Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây Konig KN868

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Chuột QuangKiểu giao tiếp: Không dây
Chuột không dây Konig KN868
  • Chuột không dây Konig KN868 - Ảnh 1
  • Chuột không dây Konig KN868 - Ảnh 2
3,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao0%
3 sao50%
2 sao25%
1 sao0%
  •  Em mới mua máy tính được tặng kèm chú chuột này, nói thật mua hàng trên mạng em sợ nhất đồ công nghệ sau nhiều ngày đắn đo thì đánh liều mua thử một lần cho biết, sau ngần một tháng sử dụng em xin góp ý cho các bác đang có ý định rinh em này về tham khảo như sau :
    - Đầu tiên phải nói về thiết kế chuột nhìn khá bắt mắt,tiện lợi không lằng nhằng như kiểu truyền thống, sử dụng thời gian mới mua về rất nhạy, con lăn chạy trơn tru, nói chung là ngon hơn so với em tưởng tượng
    Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, vì nó thiết kế không dây nên mà mất cái cục gì đấy để kết nối với máy tính thì coi như xong, nhất là mất đứa não cá vàng laị có mấy nhóc nhà hay nghịch phá nữa, cái thứ 2 là sử dụng pin. giả sử hôm nào đẹp trời tầm 23 24 giờ đêm nó hết pin cho cái thì xác định là chả làm ăn gì được.
    Góp ý thế thôi nhưng em vẫn khẳng định là nó hữu ích đối với dân văn phòng ạ
    Chuột không dây Konig KN868
     Có ích   16/11/2018 - 19:17
  •  Sau 5 tháng sử dụng chuột không dây Konig KN868 thì em có một số đóng góp ý kiến cho bác đang có ý định nhăm nhe mua em nó, công bằng mà nói thì em này cũng có cái hay và một số điểm chưa được hài lòng lắm, em dùng sao thì em nói vậy thôi nha.
    Em xin nói về ưu điểm trước thì phải công nhận em nó nhỏ gọn, kết nối nhanh, thiết khá đơn giản mà đẹp, tiện lợi không có dây dợ lằng nhằng , ban đầu sử dụng em nó khá nhạy, con lăn kéo thả mượt mà và trơn tru, ưu điểm nổi nhất của em nó mà em nhận thấy nó là khá nhạy với sóng vô tuyến, bắt tín hiệu tốt ngon lành.
    Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của em này là phải sử dụng pin mà lại tốn pin khá nhiều, tốc độ phản hồi chậm nên bác nào mua để chơi game nên cân nhắc. không hỏng mất chuột nhé.
    Chuột không dây Konig KN868
     Có ích   24/07/2018 - 10:22
  •  Sau một thời gian sử dụng thì với em chuột này mình có ít chia sẻ với anh em đang có ý định mua:
    -ưu điểm: nhỏ gọn nhẹ , kết nối nhanh, kết cấu khá đẹp và bắt mắt với các khía cạnh, tiện lợi vì không dây , đặc biệt con lăn khá là mượt .
    -khuyết điểm: giá thành chung hơi cao chút, hao pin và xài một thời gian ngắn đã thấy dấu hiệu kết nối không ăn lắm.
    Chuột không dây Konig KN868
     Có ích   03/05/2018 - 23:08
  •  Tháng trước mình có mua 1 con chuột không dây Konig KN868 . Mới đầu sử dụng chuột dùng tương đối ổn ,nhạy và không thua kém gì chuột có dây nên mình rất thích . Thân chuột nhẹ ,vừa tầm tay nên mình thường sử dụng để chơi game từ xa kết hợp bàn phím không đây . Tuy nhiên khi sử dụng được tầm khoảng 1 tuần thì chuột bắt đầu có sự kém nhạy và có lúc không nhận chuột (mình đã thử thay pin nhưng vẫn không thấy khá hơn ). Với tầm giá này theo mình nên thêm 1 ít tiền và trải nghiệm chuột không dây chất lượng cao hơn . ủng hộ 3 sao
    Chuột không dây Konig KN868
     Có ích   07/12/2017 - 21:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây Konig KN868

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá