Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Logitech Z523

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LOGITECH / Kiểu: Bộ 2 loa & đệm / Công suất(W): 40W / Công suất loa trầm(W): 21 / Công suất loa vệ tinh(W): 9.5 / Số loa: 2 / Trọng lượng(g): 0 /
Loa Logitech Z523
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Dàn loa Logitech Z523 có thiết kế nhỏ gọn, bộ 3 loa, mình có thể thoải mái bố trí cho phù hợp với phòng mình. Các góc cạnh của loa được thiết kế đẹp mắt, gọn ghẽ, tạo cảm giác hài hòa. Việc sử dụng loa cũng rất dễ dàng với các nút điều chỉnh được đặt ở vị trí dễ nhìn với các hướn dẫn cụ thể. Dùng 1 thời gian. mình thấy loa trầm nghe rất sống động, tái tạo âm thanh rõ nét, phù hợp cho các nhu cầu giải trí đa phương tiện như nghe nhạc, chơi game và xem phim. Jack cắm phù hợp với nhiều thiết bị nên mình có thể thay đổi tùy thích. Dây nối có độ dài vừa phải nên rất tiện khi mình di chuyển. Tuy nhiên bộ loa có công suất nhỏ chỉ phù hợp với không gian nhỏ và vừa thôi nên mọi người có thể cân nhắc.
    Loa Logitech Z523
     Có ích   27/01/2019 - 16:29
  •  Mình là một người nghiện nghe nhạc, rảnh lúc nào là mình lại bật nhạc lên nghe lúc đấy để thư giãn. Trước đây loa máy tính mình khá ổn nhưng sau một thời gian chất lượng giảm hẳn, sau khi tìm hiểu trên các web, mình đã quyết định chọn cho mình bộ loa Logitech Z523. Sau một thời gian dùng mình cảm thấy rất hài lòng, âm thanh rất hài hoà, sống động do bộ 3 loa kết hợp. Đặc biết là nó khá dễ sử dụng, các nút điều chỉnh được thiết kế gọn nhẹ, dễ nhìn; thiết kế cũng khá nhỏ gọn nên mình có thể di chuyện mà không gặp rẳc rối gì.

    Điểm trừ là khi cho âm thanh lên to mình cảm giác những nốt cao loa hơi chút rung nhẹ, việc vệ sinh loa cũng hơi khó khăn. Nhưng không sao,với những âm thanh mà nó mang lại, mình rất hài lòng với em này.
    Loa Logitech Z523
     Có ích   23/01/2019 - 15:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Logitech Z523

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá