Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony Xperia Z5 Premium Chrome

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Sony XperiaKích thước màn hình: 5.5inch
Bộ nhớ trong: 32GBRAM: 2GB
Camera sau: 23MegapixelMàu: Bạc
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Sony Xperia Z5 Premium Chrome
  • Sony Xperia Z5 Premium Chrome - Ảnh 1
  • Sony Xperia Z5 Premium Chrome - Ảnh 2
  • Sony Xperia Z5 Premium Chrome - Ảnh 3
  • Sony Xperia Z5 Premium Chrome - Ảnh 4
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một người làm văn phòng mức lương chỉ o tầm trung bình. Do đó việc tìm được một chiếc điẹn thoại với giá cả hợp túi tiền là không khó. Và tôi đã chọn sony Xperia Z5 Premium Chrome về sử dụng. Tôi thấy sony Xperia Z5 Premium Chrome rất đẹp với mặt sau tráng gương trông rất hiện đại và lạ mắt. Sony Xperia Z5 Premium Chrome còn có dung lượng pin rất tốt, tôi có thể sử dụng cả ngày mà không lo điện thoại hết pin. Camera của sony Xperia Z5 Premium Chrome thì không chê vào đâu được, chụp ảnh cực nét cực đẹp, không phải cần phần mền hỗ trợ làm đẹp. Và còn một điều làm tôi rấy thích o sony Xperia Z5 Premium Chrome la cảm ứng vân tay ngay trên nút nguồn,tôi chỉ cần chạm nhẹ tay vào nút nguồn là có thể mở khoá một cách dễ dàng ma k cần phải nhập mật khẩu. Tuy nhiên sony Xperia Z5 Premium chrome với mặt sau la tráng gương nên rất dễ bi xước . Điện thoại sony Xperia Z5 Premium Chrome phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.
    Sony Xperia Z5 Premium Chrome
     Có ích   17/12/2018 - 11:46
  •  Nút nguồn chậm nhẹ mở màn hình ,chụp hình đẹp sắc nét chụp cảnh đêm rõ, xem video rất mượt mà
    Sony Xperia Z5 Premium Chrome
     Có ích   15/12/2018 - 15:07
  •  hàng cũ giá ngon
     Có ích   10/07/2018 - 16:07
  •  Quá chi là tin tưởng hàng của sony, mình thích em này từ lúc mới ra rôig nhưng chưa có điều kiện, giờ mới mua được em ấy về.giá tầm 4 triệu thì hơi cao( máy cũ) nhưng mình thấy xứng đáng.
    thiết kế bề ngoài đơn giản, màu sắc đẹp, bắt mắt, camera 23Megapixel chụp hình sắc nét, không bị rung khi chụp động, came ra trước thì không được như các hãng khác cùng giá trị.lướt wweb, facebook hay đọc truyện rất mượt, không bị lắc.ram 2GB thì hơi ít nhưng bù lại nhớ trong là 32GB, còn có thể đưa thẻ nhớ thêm vào nữa thì thoải mãi dùng luôn.máy nhẹ nhưng màn hình hơi lớn chơi game rất thích.đặc biệt của máy pin sài không được lâu, nhanh hết sạc thì lại lâu đầy,, máy lớn nên đút vào túi quần cũng gây khó chịu.
    Sony Xperia Z5 Premium ChromeSony Xperia Z5 Premium Chrome
     Có ích   27/06/2018 - 14:47
  •  Tôi được chị gái tặng chiếc điện thoại Sony Xperia Z5 vào ngày sinh nhật. Mới đầu nhìn qua chiếc điện thoại tôi thấy rất thích vì kiểu dáng sang trọng, nhìn bắt mắt. Màn hình rộng thoải mái để tôi xem phim và lướt web. Sony Xperia Z5 có độ phân giải cao, bộ nhớ 32g giúp tôi lưu trữ được nhiều hình ảnh và video. Camera trước và sau sắc nét,thu lại hình ảnh rõ ràng, sinh động. Màu sắc trang nhã phù hợp cho nhiều người sử dụng. So với các dòng Sony khác, tôi thấy Sony Xperia Z5 được thiết kế ít đường vân, nhìn sang trọng. Đặc biệt dòng điện thoại này chống bụi bám và chống thấm hút nước rất tốt.
    Chất lượng video và độ phân giải cao. Sony Xperia Z5 có trọng lượng nhẹ, cầm vừa tay. Thời gian sạc pin nhanh, chơi game không bị lag như các dòng điện thoại khác. Sony Xperia được thiết kế với cảm biến vân tay ở nút home, giúp cho thao tác mở máy nhanh gọn. Màn hình 5.5inch tăng độ phân giải khi thao tác trên máy.
    Sony Xperia Z5 có nhược điểm là thiết kế vẫn giữ nguyên nhiều so với bản trước nó, thời gian sử dụng pin nhanh.
    Tôi rất hài lòng với sản phẩm này.
    Sony Xperia Z5 Premium Chrome
     Có ích   26/06/2018 - 13:51
  •  Không phải nói đâu nhưng mà tôi mua sản phẩm này rất ưng ý. Đối với một sản phẩm Smartphone hiện đại, quan trọng là chức năng có đáp ứng đủ nhu cầu và hình thức có toát lên được đẳng cấp người dùng hay không thì sản phẩm này đáp ứng đúng nhu cầu của tôi. Màu sắc sang trọng, nghe nhạc loa tốt, quay phim chụp ảnh rất rõ nét. Với tầm tiền như thế mà sắm em này là rất ổn. Em gái tôi cũng thích và muốn mua thêm một chiếc nhưng nó bảo lấy mầu khác cho nữ tính.
    Sony Xperia Z5 Premium Chrome
     Có ích   08/06/2018 - 17:54
  •  Mình mua em này từ năm ngoái, tức là sử dụng hơn 1 năm rồi nhưng giờ máy vẫn còn chạy rất tốt như lúc đầu mới mua. Sony là hãng có tiếng lâu đời, chắc ko ai là ko biết nên về phần chất lượng thì khỏi cần chê. Máy có tốc độ xử lí khá nhanh nhưng vẫn chậm hơn các sản phẩm cùng giá khác. Máy có dung lượng khá ổn, có thể chạy mượt các game mobile có cấu hình nặng như Liên Quân Mobile, Ngôi sao thời trang và cả The Sim,.. Máy ít bị giật lag, nếu bị thì các bạn hãy tắt nguồn và mở lại, đảm bảo máy sẽ hoạt động trở lại và lợi hại hơn trước luôn nhé. Chất lượng camera thì rất đẹp, sắc nét lắm. Thiết kế máy sang trọng, tinh tế. Âm thanh ánh sáng máy khá tốt, màu sắc tươi sáng. Giá thành thì mình không nghĩ là quá đắt cho 1 em smartphone tốt như này
    Sony Xperia Z5 Premium Chrome
     Có ích   20/01/2018 - 10:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Sony Xperia Z5 Premium Chrome (4)
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 17:13
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • tantruong1188   ·   22/02/2016 - 15:39
    Thiết kế đẹp, màn hình nét, chạy mượt, cấu hình ổn.
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   27/01/2016 - 20:49
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  
  • vietcuong434   ·   21/10/2015 - 23:04
    Thiết kế đẹp,sang trọng, cấu hình mạnh, giá cả tốt.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá