Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Garmin GPS eTrex H

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GARMIN / Công nghệ GPS: - / Tần số hoạt động (Hz): - / Hiển thị thông báo : Màn hình LCD, Đèn led báo nguồn, Đèn led báo nhận tín hiệu, / Trọng lượng antenna: - / Loại pin : Pin AA / Thời gian sử dụng pin (h): 17 giờ / Loại card nhớ: -, / Dung lượng Card nhớ kèm máy (MB): - / Phần mềm xử lý dữ liệu: - / Xuất xứ: Taiwan /
Garmin GPS eTrex H
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một người ưa du lịch, đặc biệt là du lịch mạo hiểm. Mình và đội bạn thân đã cùng nhau trekking ở nhiều địa hình nguy hiểm như đồi núi, rừng rậm... Trong quá trình đi chúng mình phải chuẩn bị kỹ càng cho tất cả các trường hợp có thể xảy ra như lạc mất đồng đội, gặp nguy hiểm và cần hỗ trợ gấp. Chúng mình đã đặt mua máy định vị Garmin GPS eTrex H để tiện cho các thành viên. Máy nhỏ gọn, thiết kế chống thấm nước nên không lo trong các dạng thời tiết khác nhau. Khả năng thu tín hiệu GPS của máy tốt, kèm bộ nhớ trong cao. Mình thích ở máy này là dễ dàng nhập tọa độ vào dễ dàng. Nhờ có máy định vị mà có lần mình đã được đồng đội tìm ra khi bị lạc sâu trong rừng Hoàng Liên. Chính từ đó chúng mình càng hiểu rõ việc đảm bảo an toàn và chuẩn bị phải thật tốt. Có điểm mình chưa thích ở máy lắm là việc sử dụng các nút "Enter" rất khó khăn do phím quá cứng, không nhạy lắm.
    Nói chung mình cảm thấy dùng máy khá ổn, giá cũng vừa phải và bền nữa. Khuyến khích những bạn nào đang có kế hoạch đi trekking thì sắm nhé.
    Garmin GPS eTrex H
     Có ích   22/01/2019 - 08:55
  •  Tôi là Vũ Chung, Hiện đang làm thêm về ngành xây dựng và bắt đầu đi công trình. Hôm nay tôi xin viết lên cảm nhận của mình về Máy định vị cầm tay GPS Garmin eTrex H này. Hôm trước tôi có đi công trình cùng với thằng em. Và được trực tiếp cầm tay sử dụng sản phẩm này. Tôi thấy sản phẩm có nhiều điểm tốt như: Lưu nhớ được nhiều địa điểm khác nhau và cách đặt biểu tượng để phân biệt các địa điểm đa dạng, độ tính toán cao, nhanh và giao diện phù hợp tích hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Hệ thống liên kết vệ tinh và định vị, vị trí nhanh, độ chính xác cao, máy cầm vừa tay và độ bền cao, đi làm ngoài mưa thì thoải mái luôn. Đặc biệt là pin rất Trâu bò, có thể hoạt động cả ngày làm việc. Tuy nhiên sản phẩm còn một số hạn chế như, độ chính xác của tầm xa chưa cao, độ phân giải màn hình còn thấp.
    Kết luận chung lại: sản phẩm Máy định vị cầm tay GPS Garmin eTrex H có nhiều ưu điểm, phù hợp với những người cần đo đạc khảo sát vì có độ tự động hóa cao, pin khỏe có thể hoạt động thoải mái cho một ngày làm việc.
    Garmin GPS eTrex H
     Có ích   26/12/2018 - 07:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Garmin GPS eTrex H

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá