Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa LG S12ENAN

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LGLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 12000Kiểu điều hòa: Áp tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Liên Doanh
Điều hòa LG S12ENAN
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sắp hè về rồi mọi người đã mua cho mình một cái điều hoà để không còn sợ nóng nữa không. Nhà mình cũng. Đang tìm hiểu rất nhiều loại điều hoà đã xem rất nhiều nhưng nhà mình quyết định chọn mua dòng điều hoà LGS12ENA này dòng điều hoà một triều nhà mình đã mua được 2 năm nay rồi dùng rất là thích sử dụng dễ dàng độ mát rất sâu chức năng hẹn tắt giờ. Hút ẩm. Làm mát rất nhanh. Nhà mình lại có trẻ con nữa lên dùng điều hoà này rất tiện cứ hè về là nóng oi bức mà bọn trẻ con thì k chịu được nóng rồi. May mà mình đã mua trước khi sinh chứ không thì nóng trẻ con không chịu được. Khi dùng mình thấy sản phẩm chạy đêm mà không nghe tiếng kêu tiếng kêu rất nhỏ. Mỗi khi đi làm về là rất mỏi mệt lại mình đi làm ca kíp lên thường đi ca 1 2h chiều về là nóng kinh khủng luôn về nhà bật cái điều hoà 15p đã thấy mát lạnh dễ chịu hết ca người rồi Hi. Nhưng dc cái dùng nhanh hết ga mình 6 tháng là phải nạp ga một lần mình không biết các điều hoà khác thế nào nhưng với hơn 6tr bỏ ra với người lao động như mình thì mình cảm thấy dùng ổn.
    Điều hòa LG S12ENANĐiều hòa LG S12ENANĐiều hòa LG S12ENAN
     Có ích   06/03/2019 - 11:05
  •  Sau một thời gian mua và sử dụng điều hòa này mình có một vài nhận xét như sau điều hòa là loại 12000 BTU lên phù hợp với không gian tương đối rộng như nhà mình phòng khách khoảng 30m2 bật điều hòa vẫn mát khá là nhanh điều hòa có điều khiển dùng để bật tắt thay đổi hướng gió liên tục hoặc chọn một hướng cố định thay đổi chế độ nhưng theo cá nhân mình lên chọn chế độ bông tuyết cho tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo mát bạn cũng có thể dùng điều khiển để hẹn giờ tắt rất tiện lợi mình thấy có nút tiết kiệm năng lượng nhưng chắc không có tác dụng cho lắm vì đây không phải loại điều hòa inventer tiết kiệm tiện tuy nhiên mình vẫn bật tiết kiệm đc bn thì tiết kiệm.Qua đây mình muốn khuyên các bạn nếu phòng rộng túi tiền hạn chế thì đây là sản phẩm tốt dành cho bạn nếu dư giả hơn thì lên mua các loại inventer để tiệt kiệm điện hơn. Còn bền hay không thì mình chưa biết tạm thời mua hơn 3 năm rồi dùng vẫn rất tốt.
    Điều hòa LG S12ENANĐiều hòa LG S12ENANĐiều hòa LG S12ENAN
     Có ích   06/07/2018 - 14:12
  •  Nhà mình mới mua chiếc điều hòa hiệu LG này để giải tỏa cái nóng , ở nhà mình vào mùa nóng thật sự không thể chịu nổi , nếu chỉ dùng quạt để giải tỏa cơn nóng nhưng từ khi có cái điều hòa này , lúc nào mình vào nhà cũng như bây giờ không phải mùa nóng nữa. nó làm cho không khí nhà mình luôn mát , không còn khí nóng nữa , cũng không có tiếng ồn lắm khi nó hoạt động, mình rất thích kiểu dáng này vì nó nhỏ gọn mà công dụng thì tuyệt vời , tuy nhiên mình không thích lắm vì nó có mùi hơi khó chịu , nhưng mình và gia đình đều thấy bình thường và sử dụng nên nếu thiếu chiếc điều hòa này thì thật sự rất khó chịu, mình nghĩ mọi người nên sắp cho mình một chiếc điều hòa như vầy , vì nó rất hữu ích mà giá cả cũng vừa phải .
    Điều hòa LG S12ENANĐiều hòa LG S12ENAN
     Có ích   05/07/2018 - 20:02
  •  Công ty mình mới mua chiếc điều hòa LG S12ENAN dùng khá thích, thời gian làm mát nhanh, với công suất 12000BTU cho không ồn ào khi dụng. Các nút điều khiển cơ bản và khá dễ dùng, các biểu tượng trên điều khiền hiện rõ ràng, tiếc cái không có màn hình hiển thị nhiệt độ trên điều hòa nên khá bất tiện khi xem nhiệt độ đang để bao nhiêu. Mỗi lần muốn tăng giảm nhiệt nhìn điều khiển mới biết được là nhiệt độ bao nhiêu.
    Nói chúng là khá bất tiện trong vấn đề xác định nhiệt độ phòng. Còn khoản điện năng thì mình chưa biết vì chưa dùng đến hết tháng chưa biết giá cả sao. nhưng thấy nhiều sao năng lượng là thấy tiết kiệm
    Điều hòa LG S12ENAN
     Có ích   29/03/2018 - 19:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa LG S12ENAN

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá