Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy J3 Pro Gold

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Samsung GalaxyCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 13MegapixelMàu: Gold
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Samsung Galaxy J3 Pro Gold
  • Samsung Galaxy J3 Pro Gold - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy J3 Pro Gold - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy J3 Pro Gold - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy J3 Pro Gold - Ảnh 4
  • Samsung Galaxy J3 Pro Gold - Ảnh 5
4,1
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao20%
4 sao73,3%
3 sao6,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đang là sinh viên năm nhất. Ở thời buổi công nghệ 4.0 tôi k thể thiếu cho mình 1 chiếc điện thoại thông minh. Tôi đã lựa chọn mua điện thoại Samsung Galaxy j3 Pro Gold. Giá cả hợp lí với khả năng kinh tế của tôi. Tôi đã dùng điện thoại Samsung Galaxy j3 Pro này được 2 tháng rồi. Nó giúp tôi có thể gọi điện video nói chuyện với bố mẹ mỗi ngày, giúp tôi biết thêm nhiều tin tức mà không cần phải đi xa, giúp tôi tìm kiếm được những thông tin bài học mà không cần phải đi lên thư viện trường. Tuy nhiên thì camera của chiếc điện thoại Samsung Galaxy j3 Pro này không được sắc nét cho lắm. Dù sao thì tôi vẫn hài lòng với nó.
    Samsung Galaxy J3 Pro GoldSamsung Galaxy J3 Pro Gold
     Có ích   11/03/2019 - 17:01
  •  Samsung galaxy J3 pro có dáng vẻ bề ngoài khá giống với Samsung galaxy J7 pro . Được trang bị cấu hình thuộc loại khá với :
    Ram : 2G
    Bộ nhớ trong 16G
    CPU : Exnos 7570, 4 nhân
    Đủ để chơi phần lớn các game trên điện thoại hiện nay .
    Đi kèm với nó là quả pin có dung lượng 2400 . Đủ để bạn sử dụng với mức độ trung bình trong 1 ngày mà không phải lo lắng hết pin .
    Camera trước : 5 chấm với khẩu độ f 2.2
    Camera sau 13 chấm với khẩu độ f1.9
    Đủ để giúp bạn lưu lại những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ .
    Trong phân khúc giá rẻ , samsung galaxy j3 pro là 1 sự lựa chọn tốt .
    Samsung Galaxy J3 Pro Gold
     Có ích   07/03/2019 - 17:15
  •  năm ngoái tôi có mua cho con trai điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro màu Gold, J3 Pro sử dụng mặt lưng bằng kim loại cho máy, nhìn chiếc máy mềm mại, liền lạc hơn với mặt lưng phẳng cùng những đường nét bo cong ở cả trước và sau.
    Tôi thấy ưu điểm lớn nhất là loại máy sở hữu camera chính 13 MP và tuyệt vời hơn là có đèn Flash LED dành cho camera selfie 5.0 MP.
    Được trang bị viên pin dung lượng 2.600 mAh, Samsung J3 Pro có thể cung cấp thời lượng đàm thoại lên đến 18 giờ đồng hồ và thời lượng sử dụng thông thường khoảng 2 ngày với cường độ sử dụng vừa phải.
    Điều làm tôi thấy thích nhất là có lần con trai tôi làm rớt từ trên cửa sổ lầu 1 xuống đất mà máy không hề hấn gì, chỉ có một chút xước nhẹ ở sau lưng.
    J3 Pro chỉ có chút nhược điểm nhẹ là nếu không dùng thẻ nhớ thì việc lưu trữ rất hạn chế, cứ chụp nhiều ảnh một thời gian là phải xóa bớt đi, loa thì âm lượng hơi nhỏ.
    Nhưng với loại máy smart phone dưới 5tr như vậy thì mình thấy là nó phải chăng và hợp túi tiền của nhiều người. Quan trọng là con mình vẫn đang dùng và cảm thấy rất ổn!
    Samsung Galaxy J3 Pro Gold
     Có ích   04/03/2019 - 14:02
  •  Mình có người chị gái làm văn phòng tại công ty samsung,vừa rồi mình có nhờ chị gái mua cho con điện thoại Samsung Gala J3 Pro. Ban đầu mình cũng băn khoăn lên lựa chọn dòng Sony hay Samsung vì trước mình cũng đã dùng máy Sony và thấy khá ok,nhưng được bà chị tư vấn các kiểu thì mình đã đồng ý chọn Samsung bởi giá cả cũng hợp với túi tiền của mình, hơn nữa con Samsung Galaxy J3 cũng ưa nhìn,lại nhỏ gọn và chụp ảnh cũng khá nét..Mình đã dùng được 6 tháng và chủ yếu chỉ onl facebook,zalo,chụp hình,xem phim chứ mình không mấy khi chơi game nên cũng cảm thấy rất hài lòng. Tuy nhiên thì sản phẩm nào cũng có ưu điểm và hạn chế của nó cả. Với dòng Samsung Galaxy J3 này thì bộ nhớ trong của nó có 16GB thôi mà mình lại không dùng thẻ nhớ nên lưu trữ rất hạn chế,cứ chụp nhiều ảnh một thời gian là phải xóa bớt đi,với lại đôi lúc hơi chậm,load lâu, loa thì âm lượng rất nhỏ.
    Nhưng kể ra với số tiền như vậy thì mình thấy là nó phải chăng, hợp lý rồi.Hiện tại mình vẫn đang dùng và cảm thấy rất ổn!
    Samsung Galaxy J3 Pro Gold
     Có ích   13/02/2019 - 13:06
  •  mình dùng samsung galaxy j3 pro vì nó có thiết kế kim loại gọn và đẹp âm thanh ổn định màn hình sau đây mình có chút đánh giá như sau :
    Thiết Kế : thì J3 Pro nhẹ nhàng đường nét ăn ten tạo nên sự đồng bộ và cuốn hút hai cạnh được vát cong mềm mại và khung kim loại cứng cáp
    Màn hình : J3 Pro có kích thước 5 inch, độ phân giải HD với công nghệ PLS của Samsung giúp cho màu sắc đẹp và góc nhìn tốt hơn IPS.
    Camera: J3 Pro trang bị camera trước 5MP và sau 13MP hỗ trợ việc chụp ảnh tự sướng trong điều kiện thiếu ánh sáng
    Hiệu năng xử lý : Galaxy J3 Pro dùng vi xử lý Exynos 7570 4 nhân 64-bit, có RAM 2GB và với cấu hình như vậy, thật sự máy khá hạn chế
    Pin : Galaxy J3 Pro có dung lượng pin là 2400mAh
    sau đây là ưu điểm và khuyết điểm của Galaxy J3 Pro
    Về mặt ưu điểm : Thiết kế đẹp , Kích thước nhỏ gọn , Camera sau với nhiều tùy chỉnh nâng cao ,Pin có thời lượng sử dụng tốt
    còn về mặt khuyết điểm : Cấu hình không mạnh, âm thanh nhỏ và không sống động
    nếu bạn là người dùng thích hơn về thiết kế, cần một chiếc điện thoại thông minh giải quyết các vấn đề cơ bản hoặc bạn là học sinh, sinh viên cần một smartphone giá vừa phải để có thể nhắn tin fb , zalo hoặc chơi game thì samsung j3 galaxy j3 là một lựa chọn hợp lý
    Samsung Galaxy J3 Pro Gold
     Có ích   10/05/2018 - 19:33
  •  Mình mới mua con j3 pro này được hơn 3 tuẩn rồi, lương mình không cao lắm nên với mình con này tầm hơn 2 triệu thì mình có khả năng mua được sau 1 thời gian sử dụng có một số nhận xét như sau. Máy dùng khá ok dù ra được gần 2 năm mình thấy thế là được vì mình không chơi game chỉ dùng để xem phim, đọc báo, facebook, zalo nên thấy máy khá mượt không bị lác giật, màm hình 5 inch khá to nên xem phim khá thích. Có điểm mình chưa ưng là máy vỏ nhựa nên cầm khá nhẹ và nắp lưng cảm giác không được chặt lắm. Nhất là hay bị bung nếu rơi mạnh.
    Theo mình với khoảng hơn 2 triệu và nhu cầu sử dụng cơ bản thì như thế là ok mình thấy giá đấy là hợp lý rồi
    Samsung Galaxy J3 Pro Gold
     Có ích   09/05/2018 - 23:57
  •  Tình cờ có tìm và mua được chiếc Samsung Galaxy J3 Pro Gold này trên vatgia. Sau một thời gian sử dụng mình cực kì thích và có một vài đánh giá về sản phẩm. Ưu điểm: thiết kế máy chắc chắn, sang trọng. Màn hình máy 5inch thoải mái xem phim, đọc truyện, soạn thảo văn bản. Dung lượng lên tới 16GB hoàn toàn thoải mái trong việc cài đặt ứng dụng. Memory cũng là 2GB nên cũng không lo lag giật khi chơi game nặng hay chạy nhiều ứng dụng. Nhược điểm: pin máy 2400mAh dùng khá nhanh hết pin, dùng máy một lúc lâu có thể khiến máy bị nóng phần lưng. Nhưng đây là sản phẩm của Samsung, mình hoàn toàn tin dùng sản phẩm của Samsung vì nay trên báo chí hay có nhiều vụ cháy nổ điện thoại cũng như laptop gây thương tích, cùng với mức giá 4 triệu phù hợp túi tiền chắc chắn sẽ không ai phải thất vọng về những tính năng máy có thể đem lại
    Samsung Galaxy J3 Pro Gold
     Có ích   25/04/2018 - 15:58
  •  Mình thấy máy này về mặt bằng giá là dùng rất ổn, cầm vừa tay không quá to, khá nhạy, mỗi có cái là dùng rất nhanh nóng máy.
    Samsung Galaxy J3 Pro Gold
     Có ích   19/04/2018 - 23:14
  • VG Người dùng Vật Giá
     Thời gian cách đây một năm trước mình là sinh viên thì mình có một chiếc máy phím dùng đã đủ vui ồi. Đến khi ra trường tính tới thời điểm này là ba tháng thì đi làm thì mình mua được chiếcSamsung Galaxy J3 Pro Gold. Lúc đầu mình phân vân giữa iphone và samsung , nhưng nghe mấy đứa bạn nói là máy samsung trông đẹp và chụp hình thì tốt hơn nên mới mua. Nhìn chung thì cấu hình máy dùng ở mức tạm được không quá là cao nhưng đủ dùng với 2GB ramtuy là bị chiếm mất gần 1gb vào ứng dụng ồi nhưng máy chạy game tương đối nhanh và không hề bị giật lác dùng rất êm. Máy cầm không bị cảm giác sợ rơi rất chắc tay. Mình thích nhất ở máy này là mặt sau của máy làm bằng kính và khá bóng bẩy cầm rát thỏa mãi và mát tay. Màn hình của Samsung Galaxy J3 Pro Gold ra ngoài trời nắng thì có thể nhìn được bình thường. Nhưng khi nắng quá gắt thì sẽ hơi khó nhìn. tóm lại một cách tổng quan với sản phẩm này thì mình đánh giá nó là một máy thật là tôt dùng giá khá ổn với một sinh viên như mình nói chung là dùng tốt.
    Samsung Galaxy J3 Pro Gold
     Có ích   09/04/2018 - 20:37
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mấy năm trước khi còn là sinh viên thì chỉ có cục gạch dùng nghe gọi đã là vui rồi. Đến khi ra đi làm thì mình mua được chiếc Samsung galaxy j3 pro này. Lúc đầu khi tìm máy trên mạng cũng phân vân với xiaomi lắm, nhưng nghe mấy đứa bạn nói là sony trông đẹp và chụp hình thì tốt hơn nên mới mua. Nhìn chung thì cấu hình máy dùng ở mức ổn, không quá cao, với 2GB ram, máy dùng được với nhu cầu tương đối, không quá cao máy chạy game tương đối nhanh và không hề bị giật lác dùng rất êm. Máy cầm không bị cấn và khá chắc tay. Mình thích nhất ở máy này là mặt sau của máy làm bằng kính và khá bóng bẩy nên có thể soi gương luôn. Màn hình của Samsung galaxy j3 pro khi ra ngoài trời nắng thì có thể nhìn được bình thường. Nhưng khi nắng quá gắt thì sẽ hơi khó nhìn. tóm lại một cách tổng quan với sản phẩm này thì mình đánh giá nó là một máy thật là tôt dùng giá khá ổn với một sinh viên như mình nói chung là dùng tốt
    Samsung Galaxy J3 Pro Gold
     Có ích   04/04/2018 - 13:47
  •  Sở hữu mức giá tốt cùng thiết kế đẹp mắt, cầm nhẹ tay và màn hình Super AMOLED cao cấp.
    Màn hình góc rộng thích mắt trên Galaxy J3
    Thuộc dòng sản phẩm tầm trung nhưng máy được trang bị màn hình công nghệ Super AMOLED cho góc nhìn rộng xung quanh rất ấn tượng
    Máy có kích thước 5 inch, cầm trên tay rất vừa vặn và thoải mái
    Camera có độ phân giải tốt
    Máy có độ phân giải 8 MP cùng nhiều chế độ chụp ảnh như toàn cảnh, HDR hay ảnh kèm âm thanh thú vị để bạn khám phá
    Khả năng phóng to ảnh tốt trên Galaxy J3
    Màu sắc thu lại tốt, không bị bợt màu hay khác biệt nhiều
    Tính năng nhận diện bàn tay thông minh, sau khi máy nhận diện sẽ bắt đầu đếm giây để chụp ảnh
    Camera với độ phân giải 5 MP cho hình ảnh rất tốt trong tầm giá
    Cấu hình máy tốt
    Máy sử dụng chip xử lý Spreadtrum SC7731 4 nhân, tốc độ 1.3 GHz, RAM 1.5 GB cho tốc độ khá tốt, Galaxy J3 có thể chơi được game nặng như Alphalt 8, với chip đồ họa Mali 400MP cho hình ảnh 3D thể hiện tốt.
    Với điểm số Antutu 19536 máy cho khả năng chơi game khá tốt
    Tính năng siêu tiết kiệm pin giúp đưa máy về lại chế độ màn hình đen trắng và còn 1 vài tính năng cơ bản
    Tuy nhiên một điều đáng tiếc là máy không hỗ trợ kết nối mạng 4G.
    Mức giá tốt, sở hữu các tính năng của những dòng cao cấp, có thể nói Galaxy J3 chính là sản phẩm tầm trung đáng mua nhất hiện nay.
     Có ích   01/04/2018 - 08:36
  • VG Người dùng Vật Giá
     Về vẻ ngoài. nói chung cũng đẹp. màn hình cũng to. cảm giác cầm chắc tay.
    Về cấu hình sử dụng. Mình thích chơi game. nên hay test máy bằng game. liên quân chơi khá mượt, nhưng nhanh nóng. Tru tiên kiếm chơi rất giật. mặc dù xóa hết fb để giải phóng bộ nhớ nhưng vẫn lag.
    Ngoài game ra thì những cái khác vẫn ổn. giao diện thân thiện.
    Bộ nhớ khá thấp. các bạn dùng nhiều. chụp nhiều thì nên nâng cấp bộ nhớ lên.
    Với mức giá này thì mọi thứ thế là ổn rồi. mình nghĩ thế. nhưng nói chung là chưa có tiền nên mình mới mua con này thôi. :((
    Samsung Galaxy J3 Pro Gold
     Có ích   30/03/2018 - 12:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro Gold

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá