Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây dùng pin sạc AZZOR

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: AZZORLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây
Chuột không dây dùng pin sạc AZZOR
  • Chuột không dây dùng pin sạc AZZOR - Ảnh 1
  • Chuột không dây dùng pin sạc AZZOR - Ảnh 2
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là công nhân nhiều thời gian rảnh để chơi game vừa rồi cũng vừa mua trên đây 1 chiếc chuột không dây dùng pin sạc AZZOR để cày game,với tầm tiền đó với mình thì quá ok.rất gọn gàng và linh hoạt không vướng víu như những loại chuột có dây khác.Thiết kế chắc chắn,gọn nhẹ,cầm vừa tay và chịu va đập tốt.Mỗi khi đi du lịch rất thích hợp cho việc mang theo người.Đặc biệt cũng chẳng cần lo đến chiều dài dây không đủ khi cắm vào máy bàn ở nhà.điểm mình thích nhất ở sản phẩm là dùng pin liền chỉ việc cắm sạc chứ k phải thay pin như nhiều loại chuột khác.Mặt khác,chuột không dây có nhược điểm là có đỗ trễ.đối với 1 người chỉ chơi game vào những thời gian rảnh như mình thì cũng không khắt khe về vấn đề đó quá,sử dụng được 1 thời gian rồi mình rất là hài lòng..!!
    Chuột không dây dùng pin sạc AZZORChuột không dây dùng pin sạc AZZOR
     Có ích   05/03/2019 - 17:41
  •  Mua ở trên vật giá cách đây không lâu. ít có con chuột máy tính dòng gaming mà lại rẻ và ngon đến như vậy. Giá thành đi đôi với chất lượng nhưng chuột azzor này thì giá đã rẻ lại còn chất lượng phải nói là tuyệt vời. Con này có thiết kế theo cảm giác của mình là mạnh mẽ và đường nét đơn giản mà đẹp. chuột này sạc pin dùng như mình bình thường thì phải hơn 1 tuần mình mới sạc. Điểm thích ở con chuột này là nút bấm không kêu, không có những tiếng tích tích như những chuột khác. Chuột này không thích hợp cho những thích màu mè bởi chuột này tuy là dòng gaming nhưng thiết kế đèn trang trí rất ít và tối. Các thao tác với chuột luôn có độ chính xác. không phải là siêu phẩm nhưng có đủ tất cả tính năng cho người hay chơi game như mình dùng. Mình đã từng dùng qua nhiều loại chuột rồi ngoài những loại chuột cao cấp ra thì con chuột azzor này không có đối thủ luôn.
    Chuột không dây dùng pin sạc AZZORChuột không dây dùng pin sạc AZZORChuột không dây dùng pin sạc AZZOR
     Có ích   27/05/2018 - 10:15
  •  Đây là một con chuột gaming có giá thành khá là rẻ, chỉ 250.000 VND nhưng chất lượng rất tốt. Con này có thiết kế theo cảm giác của mình là mạnh mẽ và đường nét bởi vì nó là chuột gaming. Sản phẩm này rất phù hợp với các bạn có cá tính mạnh mẽ, đặc biệt là các bạn nam khi sử dụng. Theo mình bạn nữ dùng chuột này thì không đẹp đâu, nên dùng logitech đẹp hơn. Qua nhiều năm sử dụng chuột chơi game thì mình thấy con này có giá và chất lượng tốt đấy, mình có máy người bạn nước ngoài chơi game toàn sử dụng loại chuột này thôi. Ở Việt Nam có vể ít hơn thì phải. Với các tiêu chi mình vừa liệt kê bên trên thì mình xin được đánh giá chất lượng sản phẩm là 4 sao theo cảm nhận của cá nhân mình.
    Chuột không dây dùng pin sạc AZZORChuột không dây dùng pin sạc AZZORChuột không dây dùng pin sạc AZZOR
     Có ích   17/03/2018 - 15:17
  •  chuột không dây rất tiện lợi dễ sử dụng, có thể dùng để thuyết trình, thiết kế đẹp mắt, càm chắc tay, không gây mỏi tay, có thể kết nối thiết bị với máy tính một cách dễ dàng không cần cài driver win tự nhận driver luôn. rất tiết kiệm pin một cục pin có thể sử dụng vài tháng nếu dùng bình thường điều khiển máy tốt dù ở khoảng cách xa độ phân giải cao 1000dpi giúp hoạt động mượt mà trên tất cả các bề mặt như thảm, có nhiều nút nhấn phụ trợ rất tiện lợi giá cả rẻ lại rất chất lượng, bảo hành chính hãng một năm, độ cong vừa phải ôm theo lòng bàn tay cho bạn cảm giác thoải mái sau một thời gian sử dụng dài. Chuột được trang bị hai phím trái, phải, kết hợp cùng nút cuộn vô cùng chính xác, giúp bạn trải nghiệm lướt web, xem phim, xử lý hình ảnh hay văn bản một cách trọn vẹn nhất.
    Chuột không dây dùng pin sạc AZZORChuột không dây dùng pin sạc AZZOR
     Có ích   16/03/2018 - 20:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây dùng pin sạc AZZOR

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá