Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột Chuột Logitech MX Master 2S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechKiểu giao tiếp: Không dây - (Bluetooth)
Chuột Chuột Logitech MX Master 2S
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con chuột không dây do mình làm rớt nhiều quá bị hư nên mình lấy con chuột Logitech MX Master của anh trai mình đang dùng.
    Mình thấy ưu điểm của con chuột này là rất chắc chắn, thiết kế khá phong cách và rất nhạy chỉ cần nhấn nhẹ là được rồi không cần nhấn mạnh, di chuyển nhiều trên mọi loại bề mặt nên mình không phải tốn tiền mua lót chuột. Ngày nào, mình cũng dùng chuột nên 25 ngày là phải sạc một lần. Đã thế, chuột này không có dây nên rất tiện không bị vướng khi sử dụng, con lăn thì khá mượt, dùng ở khoảng cách xa thì rất chính xác. Đây là con chuột tốt nhất mà mình được dùng từ trước tới giờ.
    Còn nhược điểm là do tay mình khá nhỏ nên không thể cầm hết chuột được mà còn nặng cầm lâu rất mỏi tay nhưng cũng không trách được tại mình lấy chuột của anh trai mình dùng. Phím để tiến và lùi các trang web thì hơi nhỏ một tý.
    Mình thấy con chuột này khá phù hợp với các bạn tay to hay chơi game, người làm thiết kế hoặc chỉnh sửa hình ảnh rất tiện lợi.
    Chuột Chuột Logitech MX Master 2SChuột Chuột Logitech MX Master 2SChuột Chuột Logitech MX Master 2S
     Có ích   23/09/2018 - 14:53
  •  mới mua em nó được nữa năm nay. nhìn chung thì em nó dùng rất là ổn. bề ngoài nhìn thiết kế rất hầm hố giống những con chuột dành cho game thủ chuyên nghiệp nhưng thật ra giá nó rất bình dân phù hợp với sinh viên như mình, nhỏ gọn dễ sử dụng, có thể đem đi bất kì nơi đâu mà mình thích, ngoài ra thì độ nhạy của chuột trái và chuột phải vẫn hầu như không thay đổi sau khi mình dùng nữa năm nay điều đó cho thấy sản phẩm này rất chất lượng. một điều nổi trội nữa là đây là một con chuột không dây rất tiện lợi khi sử dụng vì khi dùng chuột có dây mình thấy rất vướng víu khó chịu do cái dây lòng thòng của nó và tốc độ chuột rất nhạy giúp mình thao tác rất là nhanh trên máy tính cũng như thực hiện các công việc của mình liên quan đến máy tính. mình đánh giá 5 sao cho sản phẩm này
    Chuột Chuột Logitech MX Master 2SChuột Chuột Logitech MX Master 2SChuột Chuột Logitech MX Master 2S
     Có ích   20/03/2018 - 19:29
  •  đúng là một siêu phẩm của logitech, khống phí tiền bỏ ra, thiết kế rất đẹp mắt có phần hơi hầm hố, cầm rất chắc tay, ôm tay, vừa vặn, thiết kế rất phù hợp cho nhưng doanh nhân hay những người àm văn phòng, từ khi mua con chuôt này năng suất làm việc của mình được nâng cao hơn hẳn, lâu lâu mình cũng chơi game như liên minh huyền thoại, fifa hay đột kích cảm giác đánh rất sướng khác hẳn những con chuột trước đây mình dùng, dùng để lướt web cũng rất hay Cuộn qua các văn bản dài hay lướt web nhanh và dễ dàng hơn. Chỉ cần nhấn nút chuyển chế độ cuộn trên thân, MX Master 2S sẽ chuyển đổi giữa 2 chế độ: cuộn từng nấc & cuộn nhanh.Kết nối chuột thông qua đầu thu Logitech Unifying hoặc chế độ Bluetooth tiết kiệm năng lượng. Nhờ vào công nghệ Easy Switch, chú chuột này có thể kết nối lên đến 3 thiết bị cùng một lúc chỉ với một nút nhấn.
    Chuột Chuột Logitech MX Master 2SChuột Chuột Logitech MX Master 2SChuột Chuột Logitech MX Master 2S
     Có ích   18/03/2018 - 23:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột Chuột Logitech MX Master 2S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá