Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây Fuhlen A09

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: FuhlenLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Chuột không dây Fuhlen A09
  • Chuột không dây Fuhlen A09 - Ảnh 1
  • Chuột không dây Fuhlen A09 - Ảnh 2
  • Chuột không dây Fuhlen A09 - Ảnh 3
4,7
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi vừa được nhân viên bán hàng tư vấn cho mua Chuột không dây Fuhlen A09. Sau khi sử dụng chuột không dây này tôi nhận thấy một số ưu điểm như trong phòng họp chỉ cần cắm thiết bị nối giữa chuột và máy tính thì tôi có thể cầm chuột đi ra xa vẫn có thể điều khiển được máy tính mà không phải ở gần máy tính như chuột dây, các nút bấm và con lăn của chuột rất nhạy, lướt web hay đọc báo di chuột rất êm. Giá thành của em nó phù hợp với mọi người kể cả các bạn sinh viên. Ngoài ra chuột còn có đèn led và nút on/off để nhận biết được chuột đã được kết nối với máy tính hay chưa. Ngoài những ưu điểm trên nó có một nhược điểm là chuột sử dụng bằng pin nên tôi khi hết pin mà chưa có pin thay thế thì không thể dùng được. Tôi khá hài lòng về sản phẩm này, đánh giá cho sản phẩm này đạt 4 sao."
    Chuột không dây Fuhlen A09
     Có ích   15/03/2019 - 10:54
  •  Mẹ mình mới mua cho mình chiếc laptop mới, chưa có chuột sử dụng nên mình chạy ra viễn thông mua, thấy anh nhân viên bán nói rằng loại này dùng ok lắm nên mình quyết định mua chuột không dây Fuhlen dễ sử dụng, vừa tay cầm, không quá to hay quá nhỏ, không có cảm giác vướng víu. khi mua mình được tặng 1 cặp pin tiểu kèm phiếu bảo hành 1 năm. Cách tháo lắp cũng dễ dàng.Ngoài ra, sản phẩm này bền, đẹp mắt, mình yên tâm sử dụng. Giá cả phải chăng. Bên cạnh những ưu điểm trên còn có chút nhược điểm đây hàng điện tử nên khi sử dụng cần cẩn thận tránh nước hoặc tránh để nơi quá nóng dễ hỏng chuột, nhưng không sao, mình vẫn hài lòng về sự tiện ích của sản phẩm này nên mình có lời khuyên nên dùng các sản phẩm chính hãng thì mới bền và an toàn.
    Chuột không dây Fuhlen A09Chuột không dây Fuhlen A09
     Có ích   28/02/2019 - 22:19
  •  mình mới mua con chuột không dây thông thường nhưng xài mới được một tháng thì bị hư. Hôm nay, mình đến cửa hàng điện thoại điện máy để mua cái mới, sau khi được tư vấn, mình quyết định mua chuột không dây hiệu Fuhlen A09. Theo mình thấy, chuột không dây Fuhlen dễ sử dụng, vừa tay cầm, không quá to hay quá nhỏ.Chuột không dây dễ sử dụng dùng mọi lúc mọi nơi trong khi đi du lịch hoặc đi làm, không có cảm giác vướng víu. khi mua mình được tặng 1 cặp pin tiểu kèm phiếu bảo hành 1 năm. Cách tháo lắp cũng dễ dàng, bắt tín hiệu nhanh.Mình sẽ cho 5 sao về sự tiện ích này nên mình có lời khuyên nên dùng các sản phẩm chính hãng thì mới bền và an toàn. Ngoài ra, sản phẩm này bền, đẹp mắt, mình yên tâm sử dụng. Giá cả phải chăng. Bên cạnh những ưu điểm trên còn có chút nhược điểm đây hàng điện tử nên khi sử dụng cần cẩn thận tránh nước hoặc tránh để nơi có sức nóng dễ hư chuột. nhưng không sao, mình vẫn hài lòng về sự tiện ích của sản phẩm này"
    Chuột không dây Fuhlen A09
     Có ích   19/01/2019 - 10:49
  •  mình mới mua con chuột không dây thông thường nhưng xài mới được một tháng thì bị hư. Hôm nay, mình đến cửa hàng điện thoại điện máy để mua cái mới, sau khi được tư vấn, mình quyết định mua chuột không dây hiệu Fuhlen A09. Theo mình thấy, chuột không dây Fuhlen dễ sử dụng, vừa tay cầm, không quá to hay quá nhỏ.Chuột không dây dễ sử dụng dùng mọi lúc mọi nơi trong khi đi du lịch hoặc đi làm, không có cảm giác vướng víu. khi mua mình được tặng 1 cặp pin tiểu kèm phiếu bảo hành 1 năm. Cách tháo lắp cũng dễ dàng, bắt tín hiệu nhanh.Mình sẽ cho 5 sao về sự tiện ích này nên mình có lời khuyên nên dùng các sản phẩm chính hãng thì mới bền và an toàn. Ngoài ra, sản phẩm này bền, đẹp mắt, mình yên tâm sử dụng. Giá cả phải chăng. Bên cạnh những ưu điểm trên còn có chút nhược điểm đây hàng điện tử nên khi sử dụng cần cẩn thận tránh nước hoặc tránh để nơi có sức nóng dễ hư chuột. nhưng không sao, mình vẫn hài lòng về sự tiện ích của sản phẩm này
    Chuột không dây Fuhlen A09Chuột không dây Fuhlen A09Chuột không dây Fuhlen A09
     Có ích   18/01/2019 - 13:11
  •  Vì ở nhà mình dùng case máy tính nối ra màn hình tv nên tìm mua chuột không dây. Mình đã mua và dùng thử chuột fuhlen A09 được một thời gian và thấy khá tốt.

    Ưu điểm:
    - Vì là chuột không dây nên không bị giới hạn vì độ dài dây chuột. Chuột có thể thoải mái sử dụng ở bất kì đâu trong phòng mình.
    - Thương hiệu có tiếng nên yên tâm sử dụng mà không lo sợ bị hỏng sớm
    - Chuột khá nhạy theo cảm nhận của mình
    - Thuận tiện đem đi lại nếu có việc mình cần sử dụng với laptop
    - Mình thấy giá khá rẻ, tất nhiên là so với những hãng chuột có tiếng khác

    Nhược điểm:
    - Phải tay pin, vì thế nên đang có việc gấp thì việc phải thay pin khá là khó chịu

    Tóm lại thì đối với mình, đây là một sản phẩm rất đáng mua
    Chuột không dây Fuhlen A09
     Có ích   24/10/2018 - 09:32
  •  chuột fuhlen rất thông dụng cần thiết cho rất nhiều người như sinh viên học sinh nhân viên văn phòng....có nhiều loại chuột trên thị trường nhưng mà với chuột fuhlen thì khá là thông dụng với sinh viên bọn mình.Chuột dùng khá vừa tay chuột khá nhạy dùng khá bền mà có giá thành phù hợp mí sinh viên.Tuy nhiên chuột không có nhiều nút chức năng nhưng cũng đủ để làm việc vì thế cho nên mỗi bạn sinh viên nếu có máy tính sẽ sắm cho mình một con chuột và thường là chuột fuhlen nó có giá phù hợp với đông đảo người dân lao động
    Chuột không dây Fuhlen A09
     Có ích   25/06/2018 - 19:19
  •  Giá như mình biết tới em Chuột không dây Fuhlen A09 này sớm hơn, trước đây mình cũng toàn dùng chuột của Fuhlen nhưng mình dùng có dây nhiều lúc thấy bất tiện vì dây hay bị rối. Cũng như những chuột khác của Fuhlen thì Chuột không dây Fuhlen A09 có thiết kế rất phù hợp, cầm vừa tay, nút chuột bấm rất nhạy và không bị kẹt. Trước đây mình rất sợ gỡ dây mỗi khi mang chuột đi nhưng từ ngày dùng chuột không dây A09 này mình thấy rất tiện lợi có thể mang đi mang lại. Vì chuột dùng pin nên thỉnh thoảng lại phải thay pin nên những lúc chơi game mình lại đổi chuôt có dây :D. Dùng 1 thời gian thì mình đã phải mua thêm 1 con chuột Fuhlen A09 này nữa để sử dụng cho Smart TV nhà mình vì nó có thể sử dụng từ xa. Nói chung, mình thấy khá ổn mặc dù giá hơi cao so với những con chuột khác và rất phù hợp với những anh chị làm công việc văn phòng hoặc hay phải di chuyển nhiều.
    Chuột không dây Fuhlen A09
     Có ích   13/06/2018 - 13:22
  •  Giá như mình biết tới em này sớm hơn, vì nhà mình mới mua TV nên cần một con chuột không dây để sử dụng. Fuhlen A09 rất tiện vì không có dây nên không bị vướng, rất tiện cho laptop hoặc smart TV sử dụng. Chuột cầm rất vừa tay nhờ thiết kế phù hợp, có thể sử dụng khi cách xa tới 10m. Các phím chuột rất nhạy, nhưng có điều Pin chuột hết rất nhanh, giá thành chuột hơi cao so với những chuột khác. Tóm lại, Fuhlen Không dây A09 mình thấy rất phù hợp với các công việc văn phòng và cho TV vì nó có thể sử dụng được từ xa lại không bị vướng víu vì dây.
    Chuột không dây Fuhlen A09
     Có ích   05/06/2018 - 09:55
  •  Dùng nhiều đời chuột rồi nhưng mà vẫn thích nhất sản phẩm này. Với mình thì ưu tiên vẫn là dùng chuột không dây. Vì vậy mình đã tìm hiểu khá nhiều và đã tin dùng chuột Fuhlem. Dòng chuột máy tính này có một số ưu điếm vượt trội.
    1. Gọn nhẹ, không cần dây lằng nhằng, lướt chuột nhanh hơn hẳn so với loại có dây.
    2. Kết cấu gọn gàng, khi dùng cảm giác tay rất thoải mái, không gây tức mu bàn tay như các thiết kế khác.
    3. Thiết kế chủ yếu là màu đen, nhưng lại kết hợp rất khéo rữa đen bóng và đen sần làm nổi bật lên sự sang trọng..
    4. Các phím chuột có sức đàn hồi nhanh, ổn định sau thời gian dài sử dụng. Đây cũng là điều rất tuyệt khi chơi Game cần tốc độ nhanh. Thanh cuốn lăn đều tay, cuốn văn bản có từng nấc, rất tiện để làm việc.
    5. Khi lên kết với máy tính ổn định, mử dụng cúng lâu rồi nhưng chưa thấy có lỗi gì khi liên kết với máy tính cả. Sử dụng khá tiết kiệm pin.
    Hạn chế:Vị trí lắp pin hay bị han gỉ do phần tiếp xúc với pin bằng sắt thường. Nút khởi động chuột hơi nhỏ, thao tác hay kẹt cứng.
    Đánh giá trung thì mình thích sản phẩm này, dẻ, bền và đẹp.
    Chuột không dây Fuhlen A09
     Có ích   10/05/2018 - 22:27
  •  Là một nhân viên văn phòng suốt ngày phải ngồi trước máy tính tính làm việc ,soạn thảo không biết bao nhiêu văn bản mỗi ngày để gửi lên cho sếp kiểm duyệt chính vì thế tôi rất cần một con chuột không dây nhỏ ,gọn ,tiện lợi và dễ dàng mang theo bên mình nên tôi quyết định chọn chuột máy tính" Chuột không dây Fuhlen A09" .Qua 2 tuần sử dụng sản phẩm tôi có một số nhận xét như sau .
    Vê ưu điểm của sản phẩm : kích thước của sản phẩm nhỏ gọn thích hợp cho những người mang đi xa bên người ,màu sắc thì màu đen đẹp mắt ,sang trọng ,Fuhlen A09 kết nối nhẹ nhàng và nhanh chóng với sóng 2.4GHz bằng 2 kênh kỹ thuật số RF, giúp cho thiết bị di chuyển dễ dàng hơn, truyền tải dữ liệu nhanh chóng,
    Về nhược điểm của sản phẩm :chuột vẫn còn nhanh hết pin .
    Tóm lại sử dụng chuột Fuhlen A09 là lựa chọn chính xác của tôi .
    Chuột không dây Fuhlen A09
     Có ích   09/04/2018 - 15:33
  •  xin chào tất cả các anh chị !
    em tên là Dậu em hiện đang đi làm ở công ty điện tử sau đây em xin được chia sẻ kinh nghiệm thực tế em đã trải nghiệm và sử dụng chuột không dây Fuhlen A09 một thời gian em chia cụ thể ra làm hai phần cho anh chị tiện chắt lọc thông tin khi có ý định mua sản phẩm này:
    1. ưu điểm :
    + chuột không dây nên khá tiện lợi không có dây lằng nhằng.
    + gọn nhẹ tiện mang đi mang lại
    + dùng điều khiển mart tivi.....
    2. hạn chế:
    + có sử dụng pin để cấp năng lượng cho chuột chạy được nên thỉnh thoảng ta phải thay pin ( tốn tiền trà đá tí)
    + chủ yếu thuận tiện cho anh chị làm văn phòng hay công việc ít thao tác chuột hay không yêu cầu nhiều quá như các game thủ thì họ thích xài chuột quang có dây hơn
    =====>> em xin kết luận : sản phẩm khá ổn mức giá đó có thể hơi cao chút so với các chuột có dây giá tầm 70k hoạc 100k tuy nhiên rất đáng tiền để mua ạ. rất mong thông tin em cung cấp hữu ích với anh chị.
    Chuột không dây Fuhlen A09Chuột không dây Fuhlen A09
     Có ích   25/03/2018 - 21:29
  •  Em là một học sinh thích chơi game, đam mê trò chơi điện tử nên cũng hay mua đồ linh kiện máy tinh trên mạng. Được bạn giới thiệu trang vatgia này nên em lên đây tìm kiếm một con chuột để dùng điều khiển. Em có một số nhận xét về sản phẩm này như sau:
    - Ưu điểm: vì đây là chuột không dây nên không vướng dây và bị rối như mọi loại chuột khác. Có thể sử dụng khi ngồi cách xa bàn phím, rất nhỏ gọn và vừa tầm tay.
    - Nhược điểm: khoảng cách của chuột điều khiển từ xa hơi kém, độ nhạy bén không cao, tuổi thọ của pin con chuột ngắn hạn chỉ sử dụng được ít thời gian, giá thành khá là cao so với các loại chuột khác.
    Vì đây là sản phẩm không dây dùng để làm việc và điều khiển mọi lúc được, nên thế này là quá tốt rồi. Em mua con chuột này để cho nhà dùng vì nhà em điều khiển tivi bằng chuột. Bố mẹ cũng không phàn nàn gì sản phẩm này nên em thấy rất tốt.
    Chuột không dây Fuhlen A09Chuột không dây Fuhlen A09
     Có ích   23/03/2018 - 21:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây Fuhlen A09

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá