Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICLoại: Máy sấy
Công suất (W): 2500Xuất xứ: Thái Lan
Máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao50%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Khi gội đầu xong ai chả muốn có một mái tóc khô và nhất là phái đẹp có mái tóc dày và dài. Tôi đã từng dùng qua rất nhiều loại máy sấy tóc nhưng làm tôi ưng ý nhất là máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645. Là phụ nữ ai mà chả thích đẹp cơ chứ và để góp phần có được mái tóc đẹp thì chắc là không thể thiếu một em máy sấy tóc được và nhất là cuộc sống hiện đại bây giờ. Gội đầu, sấy khô, làm xoăn....để tự tin hơn. Tôi dùng máy sấy này được hơn một năm nay rồi mà không thấy hỏng hóc gì cả. Máy chạy khỏe, cầm rất chắc tay mỗi lần gội chỉ cần tầm 5-7 phút là khô rồi. Kiểu dáng to đẹp, mẫu mã sang trọng. Có lẽ điểm đáng chú ý của máy là ở phần miệng dẹp nên làm cho tóc rất dễ vào nếp và tháo ra cũng rất dễ dàng. Máy có 3 mức điều chỉnh khác nhau nên bạn có thể tự ý chọn mức nào cũng được nó đều phù hợp cho tất cả các mùa nữa . Mỗi lần đi trời mưa về, tôi toàn lấy máy để sấy cho mấy đôi giày khô hơn để không còn ẩm sì nữa. Tuy nhiên giá thành của máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645 này cao hơn so với các hãng máy sấy khác trên thị trường nếu như giá sản phẩm thấp hơn chút nữa thì tuyệt biết bao. Nhưng dù sao tôi cũng rất hài lòng về cái máy sấy tóc nay
    Máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645
     Có ích   20/03/2019 - 21:44
  •  Tôi năm nay 24 tuổi hiện tại tôi đang làm việc tại công ty may Hàn Quốc .
    Ngoài giờ làm hành chính 8 tiếng thì có ngày còn phải tăng ca làm thêm đến 12 giờ trên một ngày. Làm từ 7:30 sáng đến 8 giờ tối mới về.Những ngày mùa hè nóng nực thì không sao chứ mùa đông rét mướt cứ nghĩ đến việc gội đầu tôi lại cảm thấy ái ngại .Vì thế tôi đã tìm mua ngay cho mình một chiếc máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645.Với ba mức gió sẽ phù hợp với nhu cầu tất cả của các thành viên trong gia đình .Công suất 2500w máy hoạt động có chức năng sấy mát và sấy nóng giúp tóc bạn được khô nhanh hơn .Tay cầm được thiết kế nhỏ gọn để người sấy có thể cầm dễ dàng mà không bị mỏi tay ngoài ra máy còn có một đầu ống thổi có thể tháo lắp dễ dàng tạo luồng gió mạnh giúp tóc khô nhanh hơn .Công tắc điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế ngay vị trí tay cầm để chỉnh lượng nhiệt cho phù hợp thuận tiện hơn và đặc biệt máy có khả năng tự ngắt khi nhiệt độ quá cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    Trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý không để mức điện nóng quá lâu và lên di chuyển sấy xung quanh đầu nếu không nhiệt độ quá cao có thể gây bỏng cho chính ra đầu bạn.
    Máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645Máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645Máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645
     Có ích   12/03/2019 - 21:02
  •  Trong cuộc sống hiện nay máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu giúp chúng ta tạo được những kiểu tóc đẹp, với gia đình tôi cũng vậy máy sấy tóc được sử dụng hàng ngày, đặc biệt đối với vợ tôi sau mỗi lần gội đầu phải mất rất nhiều thời gian để làm khô tóc, từ khi mua máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645 thì vấn đề đó không còn phải lo lắng nữa, máy thiết kế bằng vỏ nhựa đen, bóng, đa chức năng sấy: sấy mát và sấy ion nên có thể điều chỉnh chế độ nhiệt khác nhau, điểm tốt nhất của máy là có chức năng ngắt tự động ngắt điện khi quá tải, công suất 2500W cùng với đầu sấy hẹp tập trung luồng khí giúp tóc khô nhanh hơn, có thể gấp gọn sau khi sử dụng nên có thể đem theo trong lúc đi du lịch, giá cả thích hợp.
    Máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645
     Có ích   06/03/2019 - 12:34
  •  Máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645
    Vâng. Một sản phẩm quá đối quen thuộc với mọi cá nhân và đình. Bạn thử tưởng tượng, khi tắm xong mà dùng khăn lau mãi tóc k không khô, nhất là khi bạn tắm đêm.muộn và cần đi ngủ ngay. Thật khó chịu đúng không. Đặc biệt với chị em phụ nữ, tóc dài nữa. Chúng ta không thể ngày nào cũng ra quán gội đầu được. Thứ nhất vì không có thời gian, thứ hai vì điều kiện kinh tế. Cho nên,Máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645, là lựa chọn tuyệt vời nhất là vào mùa đông. Với nhiều chế độ sấy khác nhau cho bạn tùy chọn. Sấy gió mạnh, yếu, sấy ấm nóng cho mùa đông. Thực sự quá bất tiện nếu như nhà bạn không có dụng cụ này. Hàng panasonic thì yên tâm rồi. Nó đã trở thành thương hiệu ở Việt Nam bao lâu nay rồi, điều đó chứng tỏ chứng lượng đã được người tiêu dùng kiểm chứng. Với máy may sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645 cũng vậy. Tuy nhiên với cảm nhận của mình thì mình thấy giá khá cao. Nhưng bạn yên tâm là panasonic còn nhiều loại máy sấy khác với công suất và giá cả khác nhau mà. Thoải mái lựa chọn thôi. Đừng để đầu bị nấm vì ẩm là đươc.
    Máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645
     Có ích   16/07/2018 - 16:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tóc Panasonic EH-NE81-K645

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá