Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: OppoCamera trước: 25 Megapixel
Kích thước màn hình: 6.3inchBộ nhớ trong: 64MB
RAM: 4GBSố sim : 2 Sim
Màu: Tím
Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(14 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây tôi từng sử dụng điện thoại Sony nhưng nó đã bị hư nên tôi đã tìm hiểu rất nhiều loại điện thoại nhưng cuối cùng tôi đã chọn cho mình một chiếc điện thoại Oppo f9 màu tím. Cảm giác của tôi khi lần đầu tiên cầm F9 trên tay khá thoải mái, mặt sau lưng máy f9 với họa tiết hình kim cương nhìn rất đẹp. Thiết kế camera trước hình giọt nước giúp tối giản khung viền, gia tăng không gian trải nghiệm. Camera selfie của máy chụp ảnh tốt, chủ thể vẫn làm đẹp một cách tự nhiên. F9 có cảm biến vân tay và còn được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt cho tốc độ mở khóa điện thoại nhanh và chính xác cả khi ban đêm. Oppof9 còn có công nghệ sạc nhanh vooc giúp mình tiết kiệm thời gian hơn. Tuy nhiên khi chơi game nặng máy nóng lên khá nhanh, camera kép tốc độ lấy nét còn khá chậm. Nói tóm lại tôi rất hài lòng về chiếc điện thoại Oppo f9 này.
    Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)
     Có ích   17/03/2019 - 12:18
  •  Tuy mình là con trai nhưng lại rất thích đi chơi cũng như đi du lịch cùng bạn bè và người thân . Mình rất thích lưu lại những khoảnh khắc đó . Và một sản phẩm không thể không nói đến khi chụp ảnh là chiếc oppo F9 . Nói về chụp ảnh thì mình luôn tin tưởng hãng oppo về cả chất lượng lẫn hình ảnh hay thiết kế hình dáng của máy . Chụp ảnh rõ nét lại còn có không gian lưu trữ rộng lớn 64GB/4G ram cho mình rất thoả mãn về tốc độ xử lý hình ảnh và các dữ liệu khác . Mình chọn màu tím vì mình thích và cũng là màu may mắn của mình . Một nhược điểm của chiếc máy này chính là nó có vẻ hơi to về kích cỡ và pin hơi yếu chỉ có 3500 mAh so với các dòng máy cùng giá thành nên mỗi khi đi xa là mình đều phải mang theo một cục sạc dự phòng nữa . Về giá cả thì mình cảm thấy rất hợp lý với một thiết bị smartphone như thế này
    Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)
     Có ích   14/03/2019 - 12:03
  •  Mình là con gái và rất thích đi du lich, đi chơi, mà đã đi chơi thì rất thích chụp ảnh, seo phi tự sướng. Và môt sản phẩm không thể không nói đến đó là Điện thoại Oppo F9 này. OPP luôn là hãng mà chị em mình tin tưởng với chất lương hình ảnh cực kì đẹp, cũng như thiết kế hình dáng sang trọng. Đồng thời khả năng lưu trữ, bộ nhớ rất lớn tận 64GB, thiết kế sạc nhanh với một đứa suốt ngày ôm cái điện thoại như mình đúng là tiện ích, thích nhất khoản í luôn vì chỉ cần cắm sạc hơn 1h là đã đầy pin rồi. Do mình là nữ nên cũng chả tải nhiều ứng dụng làm gì, chỉ nhắn tin, zalo facebook rồi chụp ảnh. Được cái màn hình rộng, hay gọi zalo với mẹ là rõ nét, chả bị mờ. Giá thì cũng tương đối vừa phải, có thể tiết kiệm để mua được mà không quá tiếc. Nhưng máy này sử dụng lâu thì hơi nóng tay.
    Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)
     Có ích   14/03/2019 - 11:22
  •  Chiếc điện thoại oppo F9 màu tím này mình được chị mình nhượng lại cho mình. Mình rất thích thiết kế của chiếc điện thoại này. Màu sắc của điện thoại đẹp, độc đáo. Oppo F9 có lớp vỏ nhựa bóng và sang trọng giống như được làm bằng kính. Mặc dù sử dụng vỏ nhựa nhưng thiết kế của Oppo F9 vẫn mang đến cảm giác chắc chắn, không lo bị vỡ. Màn hình lớn, thoải mái khi xem phim, xem video ca nhạc. Camera ỏ phiên bản F9 này được năng cấp lên một tâm cao mới, khi nó có chế độ phân giải hình ảnh cao. Nó còn có camera phụ độ phân giải cao, các hình ảnh chụp lên nhìn rất sắc nét, độ chân thực cao. Nó có chức năng nhận cảnh thông minh Al khá thú vị. Vỏ bằng nhựa vừa là ưu điểm, vừa là nhược điểm của máy vì vỏ nhựa rất dễ bị xước. Trong điều kiện thiếu sáng camera của Oppo F9 không thật sự được như mong đợi, độ chi tiết giảm và nhiễu nhiều. Nhìn chung, với mức giá như vậy thì chất lượng của điện thoại như vậy là ổn rồi.
    Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)
     Có ích   13/03/2019 - 20:00
  •  Màu tím đáng yêu của mình đây rồi , đi làm dành dụm mấy tháng nay cuối cùng cũng mua được ẻm . Với thiết kế ram màu tím đẹp mắt này thì còn giúp người sỡ hữu có cảm giác cầm em này tuy nhỏ gọn nhưng rất chắc tay . Với ưu điểm màn hình giọt nước ấn tượng còn có camera chụp hình siêu lung linh thì các bạn có thể tha hồ sống ảo . Tuy nhiên điểm hạn chế ở sản phẩm này có thể là kết nối bluetooth vì 1 vài nơi điện thoại không thể kết nối một cách tốt nhất . Nhưng đối với mình nó vẫn là một sản phẩm tốt , mọi người có nhu cầu sắm ngay em này nhé
    Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)
     Có ích   12/03/2019 - 22:42
  •  Xin chào! tôi là một người kinh doanh cửa hàng quần áo thời trang nên thường xuyên phải chụp hình ảnh để đăng lên trang cá nhân của mình. Trước kia khi chưa biết đến dòng sản phẩm oppo F9 công việc của tôi vô cùng khó khăn về mọi mặt. Nhưng từ khi chồng tôi mua tặng tôi một món quà và đó là một chiếc điện thoại oppo F9 mà tôi hằng mơ ước. Từ đó công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn so với trước kia rất nhiều. Tôi cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm mà tôi đã và đang sử dụng tôi mong sản phẩm tốt như này sẽ đến tay nhiều người sử dụng như tôi. Cảm ơn oppo F9 đã mang đến cho tôi có những niềm vui được trải nghiệm mỗi ngày.
    Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)
     Có ích   12/03/2019 - 18:44
  •  Có ai hiểu cảm giác của em bây giờ không, nó lâng lâng khó tả lắm ạ.
    Hôm nay em rất sung sướng vì đã sở hữu được con dế yêu Oppo f9 mà bấy lâu nay e "thầm thương trộm nhớ".
    Với thiết kế nhỏ gọn, mong manh, màu tím yêu huyền thoại và đặc biệt là khả năng chụp hình cực tốt, cực sáng và cực chuẩn, em mê lắm luôn bà con ạ. Từ khi rinh được ẻm này về thì em không sợ xấu nữa, vì khả năng selfile quá đã, em chụp mọi lúc mọi nơi mà không cần phải chỉnh sửa gì cả. Phải công nhận rằng điện thoại Oppo f9 mà em đang dùng là điện thoạimà em cực kì thích luôn ý.
    Những ai mê chụp hình thì nên rinh 1 em này về liền đi nha, không thì hối hận không kịp đâu í. Mua ở đây ư? Tại Vatgia.com chứ đâu nữa. Giá cả phải chăng, giao hàng tận tình và rất chu đáo lắm ạ.
    Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)
     Có ích   12/03/2019 - 13:57
  •  Cảm nhận của em khi được dùng con oppo F9 ké của mẹ em và bây giờ nó đã là của em, em mua lại vì quá thích nó các chị ạ. Hôm mẹ em kêu cái điện thoại của mẹ đang dùng nó chụp hình xấu quá mà tối ngày kêu bộ nhớ đầy không chụp choẹt được gì cả nên cụ quyết định lên vatgia.com tìm mua một chiếc điện thoại mới hợp gu chụp hình của cụ hơn. Lượn lờ chắc phải gần 1 tuần trên này mẹ mới chọn được chiếc điện thoại kiểu dáng rất là bánh bèo dễ thương màu tím mộng mơ, giá thành thì lại quá rẻ cho một tình yêu ạ. Màn hình hẳn 6.3in tha hồ ngắm nghía ảnh cả nhà ạ. Camera trước 25 Megapixel chuẩn để các chị em mình tự sướng dù dở tới đâu vẫn có hình đẹp để khoe. Ram 4G nói chung cũng vừa đủ dùng các chị nhỉ, Em ưng nhất là khoản chụp hình đẹp xuất sắc luôn các chị ơi, cái con mặt mụn như em mà chụp xong cái mặt nó láng o, tha hồ sống ảo ạ. Có cái em thấy máy dùng lâu bị nóng nhưng pin thì không sao ạ, với cả máy màu tím thì chắc chỉ hợp với chị em bánh bèo thôi nhỉ, theo em nghĩ là vậy ạ. hihi
    Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)
     Có ích   12/03/2019 - 08:34
  •  Từ năm 2015 mình đã bắt đầu sử dụng câc dòng sản phẩm của OPPO rồi và cảm thấy rất thích, theo kịp thời đại,đặc biệt OPPO rất tâm lý nhé. Chụp ảnh selfie rất đẹp. Càng ngày họ càng cải tiến, nâng chất lượng sản phẩm lên những tầm cao mới. Theo kịp xu hướng camera kép,dẫn đầu là chiếc OPPO F9 mà mình sử dụng này.selfie đẹp mà không cần tải thêm phần mềm hỗ trợ nữa. Camera kép chụp xóa phông cực thích, đáp ứng được nhu cầu và thỏa mãn đam mê chụp ảnh của mình. Bộ nhớ 64GB lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn, bắt sóng wifi mạnh. 1 lần mình có thể sử dụng 2 sim và thêm 1 thẻ nhớ nữa. Thật sự rất thích. Mình thì dùng 2 SIM (1 để lên mạng, 1 để hỗ trợ mình nghe gọi, liên lạc) và dùng luôn thẻ nhớ do mình lưu trữ dữ liệu khá nhiều. Màu sắc lạ mắt ,mình thấy màu tím tinh tú này là màu độc ,lạ có vẽ như chỉ có OPPO F9 mới có. Pin sạc rất nhanh,khi mình đang có việc gấp cặm sạc 5 phút là có thể yên tâm nghe gọi đến 2 giờ, và sạc đầy pin khá nhanh. Nhưng mình cảm thấy viên pin 3500mAh của F9 chưa lớn để người dùng có thể trải nghiệm lâu hơn.
    Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)
     Có ích   12/03/2019 - 02:35
  •  Đó giờ toàn nghe thương hiệu Apple, Samsung, Sony đồ thôi ( trông mình hơi ngáo) thua cả ba mẹ mình nữa, hôm vừa rồi sinh nhật anh chị ấy thì anh chị ấy cứ nằng nặc đòi em Oppo F9 này hỏi lý do thì anh chị nói là do máy có camera chụp đẹp lắm nên anh chị dùng nó để selfie cũng như lưu lại khoảnh khắc hằng ngày. Mình cũng vô store mua tặng anh chị 2 cái, phải nói là xem bảng màu của em nó là mê ( mê đến mức không biết chọn màu nào vì quá xuất sắc về độ mượt mà của thiết kế kết hợp cùng màu ). Mua về mình có xài thử cả ngày thì mới biết em nó quá mượt mà về tính năng lẫn camera, sắc nét còn hơn cả iphone nữa ( sắc nét kiểu xinh đẹp chứ không dìm hàng như iphone đâu ). Máy chạy hệ điều hành android mới nhất và được tích hợp thêm công nghệ mới là sạc nhanh VOOC ( gấp 4 lần sạc thường nên khỏi lo mà hết pin nhé ), đặc biệt là có cảm biến vân tay xịn sò như con Iphone mình xài luôn, Ram 4Gb xài lươt web và liên quân thoải mái ( không giật lag ), màn hình kiểu tai thỏ trông rất ngầu luôn đó, xaid rất lâu mới hết pin ( mặc dù ram chạy mạnh nhưng không ngốn pin nhiều ). Hãng này làm mình càng đặt niềm tin hơn nữa với giá tiền cũng như là tính năng của hãng mang lại cho sản phẩm.
    Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)
     Có ích   11/03/2019 - 23:29
  •  điện thoại này mình xài 2 tháng thì trải nghiệm của mình là đầu tiên máy khá đẹp, mặt lưng hoa văn họa tiết khá sang trọng, máy cầm khá là nhẹ, bo tròn nên cũngchắc tay, camera của em nó khỏi bàn rồi nhưng con này có camera kép mình so với camera của F7 thì không khác là bao, bật chế độ HDR chụp cảnh thì rất khủng, phần pin thì đủ xài, tạm ổn với những ai quen xài android, mình thấy ưu điển lớn nhất của con oppo này là sạc pin rất rất nhanh, tầm 30p là lên 40%, cấu hình khá ổn đủ chơi Liên Quân và chơi PUBG thì hơi lag , Đây là sản phẩm khá tốt cho mức giá tầm trung cho những ai thích điện thoại trông một chút sang trọng và một chút cá tính, thích selfie còn những bạn thích chơi game thì không hợp lý cho lắm !!"
    Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)
     Có ích   11/03/2019 - 22:49
  •  Ngày xưa cả gia đình chỉ có 1 chiếc điện thoại để nghe gọi liên lạc với người thân, bạn bè phương xa. Nhưng nay khi đất nước đang ngày 1 phát triển thì hầu hết ai cũng sắm cho mình 1 chiếc điện thoại ngoài để nghe gọi còn để làm việc giải trí. Trên thị trường có rất nhiều dòng điện thoại khác nhau nhưng tôi chọn oppo f9 bởi nhiều lý do
    Ưu điểm: Oppo F9 sử dụng hệ điều hành Android giúp người dùng dễ sử dụng. Kích thước màn hình 6.3inch giúp ta thoải mái khi sử dụng ( làm việc, lướt web, coi phim). Độ phân giải màn hình 1080 x 2340 Pixels rõ nét. Màn hình cảm ứng nhạy bén. Camera trước 25 Megapixel, camera sau sắc nét giúp bạn thoải mái chụp hình mọi lúc mọi nơi. Bộ nhớ trong 64MB RAM 4GB giúp ta lưu trữ nhiều dữ liệu. Máy có nhiều tính năng như: Quay Video 1080p, ghi âm, nhân diện vân tay, ghi âm cuộc gọi, quay video, xem tivi, mở khóa bằng khuôn mặt, mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng hình ảnh hoặc mở bằng mật khẩu số. Chặn tin nhắn, chăn cuộc gọi, Sạc pin nhanh. Pin3500mAh sử dụng khá lâu.Trọng lượngmáy khá nhẹ 158g
    Nhược điểm: giá cả mắc, máy xài nhanh nóng,
    Tuy nhiên tôi vẫn rất hài lòng về sản phẩm này.
    Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)
     Có ích   11/03/2019 - 21:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB Ram cũ (Màu tím)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá