Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

MicroPhone Xingma AK-319

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Mico có dâyĐộ nhạy (dB): 30 dB
Chất liệu: Nhựa, hợp kimXuất xứ: Trung Quốc
MicroPhone Xingma AK-319
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cuộc sống luôn làm tôi mệt mỏi, căng thẳng và áp lực với công việc . Tôi đã tìm đủ mọi cách giúp thư giãn , xả xì trét và tôi đã biết đến MicroPhone Xingma Ak-319.
    Để phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà thì bạn không thể bỏ lỡ sản phẩm này nhé.
    Trên thị trường có biết bao sản phẩm hấp dẫn khác nhau, nhưng tiện ích hơn không thể không nhắc đến MicroPhone Xingma Ak-319
    Với thiết kế gọn nhẹ, kết nối phù hợp, thu âm cực chuẩn , sắc nét nó có thể giúp bạn thỏa mãn nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi.
    Sản phẩm đạt hiệu quả tốt hơn trong không gian gia đình và phòng kín ( không gian không quá rộng)
    Để ngôi nhà nhỏ luôn đầy ắp những niềm vui và tiếng cười tôi đã tin dùng sản phẩm này, còn bạn thì sao , hãy thử và cảm nhận tính năng tiện lợi của sản phẩm nay nha.
    MicroPhone Xingma AK-319
     Có ích   16/06/2018 - 05:44
  •  Đúng lúc gia đình mình mới bị hư cái micro của dàn karaoke thì mình lướt trên trang vatgia. Và mình thấy sản phầm này rất thích hợp cho dàn karaoke nhà mình. Nên mình đã mua về và xài micro đó được hai tuần rồi. Lúc mới mua về thì mình có cảm giác cầm không quen chắc do cái micro cũ của nhà mình nó bự hơn mà cái micro mới này nó nhỏ gọn dễ cầm, và những điểm của micro này đều tốt, độ hoàn thiện của micro này cao. Tuy nhiên lớp vỏ ở ngoài sau hai tuần sử dụng thì hơi xước nhưng cũng không sao. Điểm mình thích nhất ở micro mới này là nó có chống hú khi đang hát, và giắc cắm vô loa thì nó tương thích với loa nhà mình. Đánh giá cuối cùng của mình là MicroPhone Xingma AK-319 rất đáng đồng tiền bát gạo.
    MicroPhone Xingma AK-319
     Có ích   11/05/2018 - 12:04
  •  Mình là một người rất đam mê ca hát,tìm các thông tin trên mạng và được bạn bè giới thiệu cái
    MicroPhone Xingma AK-319 này màu trắng khá đẹp, kiểu dáng dễ cầm,gọn,nhẹ mình cũng khá ưng ý nên quyết định mua nó về để ca hát giải trí trong những lúc rãnh rỗi để xả stress, cái hay ở nó là có công tắc bật tắt chế độ tiết kiệm pin khi không sử dụng rất tiện lợi, âm thanh mình nghe khá hay, jack của nó cắm được vô nhiều dàn karaoke,vì bữa hổm thằng bạn có mượn về hát,gắn vô dàn karaoke nhà nó cũng xài ngon lành luôn,có nhiều micro theo mình biết chỉ chuyên dung cho dòng nhãn hiệu dàn karaoke nào đó thôi, có điều khi hát bị hú nhiều quá và màu trắng thì dễ dơ và màu trầy xước nữa, mình mua về xài được khoảng 1 tuần rồi cũng bị vài vết xước nhỏ nhưng không đáng kể,nhưng nhìn chung đây là dòng micro hát chất lượng và đáng tiền để mua
    MicroPhone Xingma AK-319
     Có ích   23/03/2018 - 20:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về MicroPhone Xingma AK-319

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá