Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

I-Mobile 902

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: I-MobileKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 2inchBộ nhớ trong: 128MB
Số sim : 1 Sim - -Camera: 5Megapixel
Màu: BạcThời gian đàm thoại: 3giờ
I-Mobile 902
  • I-Mobile 902 - Ảnh 1
  • I-Mobile 902 - Ảnh 2
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  I-Mobile tiếp tục gây shock với thị trường ĐTDĐ bằng sản phẩm 902, đây là ĐTDĐ có máy ảnh với độ phân giải cao nhất được bán chính thức tại VN tính đến thời điểm này.
    Thiết kế dạng thanh (bar), thoạt nhìn I-Mobile gần giống với sản phẩm K750i của Sony Ericsson, nhưng kích thước của 902 lớn hơn (102x48x17,5mm) và trọng lượng là 82g. Máy có màn hình TFT chất lượng cực tốt với 16 triệu màu (hiện tại VN, ĐTDĐ màn hình 16 triệu màu chỉ đếm trên đầu ngón tay), kích thước 31x41mm, độ sáng cao và giao diện người dùng dễ hiểu. Các phím bấm của 902 (trong đó có joystick) to và dễ dùng. Phím dùng để chụp ảnh nhanh, điều chỉnh âm lượng/zoom và khe cắm thẻ nhớ nằm 2 bên thân máy.
    Mặt sau của 902 được thiết kế giống máy ảnh số với một modul hình tròn chứa ống kính máy ảnh, gương cho người dùng tự chụp chân dung và một "khóa" ống kính. Phía trên modul này có đèn flash, lớn không khác gì của máy ảnh số, và khả năng phát sáng mạnh. Máy ảnh số của 902 có độ phân giải thực là 5 megapixel và nội suy là 8 megapixel. Người dùng có thể cài đặt cỡ ảnh (và độ phân giải) từ QVGA, VGA, 1MP, 2MP, 3MP, 5MP và 8MP. Máy có nhiều chế độ chụp (bình thường, ban đêm, mặt trời mọc, phong cảnh, pháo hoa...), chế độ chụp và lấy nét tự động, có các tuỳ chọn hiệu ứng hình ảnh và chất lượng ảnh (chất lượng thấp, bình thường và cao) v.v... Riêng đèn flash, bạn có thể chỉnh ngay ở phím joystick một cách dễ dàng chứ không phải vào trong menu để điều chỉnh như nhiều sản phẩm cùng loại khác.
    Do thiết kế giống với máy ảnh số thông thường, bạn có thể cầm 902 để chụp ảnh theo phương nằm ngang với phím bấm chụp ảnh/quay phim ở phía trên thân máy khá tiện lợi. Qua thử nghiệm, chất lượng ảnh thu được rất tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đây là 1 trong những ĐTDĐ máy ảnh cho chất lượng ảnh tốt nhất mà chúng tôi từng biết. Máy cũng có khả năng quay video với độ phân giải cao nhất là VGA, định dạng 3GP hoặc AVI. Bạn cũng có thể xem tất cả các bức ảnh đã chụp bằng chức năng slide view, lúc này các bức ảnh sẽ tự động lần lượt xuất hiện theo thời gian tuỳ chọn.
    Người dùng còn được thỏa mãn với đầy đủ các tính năng giải trí: xem video MPEG4, nhạc MP3 và radio FM, trò chơi cài sẵn và game JAVA. Tất cả được "tăng lực" bởi loa ngoài có âm lượng lớn và rõ, có khả năng "gây chú ý”. Giao diện của chức năng nghe nhạc khá tiện dụng và dễ dùng.
    Bạn còn có thể biến chiếc ĐTDĐ I-Mobile 902 thành một thiết bị lưu trữ dữ liệu di động. Dễ dàng trao đổi dữ liệu giữa 902 với các thiết bị số khác qua giao tiếp Bluetooth, thẻ nhớ miniSD (T-Flash) và cáp USB mini. Không chỉ được hỗ trợ bởi thẻ nhớ gắn ngoài, 902 còn có bộ nhớ trong 128MB, người dùng có thể lưu được 500 tên trong danh bạ của máy.
    Khác với một số model đã có tại Việt Nam trước đây của I-Mobile, 902 đã được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Java. Tuy nhiên, người dùng 902 chỉ có khả năng gửi tin nhắn SMS, MMS, nhưng không có khả năng gửi/nhận e-mail.
     Có ích   23/10/2007 - 15:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại I-Mobile 902

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá