Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa Panasonic 1 chiều N18TKH

1 nơi bán, giá từ : 13.000.000₫
Hãng sản xuất: PANASONICLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 0Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Malaysia
Điều hòa Panasonic 1 chiều N18TKH
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình đã mua điều hòa Panasonic như trên hình cũng được mấy năm rồi. Cho đến bây giờ máy dùng vẫn tốt , chạy rất êm. Đợt này chuyển sang nhà mới, mà mình cũng không phải mua điều hòa mới, vì điều hòa ở nhà cũ dùng vẫn tốt và bền nữa, lên mình cũng chuyển điều hòa Panasonic cũ sang lắp đặt ở nhà mới luôn. Điều hòa Panasonic này chạy với công suất cao lên rất nhanh mát, chỉ vài phút là căn phòng đã mát lạnh rồi . Mình thường để ở nhiệt độ 28° , để căn phòng mát vừa phải, dễ chịu , thoải mái , giúp cho mọi người trong gia đình mình luôn giấc ngủ ngon , lại tiết kiệm điện. Nhiều đợt nắng nóng cực bộ 39-40° , mà mình bật suốt 24/24h, thế mà máy vẫn chạy êm, lại không tốn điện mấy. Dùng lâu như vậy, mà chưa phải sửa máy lần nào, chỉ duy nhất có một lần là máy bị giỏ giọt nước hơi sương, mình tưởng là máy hỏng, nhưng không phải, mà đó là do mình quên không vệ sinh máy, nhưng vệ sinh máy xong, máy lại chạy ngon như bình thường và không còn bị nhỏ giọt nước hơi sương nữa. Một chiếc máy lạnh quá chất lượng, giá cả hợp lý, máy chạy êm và bền lâu.
    Điều hòa Panasonic 1 chiều N18TKH
     Có ích   16/02/2019 - 23:02
  •  Bước vào hè thời tiết rất nóng nhà tôi lại có con nhỏ. Thấy con nóng bức khó ngủ nên tôi bàn với chồng là mua một cái điều hòa. Nhưng chưa biết mua loại nào về dùng. Vậy là hai vợ chồng tôi lên trang vật giá tìm kiếm và quyết định mua một chiếc điều hòa panasonic 1 chiều N18TKH. Từ ngày mua chiếc điều hòa tối nào tôi cũng bật trước khi đi ngủ nửa tiếng cho dễ ngủ. Qua sử dụng tôi thấy điều hòa này làm mất rất nhanh vì thế tôi chỉ bật khoảng 3 tiếng đến 3,5 tiếng là tắt vậy mà trong phòng vẵn mát dịu đến sáng. Điều hòa Panasonic 1 chiều N18TKH này được thiết kế quạt gió thổi mạnh hơi mát được lan tỏa khắp phòng dù ở bất cứ chỗ nào trong phòng cũng thấy rất dễ chịu. Đặc biệt nó còn có chế độ hẹn giờ nữa nên khi hẹn giờ nó tự ngắt khiến tôi rất yên tâm ngủ ngon giấc. Có điều nó hơi đắt một chút. Nhưng tôi vẫn rất thích vì nó mang lại cho gia đình tôi giấc ngủ ngon.
    Điều hòa Panasonic 1 chiều N18TKH
     Có ích   16/10/2018 - 23:16
  •  Nhà tôi hiện tại đang dùng chiếc Điều hòa Panasonic 1 chiều N18TKH này mọi người ạ, tôi mua đợt nóng cực điểm cách đây được hai tháng rồi. Sau khi mà tôi đã qua sử dụng rồi tôi muốn nhận xét về e nó cho mọi người cùng biết và lựa chọn nhé. Từ khi sắm điều hòa là hầu như tối nào trước khi đi ngủ là tôi cũng phải bật lên cho dễ ngủ. Tôi thấy điều hòa này làm lạnh rất nhanh siêu tốc luôn ý vì thế nhà tôi thường bật khoảng 1 tới 2 tiếng là tắt đi rồi mà phòng vẫn mát dịu. E này được thiết kế quạt gió thổi mạnh hơi mát đều khắp phòng rất dễ chịu, ngoài ra còn có chế độ hẹn giờ bật tắt tự động nữa lên tôi cũng khá yên tâm hẹn giờ tự động tắt . Quá tuyệt vời phải không nào, một chiếc điều hòa thông minh và tiện ích thế lên giá cũng hơi cao hơn những loại khác nhưng khi dùng cũng đáng đồng tiền bỏ ra mua nó . Ngoài ra tôi thấy chiếc điều hòa này toàn màu trắng rất nhanh bẩn mọi người ạ nhà e phải lau thường xuyên đấy.
    Điều hòa Panasonic 1 chiều N18TKH
     Có ích   03/10/2018 - 10:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa Panasonic 1 chiều N18TKH

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá