Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim - -
Camera sau: 12MegapixelMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black
  • Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black - Ảnh 4
  • Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black - Ảnh 5
  • Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black - Ảnh 6
  • Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black - Ảnh 7
4,4
Sản phẩm như mô tả
(14 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao35,7%
3 sao0%
2 sao7,1%
1 sao0%
  •  Sản phẩm tốt kiểu dáng đẹp chất lượng trên cả sự mong đợi.Samsung Galaxy S7 Edge được thiết kế bóng bẩy và sang trọng hơn, bên cạnh đó viền màn hình với nhiều tùy chỉnh tiện ích, nhiều tính năng cao cấp như chống nước, camera chất lượng cao và chụp đêm rất tốt.Nhờ đạt chuẩn IP68 nên hoàn toàn có thể bảo vệ được tốt cho Galaxy S7 Edge khi vô tình dính nước mưa hay làm đổ nước, cho bạn thêm an tâm trong quá trình sử dụng.Camera tuyệt vời
    Giảm từ độ phân giải 16 MP trên S6 Edge xuống 12 MP nhưng Galaxy S7 Edge được trang bị công nghệ Dual Pixel giúp bù sáng rất tốt trong những điều kiện chụp ảnh thiếu sáng.
    Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black
     Có ích   05/04/2019 - 00:05
  •  CHÀO SHOP!
    Candy rất vui khi chia sẻ kinh nghiệm về sản phẩm bên bạn. Mẹ mình thích sài dòng samsung, nên vừa rồi có đặt trả góp tại siêu thị điện máy cây Súmung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black. Thoạt đầu mình nghỉ Samsung giống như đời đầu nhạc chuông giống nhau, nhanh xuống pin. Nhưng đời anh Galaxy này thì khác, pin cầm lâu hơn, sài liên tục cũng 6 tiếng, có đủ camera trước 5 mega và camera sau 12 mega, chụp hình thả ga, sắc nét và đẹp chỉnh sửa thỏa thích, bộ nhớ trong 32g, hỗ trợ 4g, sử dụng không lo lắng full. Còn lướt Facebook rất mượt, mình thích đọc báo mạng, fb mỗi ngày nhanh nhất là xem các live streams cần độ nhanh và nhay.
    Sau một thời gian xài điện thoại này cho một vài nhận xét dưới đây
    - ĐIện thoại thiết kế sang trọng, rất hợp với đàn ông như mình
    - Khá gọn gàng dễ dàng bỏ túi khi đi đường
    - Âm thanh nghe rõ ràng không bị rè
    - Màn hình cảm ứng nhạy và chắc chắn
    - Bộ nhớ ổn để lưu trữ nhiều dữ liệu
    - Pin xài được lâu , không biêt sau này có bị chai hay không?
    - Màu đen rất bắt mắt sang chảnh
    - Giá như giá thấp tý nữa mình cũng rinh 1 em sài cho đã giống mẹ mình
    - có 1 nhược điểm là máy hơi bị nóng khi sử dụng lâu , nhưng mình nghĩ cũng không thành vấn đề vì có thể tải các phần mềm giảm nhiệt cho máy
    một vài ý kiến đánh giá cho sản phẩm
    Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black
     Có ích   21/01/2019 - 01:00
  •  Tôi là người đam mê công nghệ, nhất là về smartphone, tôi luôn săn đón các sản phẩm hàng đầu và cao cấp nhất của các hãng smartphone. Đặc biệt tôi rất yêu thích sản phẩm của SAMSUNG!
    GALAXY s7 là 1 flagship cao cấp của sam sung ra mắt năm 2016. Là smartphone cao cấp nên được hãng trau chuốt từ thiết kế bên ngoài đến sức mạnh bên trong. Thiết kế nguyên khối với hai mặt kính cao cấp, có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn ip68, camera sau 12mpx khẩu độ f1.7 với khả năng lấy nét theo pha cực kỳ nhanh, camera chất lượng cực kỳ ấn tượng, nhất là khả năng chụp thiếu sáng, camera trước 5mpx làm mịn da với nhiều tùy biến giúp người dùng thỏa sức sáng tạo với các bức ảnh selfire.
    Về cấu hình: galaxy s7 được trang bị vi xử lý Qualcom snapdragone 820 và exynos 8890 64bit cho tốc độ cực kỳ nhanh và mượt mà, giường như không có 1 chút chậm trễ nào trong thao tác bình thường hàng ngày tôi sử dụng, s7 là một con quái vật theo đúng nghĩa vì nó có thể cân tất cả các game hay ứng dụng nặng nhất trong ch play. Về màn hình thì s7 được trang bị màn hình supper amoled độ phân giải 2k(1440×2560), màn hình sắc nét và nịnh mắt thuyết phục mọi con mắt khó tính của người dùng. Mình rất thích màn hình của samsung vì nó rất bắt mắt.
    Về thời lượng pin s7 trang bị viên pin 3000mah, theo cảm nhận thực tế mình sử dụng thì thời gian onscreen của s7 được khoảng 4h đồng hồ, từ 100% pin xuống còn 5%, trong đó mình sử dụng chơi game liên tục với bật 4G, mình cảm thấy đây là một thời lượng pin khá ổn, với nhiều người sử dụng chỉ nghe gọi hoặc các tác vụ thông thường như xem phim, lướt web, fb... Thì mình nghĩ nó có thể dùng được 1 ngày thoải mái.
    Kết luận: Galaxy s7 là 1 flagship nên nó được samsung trau chuốt rất kỹ và samsung đã tập hợp tất cả các đỉnh cao công nghệ vào đứa con cưng của mình, đây là 1 chiếc smartphone rất đáng sử dụng, các bạn còn trần trừ gì nữa? Hãy tậu ngay cho mình 1 chiếc đi nhé. Mình đã sử dụng và thấy rất ok nên chia sẻ chút ý kiến thôi ạ, cảm ơn mọi người đã quan tâm!
    Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black
     Có ích   04/01/2019 - 22:10
  •  Xin chào tất cả các bạn: Mình tự giới thiệu, mình có nick name là Harley, mình là người yêu công nghệ và yêu các tựa game chiến thuật trên mobile và trên PC.
    Sau đây mình xin nhận xét chung về ưu và nhược điểm của S7 Edge sau khi sử dụng được hơn một tháng gần đây:
    + Về ưu điểm: Máy có thiết kế với kiểu giáng rất sang trọng và bóng mượt, màn hình 5.5 inch tràn viền tạo cảm giác rất kích thích. Khi sử dụng cảm thấy mượt mà chạy nhanh, với RAM 4GB dung lượng 32GB lưu trữ thì mình thoải mái cài các ứng dụng với dung lượng lớn mà không sợ lag giật.
    + Về nhược điểm: Giá thành khá đắt đỏ không phù hợp với sinh viên học sinh, kiểu dáng tạo quá trơn chu nên khi mình sử dụng dù có nâng niu cẩn thận nhưng vẫn tuột khỏi tay vài lần rất là dễ dàng. Là bản black nên rất dễ bám bụi nhất là ở vân tay.
    + Kết luận: Những bạn nào thích phong cách sang chảnh, với ngân khố dồi dào thì hãy sử dụng. Còn những bạn hiện tại vẫn đang cơm cha áo mẹ thì nên để sau này mình tự chủ tự kiếm tiền và tự sắm, lúc đó samsung sẽ có S11 Note11 cho các bạn trải nghiệm tốt hơn!
    Xin cám ơn tất cả các bạn đã quan tâm đến bài đánh giá của mình, hẹn gặp lại các bạn trong những nhận xét đánh giá về những sản phẩm trên vatgia.com.
    Good bye......
    Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black
     Có ích   04/01/2019 - 10:33
  •  Mình đang là nhân viên marketing, thường xuyên liên lạc với khách hàng
    Điện thoại đang dùng là chiếc điện thoại mua từ hồi lơp 12 . mình không thoe công nghệ nên cũng không muốn thay điện thoại, nhưng do nhu cầu công việc ngày càng nhiều , liên lạc với khách hàng liên tục, cường độ cao. Nên điện thoại cũ không đủ đáp ứng, sau một thời gian tìm hiểu các dòng điện thoại thì mình quyết định chon Samsung Galaxy S7 . mình có chụp hình bên dưioi.
    Sau một thời gian xài điện thoại này cho một vài nhận xét dưới đây
    - ĐIện thoại thiết kế sang trọng, rất hợp với đàn ông như mình
    - KHá gọn gàng dễ dàng bỏ túi khi đi đường
    - Âm thanh nghe rõ ràng không bị rè
    - MÀn hình cảm ứng nhạy và chắc chắn
    - Bộ nhớ ổn để lưu trữ nhiều dữ liệu
    - Pin xài được lâu , không biêt sau này có bị chai hay không?
    - Màu đen rất bắt mắt hợp với phái mạnh
    - theo mình thì giá như này khá ok và cũng không quá chát
    - có 1 nhược điểm là máy hơi bị nóng khi sử dụng lâu , nhưng mình nghĩ cũng không thành vấn đề vì có thể tải các phần mềm giảm nhiệt cho máy
    một vài ý kiến đánh giá cho sản phẩm
    Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black
     Có ích   04/01/2019 - 08:59
  •  Tôi đã sử dụng qua rất nhiều điện thoại như Iphone 5s, Lumia 620, Lumia 920, oppo A7 mà chưa hài lòng. Gần đây do hỏng máy nên tôi mới mua chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black mới toanh. Giá cả thì hợp lý.Tôi Thấy khá hài lòng về các tính năng của nó.Màn hình rất đẹp sang trọng,kích thước vừa ý ( không to quá, không nhỏ quá). camera chính 12 MP và camera trước 5MP lấy nét tự động , toàn cảnh nên khi chụp ảnh rất nét . Bộ nhớ trong lớn 32 GB,Sim kép . Có Tính Bảo mật cao bằng cảm ứng vân tay rất an toàn và dễ sử dụng. Tuy nhiên tôi vẫn chưa hài lòng về Pin của nó, rất nhanh sụt pin và khi sạc nóng ra ngoài vỏ. Vỏ bên ngoài và kính trơn nên khi cầm rất dễ rơi hỏng.
    Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black
     Có ích   03/01/2019 - 15:40
  •  Tôi là một nhân viên xản xuất cho một doanh nghiệp nước ngoài. Do làm việc theo ca, thời gian nghỉ ngơi của tôi có nhiều nên tôi đã tìm hiểu và mua một chiếc điện thoại có màu hợp với mệnh của mình là Samsung Galaxy S7 edge ( SM-G935F ) 32GB Black để có thể xem phim và lướt web khi rảnh rỗi.Khi nhận điện thoại này tôi rất thích. Điện thoại vừa dễ cầm,dễ sử dụng và đặc biệt điện thoại có màn hình cong tràn viền rất là đẹp. Trong thời gian sử dụng tôi thấy máy chạy rất mượt. Lướt web nhanh và sử dụng rất dễ dàng. Do có chiếc điện thoại thông minh này mà tôi đã học được rất nhiều thứ từ nó. Tôi đã biết vào Facebook, Zalo, biết viết mail để gửi cho bạn bè, đọc được rất nhiều tin tức trên các trang báo mới mà không cần phải đi mua báo. Tôi có thể xem được những bộ phim yêu thích mà không cần phải sang nhà hàng xóm xem nhờ như trước nữa. Một tính năng mà tôi thích nữa ở chiếc điện thoại này nữa là chụp ảnh rất đẹp, từ ngày có nó tôi tự tin hơn hẳn sau mỗi bức ảnh. Tôi chụp ảnh nhiều hơn, đi chơi đâu hay có việc gì đó tôi đều chụp ảnh để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng tôi thấy nó khá là nhanh hết pin , phải sạc pin liên tục. Nhưng so tất cả những gì chiếc điện thoại này mang lại thì tôi rất hài lòng và vẫn đang tiếp tục sử dụng nó.
    Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black
     Có ích   28/12/2018 - 22:24
  •  Lúc trước mình có sử dụng điện thoại Samsung J3 nhưng do tính chất công việc mình phải thường xuyên liên lạc với khách hàng và sử dụng nhiều hình ảnh nên máy không đủ bộ nhớ, tháng vừa rồi mình quyết định mua chiếc
    Samsung Galaxy S7 Edge để thuận tiện hơn trong công việc, với bộ nhớ 32GB mình tha hồ tải các ứng dụng như: Line, Zalo, VN ngày nay...... lướt Facebook nói chuyện với bạn bè, màn hình 5.5 in nhìn sắc nét và rõ ràng, nhất là khi chụp ảnh sản phẩm gửi cho khách hàng chất lượng hình ảnh đẹp tuyệt vời, nghe nhạc âm thanh to rõ ràng không lè nhè. Nói chung rất đáng đồng tiền.
    Nhưng không hiểu là máy nào cũng vậy hay là máy của mình bị lỗi mà khi mình sạc pin thì đầu sạc cắm vào không được chắc chắn, cứ lỏng lẻo lúc vào điện lúc không vào. Chắc mình phải ra hỏi lại chỗ mua điện thoại xem sao.
    Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black
     Có ích   17/11/2018 - 10:00
  •  Dùng em ấy khoảng 1 năm nay rồi nhé, vẫn còn tốt lắm. đối với một nhân viên văn phòng như mình thì chức năng như vậy là khá nhiều, đến bây giờ mình vẫn chưa sử dụng hết chức năng của em ấy đấy. Máy chạy khá mượt, cảm ứng rất tốt, chạm nhẹ, lúc đầu mua thì nghĩ là to nhưng dùng một thời gian thì thấy cũng nhỏ gọn, máy nhẹ nhưng cầm êm tay lắm, pin dùng khá là dài, nghe nhạc xem phim các thứ mà đến cuối ngày vẫn còn nhiều. nhưng mỗi cái là máy hơi bám vân tay, do màu mình mua hơi sáng nên phải vệ sinh thường.
    Nói chung, mình khá là hài lòng về sản phẩm này,dịch vụ giao hàng cũng khá nhanh và chất lượng đấy.
    Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black
     Có ích   15/11/2018 - 13:34
  •  Với 1 bà mẹ nuôi con nhỏ ở nhà như mình thì con samsung s7 edge (sm-g935f) 32gb black cũng quá tầm tay. Thế là một hôm cậu con trai quý tử góp phần vào sử lý con j7 pro của mẹ thế là mẹ bỉm sữa được ba nâng cấp lên đời e s7 edge này . Sau thời gian sử dụng thì e thấy nó khá ổn với mức hiểu biết của e . lướt web, facebook, zalo.....mượt hơn em j7 cũ của mình nhiều cái đáng nói ở đây là đi chơi với bạn hôm họp lớp nói ba của ku bon mua cho ai cũng bảo chông tâm lý. nhứng chắc do mình sử dụng chưa biết các hay sao mà pin hết nhanh hơn mọi người . máy hơi nóng chút. với mình đây không còn là chiếc điện thoại bình thường mà còn là tấm lòng của ông xã nữa nên mình rất thích nó. Hi vọng cậu bon không phá của mẹ nữa.
    Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black
     Có ích   02/07/2018 - 17:18
  •  Chưa mua chưa dùng nhưng nhìn đống rate ảo là ngấy lắm rồi
     Có ích   05/06/2018 - 17:26
  •  Mình là sinh viên Cao Đẳng chưa đi làm, kinh tế vẫn còn phụ thuộc nên cũng không có nhiều. Việc mua một chiếc smarrt phone cao cấp là không thể vì thế mình chỉ chọn những máy tầm thấp vừa hợp túi tiền vừ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mình. Mình cũng đã dùng qua con Galaxy S7 Edge Black này, cũng khá hài lòng với nó. Sau một thời gian sử dụng mình cũng có vài nhận xét về nó thế này:

    -ƯU ĐIỂM: Máy nhìn sang trọng, đẹp mắt, màn hình tràn hai bên cho cảm giác rộng hơn, Máy vận hành khỏe nhờ có Ram 4GB, Camera chụp hình đẹp, chất lượng. Pin khỏe, có kết nối 4G nên vào mạng khá mượt.

    -NHƯỢC ĐIỂM: Thân máy trơn cầm không cẩn thận dễ trượt tay rơi rớt. Nếu dùng liên tục trong thời gian dài thì máy cũng nhanh nóng. Chia sẻ dữ liệu qua NFC đôi khi giật và đơ một tý.

    Nhìn chung con máy này dùng tốt, giá phù hợp và có cấu hình khá mạnh. Những ai muốn trải nghiệm smart phone cấu hình cao và giá phù hợp thì nên mua máy này sẽ rất tốt.!
    Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black
     Có ích   28/03/2018 - 12:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge (SM-G935F) 32GB Black (3)
  • shophuong87   ·   21/03/2016 - 14:24
    Trang bị khả năng chống nước, chống bụi không kém các đối thủ cạnh tranh.
    Trả lời   ·  
  • shophuong87   ·   21/03/2016 - 14:23
    Thiết kế đẹp, cấu hình khủng cùng camera chụp ảnh tuyệt vời.
    Trả lời   ·  
  • Lan Huong Nguyen   ·   25/06/2015 - 11:28
    Samsung cạnh tranh với Iphone.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá