Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Fujifilm X-T10 Black Body

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FujiFilmGói sản phẩm: Body Only
Độ lớn màn hình LCD(inch): 3.0 inchLoại máy ảnh (Body type): SLR style mirrorless
Kích thước cảm biến (Sensor size): APS-C (23.6 x 15.6 mm)Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 16 Megapixel
Độ phân giải ảnh lớn nhất: 4896 x 3264Optical Zoom (Zoom quang): Phụ thuộc vào Lens
Tính năng: Timelapse recording, Face detection, GPS (Optional), Quay phim Full HD
Fujifilm X-T10 Black Body
  • Fujifilm X-T10 Black Body - Ảnh 1
  • Fujifilm X-T10 Black Body - Ảnh 2
  • Fujifilm X-T10 Black Body - Ảnh 3
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình thường thích vác máy ảnh đi lượn lờ ảnh đời thường nên x-t10 khá thích hợp với mình, dòng microless nhỏ gọn tiện di chuyển có thể để balo hoặc trong cốp xe máy luôn, tuy máy nhỏ gọn nhưng cầm rất vừa tay dù tay mình là tay con trai khá to. Sắm thêm 1 chiếc lens kit 18-55 f2.8-4 của fuji là đã đủ 1 bộ gear phục vụ sở thích của mình.
    Máy được trang bị cảm biến X-Trans II cùng chip xử lý EXR II cùng hệ thống lấy nét của X-T10 bao gồ 77 điểm lấy nét và đặc biệt là Preset màu của Fuji đây là điểm mình thích nhất trên dòng máy của fujifirm, tông màu film làm lên thương hiệu của hãng.
    Hơi khó khăn với các bạn chuyển từ DSLR qua Microless vì vòng xoay của xt-10 khác biệt rất nhiều trên DSLR với việc đưa bánh răng vòng quay tốc độ màn chập và preset lên phía trên, sẽ ko còn ev hay tv như máy DSLR, chế độ Auto sẽ giúp bạn tính toán tất cả mọi việc từ tốc độ chụp, iso, khẩu độ với 1 nút gạt
    Với Xt-10 chỉ có 1 điểm lưu ý, phần da bọc ngoài của Xt-10 thường không chắc nhắn, khi sử dụng nên cẩn thận, nếu bị bong ra thì lên đi dán lại ngay vì chi phí làm lại tại hãng khá cao.
    Fujifilm X-T10 Black Body
     Có ích   28/06/2018 - 11:16
  •  Là một người thích đem máy ảnh theo mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là hay dạo bộ để chụp ảnh đời thường, tôi rất thích kiểu thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém phần cơ động của X-T10.
    Tuy được thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng khi cầm trên tay, X-T10 mang lại cho tôi cảm giác khá thoải mái và "đầm" tay. Bên cạnh đó, chiếc máy ảnh này còn có phần báng cao su với vân giả da ở phía trước thân máy, giúp người dùng cầm máy dễ dàng và chắc chắn hơn. Tuy nhiên, phần báng này có kích thước hơi bé so với tay của người viết nên hơi khó thao tác khi kết nối với ống kính có trọng lượng cao.
    Fuji X-T10 sở hữu tổng cộng ba vòng xoay điều chỉnh thông số, nhằm đem lại sự tiện dụng hơn cho người dùng, bao gồm vòng điều chỉnh tốc độ màn trập (từ B cho đến 1/4000s), vòng điều chỉnh bù trừ sáng và vòng chỉnh các chế độ chụp. Như vậy, vòng điều khiển ISO vốn xuất hiện trên X-T1 đã bị thay thế bởi vòng chế độ chụp và theo quan điểm cá nhân, tôi rất thích sự thay đổi này.
    Fujifilm X-T10 Black Body
     Có ích   03/03/2018 - 09:47
  •  Fujifilm X-T10 là chiếc mirrorless nhỏ gọn với một số thành phần được rút gọn so với X-T1. Cụ thể kích thước máy nhỏ hơn 27%, nhẹ hơn 40gr, cho cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng. Tuy nhiên chiếc máy ảnh này vẫn mang trong mình sức mạnh của cảm biến X-Trans II cùng chip xử lý EXR II. Máy có chế độ Auto SR+ và được kích hoạt nhanh chỉ thông qua một nút gạt. Hệ thống lấy nét của X-T10 bao gồ 77 điểm lấy nét theo pha và tương phản. Tốc độ lấy nét của máy ấn tượng nhờ tính năng Wide Tracking theo máy, cho phép bám nét liên tục. Với X-T10, Fujifilm muốn hướng tới bộ phận người mới chơi ảnh, họ cần một chiếc máy đơn giản và thao tác chụp nhanh hơn so với X-T1.X-T10 là phiên bản rút gọn từ X-T1, tuy nhiên những giá trị cốt lõi đầy mạnh mẽ bên trong vẫn được giữ nguyên và gói gọn trong một thân hình tí hon. Cảm giác của mình khi cầm X-T10 trên tay là "Ồ, nó quá nhẹ". So với X-T1, chiếc máy này đã nhỏ đi 5% và nhẹ hơn 60gr (Từ 440gr chỉ còn 380gr). Thiết kế của máy cũng được làm lại thon gọn hơn, nhìn "hiền"hơn so với chiếc X-T1. Tuy nhiên một số thay đổi nhỏ về các nút nhấn trên máy sẽ phải khiến bạn mất chút thời gian để làm quen. Đầu tiên là các bánh xe điều chỉnh ISO đã bị thay thế bởi bánh xe Drive. Tại đây bạn sẽ chọn các chế độ chụp bình thường, Panorama,... Các bánh xe chỉnh tốc độ màn trập và EV vẫn ở nguyên vị trí cũ.Nếu như trước đây ở X-T1, bên dưới bánh xe chỉnh tốc độ màn trập là một vòng xoay để chỉnh chế độ đo sáng thì giờ đây Fuji đã thêm chế độ mới là chế độ Tự động hoàn toàn (Auto). Chế độ này Khi chuyển qua chế độ này thì toàn bộ các thông số sẽ được máy tự động tính toán sao cho hợp lý nhất, tương tự như chế độ SR+ có trên các máy X-A1/2, X-M1/2, X-Q,.... Sở dĩ có chế độ này là bởi vì Fuji không muốn X-T10 chỉ là bản rút gọn của X-T1 mà còn hướng tới bộ phận người mới chơi ảnh, họ cần một chiếc máy đơn giản và thao tác chụp nhanh hơn so với X-T1. Một thay đổi nhỏ nữa trên X-T10 là nút kích chụp (shutter button) của X-T10 đã được cải tiến để có thể dùng với dây bấm cơ hoặc gắn thêm các phụ kiện như Soft Button.Về mặt sức mạnh, Fujifilm X-T10 vẫn giữ nguyên cảm biến ảnh APS-C 16MP X-Trans II và bộ xử lý ảnh EXR II như trên X-T1, hứa hẹn mang lại chất lượng ảnh tương đương. Một điểm cộng cho X-T10 là hệ thống lấy nét hoàn toàn mới với khả năng bám nét đối tượng rất tốt (X-T1 sẽ có bản cập nhật firmware vào tháng 6 để bổ sung phần này). Trải nghiệm nhanh cho thấy thiết bị có khả năng chụp thiếu sáng tối, ảnh bị nhiễu hạt rất ít ở mức ISO 6400, cảm ơn cảm biến X-Trans II. Tuy nhiên một điều cần lưu ý là chiếc máy ảnh này không chống bụi, chống nước như X-T1 mà chỉ có khả năng rung để tự làm sạch cảm biến. Nếu bạn định đem chiếc X-T10 đi chụp ảnh ở những môi trường dã chiến thì nên cẩn thận.
    Đây là một sản phẩm đáng sở hữu tại Vatgia.com
    Fujifilm X-T10 Black Body
     Có ích   14/01/2018 - 22:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Fujifilm X-T10 Black Body (4)
  • Vũ Công Dũng   ·   30/06/2015 - 10:47
    Khi máy ảnh số gặp trục trặc, có thể nó không bị hư hỏng gì mà do người sử dụng thiết lập các thông số chưa đúng, cần phải kiểm tra trước khi đem sửa.
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   30/06/2015 - 10:22
    Lau sạch ống kính bằng vải mềm và khô hoặc giấy chuyên dùng để lau ống kính.
    Trả lời   ·  
  • Hương Trà   ·   24/06/2015 - 14:50
    Có vẻ chim ưng rồi đấy, tham khảo nhiều loại rồi vẫn thấy loại này là good nhất, chắc là mai lại đi shopping tí nhể
    Trả lời   ·  
  • Lan Huong Nguyen   ·   26/02/2015 - 15:03
    hot đó
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá