Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 1.0HP 2 Chiều

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICLoại máy: 2 chiều lạnh - nóng Inverter
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 0Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0
Xuất xứ: Nhật Bản
Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 1.0HP 2 Chiều
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Với khí hậu mùa hè nóng, mùa đông lạnh ở miền bắc nước ta thì một chiếc điều hoà 2 chiều sẽ rất tiện dụng để đảm bảo sức khoẻ cũng như phục vụ nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày . Và tôi tin dùng Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 1.0HP 2 Chiều. Đây là một dòng máy lạnh rất tốt. Khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm được điện năng. Mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm. Được gia đình tôi rất tin dùng , vì hiẻu quả mà nó mang lại nên tôi đã giới thiệu cho rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp của tôi cùng dùng và họ khá hài lòng không chỉ về sản phẩm mà giá cả rất phải chăng, phù hợp với tất cả mọi ngươi . Từ khi dùng máy lạnh này hạnh phúc nhất là khi tôi trở về nhà sau cái nóng oi ả của mùa hè
    Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 1.0HP 2 Chiều
     Có ích   11/01/2019 - 12:42
  •  Với khí hậu mùa hè nóng, mùa đông lạnh ở miền bắc nước ta thì một chiếc điều hoà 2 chiều sẽ rất tiện dụng để đảm bảo sức khoẻ cũng như phục vụ nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày . Và tôi tin dùng Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 1.0HP 2 Chiều. Đây là một dòng máy lạnh rất tốt. Khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm được điện năng. Mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm. Được gia đình tôi rất tin dùng , vì hiẻu quả mà nó mang lại nên tôi đã giới thiệu cho rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp của tôi cùng dùng và họ khá hài lòng không chỉ về sản phẩm mà giá cả rất phải chăng, phù hợp với tất cả mọi ngươi .
    Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 1.0HP 2 Chiều
     Có ích   08/01/2019 - 20:44
  •  Nhà có con nhỏ lại sinh sống tại miền bắc khí hậu mùa nóng mùa lạnh nên mình rất muốn mua máy lạnh hai chiều để tiện sử dụng theo mùa. Vì điều kiện kinh tế còn eo hẹp nên vợ chồng em quyết định mua máy cũ. Tìm hiểu nhiều dòng máy lạnh cuối cùng em chọn máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inverter 1.0HP 2 chiều vì bản thân em rất thích và tin tưởng vào hàng Nhật nội địa. Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 1.0HP 2 chiều sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội mà vẫn duy trì được cảm giác dễ chịu. Mặc dù là máy cũ nhưng vẫn chạy cực êm không nghe tiếng ồn. Làm lạnh nhanh, không làm khô da sau một giấc ngủ dài. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì mình cảm giác hơi có mùi do bụi bẩn tích tụ,mình đang tính gọi thợ đến để vệ sinh máy.
    Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 1.0HP 2 Chiều
     Có ích   26/12/2018 - 20:29
  •  Với cái thời tiết không thể ưa nổi như thế này thì lựa chọn cho một chiếc máy lạnh là rất chi hợp lí. Trở trời là con ốm.nổi lo cua mẹ bỉm sữa. Thì được anh hàng xóm chỉ cho mua máy lạnh hãng panasonic của Nhật Bản.thì vợ chồng tớ cũng lựa đuọc một cái máy lạnh ưng í.với cái máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic inveter 1.0 hp 2 chiều này.dù nắng dù mưa tớ không còn lo nữa.không khí mát lạnh.máy chay êm ru.
    Nhưng để mua đuoc chiếc máy lạnh thì gia đinh tớ cũng phải cân nhắc rất nhiêu tới vấn đề giá cả.
    Nhưng thay vào đó là sức khoẻ. Là sự trong lành thi tớ cung khá hài lòng.
    Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 1.0HP 2 Chiều
     Có ích   18/12/2018 - 13:30
  •  mùa hè ngoài mình rất nóng và mùa đông thì rất lạnh. nên mình chon mua máy lạnh nội địa nhật bản Panasonic lnveter 1.0 HP 2 Chiều.cái mình thích ở máy lạnh này là nhiệt độ rất đều. không gây mùi hôi của máy. khi ngủ rất dễ chịu. tuy nhiên dùng thời gian tôi thấy nó không còn tốt như trước. điều khiển chỉnh hay bị đơ và không đúng mực chỉnh. nhưng tôi cũng khá hài lòng
    Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 1.0HP 2 Chiều
     Có ích   18/12/2018 - 09:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 1.0HP 2 Chiều

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá