Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tính Casio DX-120B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CasioThực hiện phép tính : 12số
Máy tính Casio DX-120B
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là nhân viên văn phòng của một công ty nước ngoài. Hàng ngày tôi phải tính toán rất nhiều con số. Công việc rất nặng nề vì vậy tôi quyết định mua một chiếc máy tính bỏ túi để giảm tải. Qua giới thiệu và tìm hiểu tôi đã tin tưởng lựa chọn cho mình một chiếc máy tính bỏ túi casio. Chiếc máy tính này có rất nhiều ưu điểm. Từ ngày có nó công việc của tôi rất thuận lợi. Tính toán nhanh chóng. Nó nhỏ gọn và dễ sử dụng có thể để bất kỳ chỗ nào trên bàn làm việc mà mình dễ dàng lấy được. Nó còn một cái tiện nữa là không cần phải lo lắng chuyện thấy pin vì nó chạy bằng năng lượng mặt trời. Nhược điểm của nó chỉ là nhỏ một chút nữa thì vừa tay hơn. Nhưng tôi vẫn đánh giá năm sao về chất lượng sản phẩm nhé. Shop giao hàng nhanh chóng đóng gói đẹp.
    Máy tính Casio DX-120BMáy tính Casio DX-120BMáy tính Casio DX-120B
     Có ích   23/01/2019 - 07:53
  •  Máy tính casio thì có nhiều dòng sản phẩm khác nhau riêng mình thích sử dụng dòng sản phẩm này nhất vì đặc biết nhấn nút M+ mấy lần cũng dc, ko sợ phép tính bị sai như mấy loại kia
    - máy bền ( mình sử dụng được hơn 1 năm ) mà máy không hết pin ( vì có bộ phận sạc pin bằng năng lượng mặt trời), hiện tại máy sd vẫn tốt.
    - màn hình to, số hiện rõ, phím bấm êm và nhạy.
    - nhược điểm: kích cỡ máy hơi lớn, mỗi lần đi đâu đem theo hơi bị chiếm chổ để đồ.
    Túm lại: nếu ai có nhu cầu sd máy tính rất đáng mua sản phẩm này.
    Máy tính Casio DX-120B
     Có ích   23/11/2018 - 10:06
  •  Máy tính Casio là một dụng cụ không thể thiếu của các bạn học sinh ở Việt Nam, nhất là những bạn chuyên Toán. Nếu như các đời CASIO chuyên dụng dành cho giải tích phân, đạo hàm các thứ như dòng FX phổ biến dành cho các bạn học sinh, sinh viên, thì những đời DX như thế nào lại quen thuộc hơn dành cho công nhân viên chức, những người đi làm cần tính toán sổ sách tại công ty, văn phòng...Thiết kế đơn giản và gọn gàng, số hiện ra rất to và rõ nên việc hoàn thành các bài tính toàn số liệu rất nhanh và dễ dàng. Điểm trừ lớn nhất (theo mình) là máy còn quá thô sơ về các chức năng nên không thể thực hiện được những bài toán "nhỉnh" hơn một tí... Còn lại thì không còn gì để nói.
    Máy tính Casio DX-120B
     Có ích   25/06/2018 - 10:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tính Casio DX-120B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá