòng khí nóng ấm luồn sâu đến tận chân tóc, giúp tóc khô đều và khô nhanh.Thiết kế đầu sấy hẹp tạo luồng gió mạnh tập trung, tiết kiệm thời gian sấy cho mình. Tay cầm gập có thể xếp gọn, móc treo tiện dụng cho cất giữ hay cả mang theo khi đi du lịch, đi chơi xa. Đặc biệt máy sấy tóc EH-ND30-P645 có chế độ tự ngắt sẽ hoạt động. Nhờ có máy sấy mà mỗi khi mùa trở rét lạnh mình không lo ngại khi gội đầu tóc lâu khô nữa rồi. Tuy nhiên, trong quá trình sấy máy kêu hơi to khi sử dụng.
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645
     Có ích   21/01/2019 - 21:07
  •  MÌnh là sinh viên năm 4 ở Hà Nội. Thời tiết hà nội về đông thì rất là lạnh. Cũng nhờ đi làm thêm thì mình có một khoản tiền kha khá để chi trả cho việc sinh hoạt. Đầu mình không chịu được lạnh, mà tóc lại rất yếu, nhưng hôm nọ bạn cùng lớp của mình có tư vấn cho mình máy sấy tóc Panasonic EH- ND30- P645, mình hơi quan ngại về giá tiền đắt nhưng rồi cuối cùng cũng mua về. Thế mà mình không phải thất vọng, máy chạy rất êm, sấy không bị khô xơ tóc, cảm giác tóc khô nhanh và mềm mượt thích lắm. Nhưng mà máy dùng lâu thì hơi bị nóng thân máy và tiêu hao khá tốn điện.
    Chung quy sản phẩm vẫn rất đáng bỏ tiền ra mua, cảm ơn shop đã bán một sản phẩm chất lượng như vậy, mình sẽ còn ủng hộ ạ.
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645
     Có ích   11/01/2019 - 17:50
  •  Mình mới sinh em bé, nên việc vệ sinh hàng ngày, tắm, gội cũng đều phải hạn chế. Trước đây thì mình toàn ra ngoài quán gội đầu, rất ít khi tự gội ở nhà nên giờ sau khi sinh con xong thực sự việc tự gội đầu ở nhà khá là ái ngại. Do sinh vào mùa đông nên chồng mình đã mua cho mình cái máy sấy tóc panasonic EH-ND30-P645. Chiếc máy sấy tóc này mới nhìn qua thì mình rất thích, được thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp quai được và trang trí họa tiết màu đẹp mắt. Nói về phần công dụng thì miễn chê luôn. Máy chạy khỏe, luồng gió mạnh, được lắp đặt chế độ hai nấc gió rất phù hợp dùng theo thời tiết. Tuy nhiên, máy cũng phát ra âm thanh khá to khi sử dụng. Dẫu sao thì với giá cả phù hợp và là hàng chính hãng, công dụng rất tốt như vậy tôi cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm này.
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645
     Có ích   06/11/2018 - 12:14
  •  Gia đình mình dùng máy sấy tóc panasonic EH-30_K645 này từ mùa đông năm ngoái đến nay cũng được gần một năm rồi mà máy vẫn bền lắm.công suất của nó 1800w có 3 chế độ sấy liền nên mình điều chỉnh được tốc độ sấy cho phù hợp với tóc mình thì lúc nào cũng vội nên làm gì cũng phải tranh thủ mỗi lần sấy là mình chọn mức chế độ gió để sấy nhanh hơn.thỉnh thoảng quần áo ẩm mình cũng lôi máy sấy ra sấy với lại mình cái mình thích ở máy sấy này nữa là khi mình không dùng mình gập lại đc gọn gàng cất đi hoặc đi đâu xa mang đi cũng rất tiện vì máy sấy này được thiết kế khá là nhỏ gọn xinh xinh.nhưng ngoài những ưu điểm trên thì máy có nhược điểm là trong quá trình sấy máy kêu hơi to ngoài ra mọi thứ đều ổn
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645
     Có ích   02/11/2018 - 10:17
  •  Với thời tiết Nha Trang những tháng này mưa gió thất thường quá nên tôi đầu tư ngay máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645 liền . Với công suất 1800W với 3 chế độ khác nhau nên tôi không sợ tóc bị sơ vì sấy quá lâu . Với nhiều sự lựa chọn khác nhau để có thể cho nhiều mùa khác nhau tôi biêt đó là sự quyết định đúng của mình.
    Với sự thông minh là tự ngắt khi quá nhiệt thì tôi cũng chẳng hề lo gì khi sử dụng món quà tôi giành riêng cho mình đối với thời tiết như thế này.
    - Với kiểu dáng nhỏ gọn , công suất lại lớn, giá tiền phải chăng thì đó là một sản phẩm tốt mak tôi được biết đến đối với máy sấy tóc này .
    -Nhược điểm của em nó là tiếng quá to . Đôi khi đi làm đêm về tắm rồi sấy tóc thì thật sự rất ảnh hưởng đến mọi người trong phòng chung đó là sự bất tiện riêng đối với dân ở trọ như tôi.
    -Nói chung đây là sản phẩm chất lượng đáng để đầu tư cho thời tiết như thế này.
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645
     Có ích   24/10/2018 - 18:51
  •  Nhà em mới mua chiếc Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-K645 này được 9 tháng từ mùa đông năn ngoái.Thời gian đó thời tiết lạnh hay ẩm ướt nên gội đầu rất lâu khô, mà lau tóc xong vẫn còn ướt để thì lạnh nên em mua chiếc máy sấy tóc này về sấy tóc cho nhanh. Chiếc máy sấy tóc này có thiết kế khá nhỏ gọn, Tay cầm có thể gập được nên em có thể mang đi du lịch, đi chơi được. Máy sấy tóc có 3 chế độ gió là sấy nhanh, cực kỳ nóng nếu em chọn mức này chỉ cần 3 phút là sấy xong rồi nhưng em ít dùng để sấy tóc vì nó nóng quá mà em thường chỉ dùng khi giày giặt lâu khô thì sấy thôi, chế độ thứ 2 là sấy chậm tỏa hơi ấm thường em chọn mức này để sấy tóc mùa đông cho đỡ xơ hại tóc và chế độ thứ 3 là sấy mát thường mùa hè em hay dùng chế độ này. Tuy nhiên, máy có một nhược điểm giống các máy khác là máy kêu hơi to, khi sấy khá ồn.
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645
     Có ích   20/07/2018 - 11:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá