Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa Media MSMA-12CR

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MIDEALoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 0Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Việt Nam
Điều hòa Media MSMA-12CR
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mùa hè năm ngoái tôi sinh thêm em bé thứ 2 giữa giai đoạn nóng cao điểm. Phải nói là vừa sinh xong công thêm thời tiết ngột ngạt làm tôi thấy vô cùng khó chịu. Tôi liền bàn với chồng lắp thêm một cái điều hoà nữa trong phòng hai vợ chồng nhà tôi mới chuyển về chung cư nên mới lắp được một cái cho phòng con lớn. Vì mới sinh xong cộng kinh tế eo hẹp nên tôi chọn mua điều hoà của Media giá khoảng hơn 5 triệu phù hợp với túi tiền của vợ chồng tôi. Điều hoà này là dạng một chiều ưu điểm là làm mát nhanh máy chạy êm. Trên thân máy có đèn báo thông mình thay cho đèn ngủ có thể tắt mở tuý nhu cầu. Dùng một thời gia thì tối thấy máy chạy khá tốt. Tuy nhiên nó hơi tốn điện năng một chút vì đây ko phải dạng diều hoà thông minh Inverter tiết kiệm điện. Mùa đông thì không có chức năng làm nóng nhưng với giá tiền này thì chiếc đièu hoà Media đối với gia đình tôi cũng rất là tốt rồi. Tôi đánh giá sản phẩm này được 4 sao.
    Điều hòa Media MSMA-12CRĐiều hòa Media MSMA-12CR
     Có ích   06/03/2019 - 01:55
  •  Tôi là sinh viên năm ba mới được bố mẹ ở nhà mua cho cái điều hoà media MsMA -12CR để dùng trong cái thời tiết oi bức ngày hè của hà nội này . Điều hoà này được thiết kế nhỏ gọn dễ dùng . Điều hoà một chiều Media được trang bị tính năng đảo gió linh hoạt , cánh đảo gió lên xuống giúp không khí lan nhanh trong phòng . Điều hoà một chiều Media MSMA -12CR có tính năng làm lạnh nhanh giúp cho phòng nhanh mát hơn và tiết kiệm được điện năng khi sử dụnh dòng sản phẩm này. Điều hoà Media MRMA -12CR giúp phân toả ion giúp kích thích hệ thống tuần hoàn , tăng cường chức năng phổi giảm bớt những bệnh liên quan đến đường hô hấp như hen suyễn . Với nhược điểm khi hoạt động máy phát ra tiếng kêu hơi to. Nhưng không sao khi điều hoà Media có quá nhiều ưu điểm khiến chúng ta phải chọn mua một chiếc điều hoà như thế này vào những ngày hè . Vừa tiết kiệm điện năng vừa giúp tăng cường sức khoẻ . Hãy nhanh chân đặt mua ngay một chiếc điều hoà Media MSMA-12CR này nào
    Tôi đánh giá 5 sao
    Điều hòa Media MSMA-12CR
     Có ích   25/02/2019 - 21:10
  •  Mình có vài nhận xét về diều hòa Điều hòa Media MSMA-12CR như sau: Điều hòa được trang bị tính năng đảo gió linh hoạt. Cánh đảo gió đi theo chiều lên xuống, giúp cho không khí lan nhanh và đều khắp trong phòng. Dàn lạnh trong nhà sẽ báo động khi các dàn nóng ngoài trời phát hiện tình trạng rò rỉ chất làm lạnh. Tính năng làm lạnh nhanh sẽ khiến cho phòng nhanh đạt được độ lạnh hơn trong thời gian sớm nhất. Nhờ đó tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng hơn. Được trang bị chế độ vận hành khi ngủ, điều hòa thông qua việc giảm tốc độ quạt khiến máy vận hành êm dịu hơn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngủ. Ở chế độ làm mát, khi nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, các thiết lập sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực cao và đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế đọ turbo, chế độ quạt sẽ tự động phục hồi tốc độ đặt trước.
    Điều hòa Media MSMA-12CR
     Có ích   24/11/2018 - 13:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa Media MSMA-12CR

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá