Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Bluetooth JY-16

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtKiểu: Loa đơn
Công suất loa trầm(W): 0Công suất loa vệ tinh(W): 0
Loa Bluetooth JY-16
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình rất thích nghe nhạc, đặc biệt là mở loa to, lúc mình đi mua điện thoại mình có thấy chiếc loa này được bán, nghĩ cũng tiện vì nó dùng bluetooth mà không đắt lắm mình cũng mua. Lúc đầu mua về mình ít dùng, vẫn thích dùng loa to ở nhà hơn vì chất lượng âm thanh tốt hơn loa này nhưng loa to lại ở phòng khách không mang được vào phòng nên mình nhiều lúc vẫn phải dùng loa này. Nghe nhiều thành quen giờ mình ít ra phòng khách nghe nữa, trong phòng mình mang điện thoại đi đâu cũng được nói chung là rất tiện. Mình có mang đi dã ngoại, pin nghe thì được khoảng 2-3 tiếng nghe liên tục, có thể sạc bằng sạc dự phòng. Kích thước mình thấy nó cũng không to lắm, mình để được trong balo. Mình dùng nó cũng 6-7 tháng rồi, giờ nghe âm thanh không được tốt nữa nên chắc phải thay cái mới.
    Loa Bluetooth JY-16
     Có ích   19/11/2018 - 18:01
  •  Dạo này có thú vui thích nghe loa Bluetooth, vừa rồi mình cũng lên mạng tìm hiểu và liên hệ đặt hàng một chiếc loa khá là hay. Hôm nay xin có vài cảm nhận ngắn để các bạn tham khảo. Khác với những chiếc loa trước của mình, loa bluetooth JY -16 nổi bật hơn kèm nhiều tính năng mới. Ship hàng đúng thời gian. Hàng mới tinh nguyên tem được bao bọc cẩn thận. Thông số ghi trên Loa khớp với thông số ghi trên gian hàng. Về thiết kế rất tinh tế rõ nét, mình cảm thấy loa có vẻ ngoài rất là sang chảnh, mới mẻ và công nghệ, có màn hình điện tử hiện thị thông số bài hát đang phát nữa, rất tiện ích, màng loa được bảo vệ bởi một lưới sắt rất an toàn, ngoài ra cầm nắm cũng rất dễ dàng, dễ mang đi mang lại, phụ kiện đi kèm đầy đủ, kết nối Bluetooth ổn định. Về cấu hình âm thanh rất tuyệt vời, tiếng bass chắc nghe rất sướng tai, mình thử nghe rất nhiều thể loại nhạc khác nhau nhưng âm thanh trả lại vô cùng tuyệt vời. Kể cả khi mở to loa cũng không bị rè hay bị vỡ tiếng, nhìn chung mình rất hài lòng về sản phẩm. Trên đây là một số cảm nhận ngắn khi mình trải nghiệm sản phẩm được gần một tuần, hy vọng có ích cho anh em khi lựa chọn mua sản phẩm.Tuy nhiên cần thêm thời gian để đánh giá chi tiết rõ ràng hơn nữa. Mong nhà sản xuất cải tiến sản phẩm tốt hơn. Xin cảm ơn
    Loa Bluetooth JY-16Loa Bluetooth JY-16
     Có ích   08/06/2018 - 22:00
  •  Mình là một người đam mê âm nhạc và thường hay đi ra ngoài tham gia các hoạt động về âm nhạc trong câu lạc bộ.
    Và mình rất muốn mua một chiếc loa giá rẻ chất lượng âm tốt và đặc biệt là đem theo khi đi ra ngoài. Và loa bluetooth là lựa chọn phù hợp với mình. Và cuối cùng thì mình đã chọn được một cái loa mà theo mình phù hợp trong tầm giá ổn về chất lượng. Đó là loa Loa Bluetooth JY-16. Sau đây là nhận xét của mình sau 1 tháng sử dụng chiếc loa này:
    Loa Bluetooth JY-16 kết nối với các thiết bị điện tử bằng công nghệ không dây Bluetooth 3.0. Kết nối với máy tính hay điện thoại đều rất nhanh. Nhưng có đôi khi nó bị mất sóng không kết nối được phải khởi động lại.
    Với tổng công suất 6W, loa sẽ mang đến cho bạn những âm thanh sống động và rõ ràng đến từng chi tiết một. Âm thanh to và rõ ràng, giúp bạn tận hưởng âm thanh không chỉ ở nhà, mà ngay cả khi du lịch hoặc cắm trại.
    Đặc biệt loa còn có đèn led hiển thị giờ , bài hát và âm lượng đây là điểm nhấn của sản phẩm rất tiện lợi cho chúng ta.
    Sản phẩm nhỏ gọn cùng dung lượng pin lên đến 2000mah giúp bạn yên tâm tận hưởng âm nhạc mà không phải lo hết pin đột ngột, đặc biệt là những chuyến giả ngoại hoặc du lịch xa vì có thể dễ dàng bỏ vào ví hoặc giỏ xách rất tiện lợi.
    Chỉ có điều sản phẩm hơi to nên đôi khi di chuyển hơi bị vướng, các bạn nên cẩn thận.
    Loa Bluetooth JY-16
     Có ích   31/03/2018 - 17:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Bluetooth JY-16

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá