Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.1inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim - -
Camera sau: 12MegapixelMàu: Gold
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum
  • Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum - Ảnh 4
  • Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum - Ảnh 5
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em gái tôi nó vừa mới mua được con samsung galaxy s7,thỉnh thoảng tôi mượn nó chơi game liên quân hay đột kích mobi... tôi thấy chơi game rất mượt mà vào game tốc độ cũng nhanh,không như các loại sam sung lỗi thời kia. Đặc điểm bắt được wifi rất xa và khẻo nữa vào wep cũng nhanh,camera sắc nét phù hợp với các bạn trẻ hay quay phim chụp ảnh hay chơi game,chế độ sem video 1080p ram 4GB,bộ nhớ 32GB không cần lắp thẻ nhớ dung lượng rất nhiều tha hồ tải game hay ứng dụng mà không sợ trật máy. Chơi các game nặng máy vô cùng mượt mà không hề đơ dật,bin trâu hơn bọn iphon chơi không bị nóng máy. Sạc bin nhanh đầy thiết kế mỏng và nhẹ được cái âm thanh khi nghe nhạc thì bé hơn bọn oppo một tý,mỗi tối khi đi làm về là tôi toàn mượn em tôi samsung galaxy s7 trải nghiệm một chút lên cũng biết về nó,tôi thấy nó thiết kế cũng dống các dòng samsung j2 j3 j4.... và tôi thấy nó rất tốt.
    Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold PlatinumSamsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold PlatinumSamsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum
     Có ích   10/03/2019 - 07:53
  •  mình mới mua được mấy ngay ,nhưng dung rất thich , camera cực đẹp chụp sắc nét. pin sài được lâu so với 1 số dòng máy khác , xem phim với chơi game phải nói là rất tuyệt ạ.
     Có ích   25/10/2018 - 21:17
  •  Samsung Galaxy thực sự là một sự lựa chọn “hoàn mỹ” trong thế giới Android vào thời điểm hiện tại. Để biết vì sao, hãy cùng TechZ đến với bài viết đánh giá chi tiết sản phẩm này.



    samsum Galaxy tuy không phải là một mẫu sản phẩm mang tính “lột xác” về thiết kế so với người tiền nhiệm Galaxy S8. Tuy nhiên, Samsung đã biết lắng nghe người dùng, gửi gắm vào trong đó những cải tiến tuy nhỏ nhưng là nâng cấp đáng giá, giúp cho Galaxy S9 trở nên thân thiện, gần gũi với người dùng hơn.

    THIẾT KẾ
    Về thiết kế, Samsung không có bất kỳ sự thay đổi nào lớn lao đối với mẫu flagship 2018. Có lẽ hãng muốn dồn sức hút vào phiên bản “đặc biệt” mang tên Galaxy X (2019) được rò rỉ khá nhiều trong thời gian gần đây. Và vì thiết kế Galaxy S8/S9 đã quá đủ để đáp ứng được xu thế hiện tại. Thậm chí, đây vẫn là xu hướng thiết kế hiện đại đang rất được nhiều nhà sản xuất di động trên thế giới theo đuổi và học hỏi.
    Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum
     Có ích   11/09/2018 - 17:14
  •  Đi làm tích góp cuối cùng cũng rước được em S7 này về nhà, mình thích từ hồi em mới ra cơ, nhưng lúc đó chưa có điều kiện.em S7 này màu sắc , hình dáng bắt mắt, nhìn rất chi là sang chảnh , camera sau 12Megapixel với bộ nhớ trong là 32GB thì tha hồ chụp, hình ảnh rõ ràng không bị mờ hay rung lắc , hệ điều hành ram là 4GB máy chạy mượt, tải nhiều ứng dụng cũng không hay bị đơ máy.đặc biệt mình thích em này nhất là em có chức năng chống nước( mình đã từng phải thay 2 chiếc điện thoại vì bỏ điện thoại vào chậu giặt đồ khi đi tắm ) . với hệ điều hành Android OS rất dễ sử dụng.
    tuy nhiên thì em này pin sài không được lâu, mình sài liên tục thì chỉ 6-7 tiếng là phải sặc pin, loa ngoài không được to, với mình nghĩ giá tiền này thì máy sẽ không bị đơ, nhưng khi máy bị nóng lâu thì nó cũng bị đơ đơ.
    nói chung thì mình rất ưng ý em này.
    Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum
     Có ích   11/05/2018 - 08:58
  •  Mình mới đổi sang dùng S7 dù là Samsung ra S7 khá lâu rồi. Nhưng mình vẫn mua về dùng. Mình dùng 2 hôm nay và cảm thấy rất hài lòng. Cấu hình máy dư dùng đối với mình, với RAM 3GB mình thấy máy chạy nền tốt. Mình thì hay chơi Liên quân với Alphat 8 trên máy khá lâu mà mình thấy máy không bị nóng. Máy cầm rất sướng tay, vỏ làm bằng nhôm nên là mỗi buổi sáng cầm vô máy rất đã các bác ạ. Đối với bản thân mình dùng thì mình dùng từ sáng đến tối mới phải sạc máy lại. Vân tay của máy khá nhạy. Chỉ cần chạm vô là máy nhận liền.
    Tuy nhiên có một điều mà mình chưa hài lòng lắm đó là máy nhanh bị đầy ram các bác ạ. Với 3GB RAM nhưng khi vô cài đặt xem thì chỉ có hơn 1GB RAM trống. Nhưng máy vẫn chạy mượt nhé.
    Nhìn chung là máy dùng rất tốt, cho dù đến nay Samsung đã ra S9 nhưng máy vẫn nhận được hỗ trợ phần mềm. Anh em nào thích dùng Samsung hay muốn có một cái điện thoại đẹp và mạnh thì có thể mua em nó về dùng.
    Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold PlatinumSamsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum
     Có ích   29/03/2018 - 19:41
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hiện nay mình đang dùng chiếc máy này thì sau một thời gian sử dụng thì thấy máy có ưu điểm máy cầm rất vừa tay màn hình của máy dùng buổi tối nhưng không có cảm thấy hoa mắt dùng rất dịu đặc biệt mình thấy nó có chế độ cân bằng ánh sáng tự động tốt phết, mình thấy máy này có khả năng chạy một số ứng dụng nặng khá là ngon hầu như mình cài trên chplay về máy đều chạy được và chạy rất tốt không xuất hiện tình trạng giật lác trên máy ngoài ra mình cũng nhận thấy máy này hiệu chỉnh âm thanh tốt khi nghe nhạc êm và rất tạo cảm giác thỏa mãi khi nghe nhưng máy vấn còn hạn chế là thời gian pin không được lâu như nhà sản xuất cam kết nhiều khi thời gian sạc cũng tương đối là lâu nhưng nhìn chung mình thích thì mình chọn máy này thôi mong giá nó sẽ rẻ hơn để nhiều người dùng được hơn.
    Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum
     Có ích   28/02/2018 - 12:19
  •  Tôi đang sở hữu cho mình mọt con samsung galaxy S7 màu đồng
    Máy đẹp gia tốt không có gì để chê, hình dáng rất đẹp với màn hình 5.1 inch khá lớn nên lúc cầm trên tay rất thoải mái, khung máy được làm từ kim loại nên rất sáng bóng và sang trọng không chỉ vậy mà lúc tôi làm rơi thì nó có thể chịu được va đập tốt không bị gì nghiêm trọng. Đặc biệt điều mà tôi thích nhất ở chiếc điện thoại samsung galaxy s7 nó có thể chống nước tốt, không bị ngấm nước. Có lần tôi tôi để rơi nó vào chậu nươc nhưng thật bất ngờ là tôi lấy lên và kiểm tra thì nó không bị sao cả vẫn hoạt động bình thường.Tôi rất thích với camera của máy chụp ảnh rất nét. máy chơi game xem phim và nghe nhạc rất đã
    Tôi rất thích chiếc samsung s7
    Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum
     Có ích   27/12/2017 - 18:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy S7 (SM-G930V) Gold Platinum

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá