Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tính Casio JS-20B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CasioThực hiện phép tính : 12số
Máy tính Casio JS-20B
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hằng ngày tôi thường đi vào trong bản để cân ngô, công việc đơn giản nhưng cần phải chính xác mỗi khi thanh toán tiền cho người mình đã mua hàng. Hỗ trợ việc tính toán của tôi thường ngày là chiếc máy tính cầm tay nhỏ xíu nhưng không may tôi đã làm rơi và hỏng mất. Hôm vừa rồi tôi ra tiệm đồ thấy chiếc máy tính Casio JS-20B cũng đẹp và tôi nghĩ nó cũng phù hợp với công việc của tôi nên đã mua nó. Được mấy ngày làm việc với máy tính mới tôi cũng cảm thấy rất hài lòng, máy này tôi thấy cầm rất dễ chứ không lọt thỏm như máy trước của tôi. Máy tính nhanh, bàn phím và số hiện rõ ràng, khi tính toán trên máy không những người trẻ mà người lớn tuổi cũng có thể nhìn rõ nên khách hàng của tôi cũng không phải thắc mắc nhiều. Cảm thấy rất hài lòng nhưng lần này tôi phải cẩn thận không rơi vỡ mất. Các bạn ai cấn mua thì tham khảo nhé.
    Máy tính Casio JS-20BMáy tính Casio JS-20BMáy tính Casio JS-20B
     Có ích   01/02/2019 - 21:13
  •  Mình là một người không giỏi tính toán cho lắm nên lúc nào cũng cần phải có máy tính bên cạnh. Mình thường dùng các loại máy tính casio trong đó có máy tính Casio JS-20B. Máy tính casio có độ bền vượt trội và chất lượng tốt. Màn hình lớn hơn giúp đọc nhiều dữ liệu dễ dàng hơn. Có chế độ sử dụng năng lượng mặt trời được bật khi đủ sáng, chế độ pin được bật khi không đủ sáng. Các phím được thiết kế và chế tạo để dễ dàng thao tác. Vỏ bền chịu được va đập mạnh. Các phím có độ bền cao, không bị mòn hoặc mờ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm là hơi cồng kềnh, không được nhỏ gọn. Trên đây là đánh giá của cá nhân mình sau khi sử dụng máy tính Casio JS-20B
    Máy tính Casio JS-20BMáy tính Casio JS-20B
     Có ích   29/10/2018 - 11:03
  •  Mình là một người không giỏi tính toán cho lắm nên lúc nào cũng cần phải có máy tính bên cạnh. Mình thường dùng các loại máy tính casio trong đó có máy tính Casio JS-20B. Máy tính casio có độ bền vượt trội và chất lượng tốt. Màn hình lớn hơn giúp đọc nhiều dữ liệu dễ dàng hơn. Có chế độ sử dụng năng lượng mặt trời được bật khi đủ sáng, chế độ pin được bật khi không đủ sáng. Các phím được thiết kế và chế tạo để dễ dàng thao tác. Vỏ bền chịu được va đập mạnh. Các phím có độ bền cao, không bị mòn hoặc mờ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm là hơi cồng kềnh, không được nhỏ gọn.
    Trên đây là đánh giá của cá nhân mình sau khi sử dụng máy tính Casio JS-20B
    Máy tính Casio JS-20B
     Có ích   15/10/2018 - 07:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tính Casio JS-20B (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá