Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay cầm tay Braun MR500 Soup

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BRAUNDung tích (ml): 600
Máy xay cầm tay Braun MR500 Soup
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao42,9%
3 sao14,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Một lần vô nhà chị hàng xóm chơi mình thấy chị dùng máy xay cầm tay rất tiện lợi, mình thấy rất thích nên mình đã mua ngay máy xay cầm tay Braun MR500 Soup, sau khi sử dụng được khoảng 1 tháng thì mình xin nói nói về ưu điểm của máy: Mình thấy máy chạy rất nhanh và khỏe, vòng quay của máy rất nhanh êm nữa chỉ cần ấn nút khoảng mấy giây là mọi thứ theo ý mình luôn. Quan trọng nhất là máy xay cầm tay thuận tiện hơn máy xay sinh tố thông thường bởi rửa, vệ sinh đơn giản sau khi dùng. Và đặc biệt mình có thể cho máy xay vào bát cháo hoặc nồi cháo (còn ấm) để xay luôn. Đầu dao xay inox với lưỡi dao thiết kế chống bắn toé, tháo lắp dễ dàng với mô-tơ thân máy bằng khớp khoá dạng sập có khoá, an toàn khi vệ sinh lau rửa. Còn điểm hạn chế là khi xay bằng máy xay Braun mình nên lưu ý ấn mỗi lần xay 10 giây rồi nhả ra rồi lại ấn tiếp, tránh nhấn nút quá lâu có thể làm hỏng máy.
    Máy xay cầm tay Braun MR500 Soup
     Có ích   24/03/2019 - 08:45
  •  Mình vừa mua xong em máy xay cầm tay braun mr 500 soup được chừng hơn tháng xong,mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua và những ưu nhược của máy cho các bạn đã và đang dùng sản phẩm này có cái nhìn tổng quan nhất trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm.Thứ nhất nói về ưu điểm của máy:sau một hời gian sử dụng thì bản thân mình thấy máy chạy rất nhanh và khỏe..Vòng quay của máy rất nhanh êm nữa chỉ cần ấn nút khoảng mấy giây là mọi thứ theo ý mình luôn.Quan trọng nhất là Máy xay cầm tay thuận tiện hơn máy xay sinh tố thông thường bởi rửa, vệ sinh đơn giản sau khi dùng. Và đặc biệt bạn có thể cho máy xay vào bát cháo hoặc nồi cháo (còn ấm) để xay luôn.Đầu dao xay inox với lưỡi dao thiết kế chống bắn toé, tháo lắp dễ dàng với mô-tơ thân máy bằng khớp khoá dạng sập có khoá, an toàn khi vệ sinh lau rửa.
    Điểm hạn chế là khi xay bằng máy xay Braun bạn nên lưu ý ấn mỗi lần xay 10 giây rồi nhả ra rồi lại ấn tiếp, tránh nhấn nút quá lâu có thể làm hỏng máy.
    Đây là những chia sẻ của bản thân mình sau khi dùng máy nói chung là mình cảm thấy hài lòng khi mua sản phẩm này,các bạn co thể truy cập mua sản phẩm đang được khuyến mại theo link như sau:
    https://shorten.asia/ngrcuSwE
    Máy xay cầm tay Braun MR500 Soup
     Có ích   18/03/2019 - 14:38
  •  Nhà bác mình có cháu nhỏ đang tập ăn nên là mọi thứ đều phải xay nhỏ ra để ăn, nếu không cẩn thận là cháu rất dễ bị nghẹn, sẽ rất nguy hiểm. Đặc điểm của máy xay cầm tay này là không cần phải có cối xay (hay dụng cụ để đựng có lưỡi dao ở dưới) mà vẫn sử dụng vẫn rất tiện lợi. Máy xay nhỏ gọn, có thể tháo rời để mang đi chơi xa thì vẫn không sao.Thức ăn sau khi nấu chín nếu cần xay nhỏ thì có thể cho trực tiếp máy xay cầm tay vào nồi để xay luôn mà không cần cối. Tuy nhiên thì tuy tay cầm của máy xay được làm từ nhựa mền khá là dễ sử dụng nhưng mà khi xay các đồ dễ bám màu như nghệ thì rất dễ bám màu lúc mà vệ sinh thì khá khó, nếu không vệ sinh cẩn thận sẽ bị biến màu thành trắng ngà luôn. Giá thành thì hơi đắt, nhưng mà là sản phẩm tiện dụng nên vẫn đánh giá 5 sao
    Máy xay cầm tay Braun MR500 SoupMáy xay cầm tay Braun MR500 Soup
     Có ích   30/10/2018 - 21:50
  •  Khi con mình được 6 tháng thì mình mua chiếc máy xay cầm tay braun về để xay nhuyễn đồ ăn cho bé tập ăn dặm. Khi sử dụng được một thời gian thì mình có một số nhận xét về sản phẩm như sau: máy xay thiết kế gọn nhẹ, dễ đang sử dụng, mình chỉ cần chỉ cho ông bà 1 lần là ông bà sử dụng được ngay. Về độ nhuyễn mịn khi xay thì mình thấy máy xay rất tốt nhưng phải xay kèm với một ít nước thì mới xay nhuyễn và mịn được. Mình chỉ xay thức ăn cho bé nên mình thấy rất phù hợp. Vệ sinh cốc xay với dao xay rất dễ dàng, nhanh sạch. Màu sắc máy cũng rất sang trọng. Nhưng mình thấy giá thành sản phẩm hơi cao nên mình đánh giá 4*
    Máy xay cầm tay Braun MR500 Soup
     Có ích   27/08/2018 - 16:49
  •  cái này dùng bền nhưng cầm tay cảm giác hơi rung tay nên hơi bất tiện
     Có ích   16/04/2014 - 13:46
  •  Giá cả phù hợp, tiện dụng cho nhiều loại thức ăn trong gia đình.
     Có ích   02/07/2013 - 21:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay cầm tay Braun MR500 Soup (2)
  • Phương Hip   ·   08/04/2015 - 15:11
    có khó sử dụng ko
    Trả lời   ·  
  • danghongbds99   ·   16/04/2014 - 13:43
    cái này dùng bền,chỉ mỗi cái là dùng tay hơi bất tiện
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá