Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tính Casio MX-120B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CasioThực hiện phép tính : 12số
Máy tính Casio MX-120B
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là một kế toán bán hàng kiêm nhập hàng hóa nên việc tiếp xúc với tính toán và các con số là quá nhiều. bên mình làm theo kiểu truyền thống nên không sử dụng các phàn mềm nhập liệu nên rất đau đầu. công việc yêu cầu tính toán nhiều mình đã mua không biết bao nhiêu loại máy tính mà cái lâu nhất chỉ dùng được 6thang là hết pin rồi số mờ rồi loạn số...mình cảm thấy bực mình kinh khủng. Nhưng khi đc biết đến máy Máy tính Casio MX-120B mình cảm thấy hài lòng hẳn. mình đã dùng em nó được 2 năm rồi mà pin vẫn ngon lành không mất,mờ số có chức năng nhớ kết quả nữa. Giá cả lại hợp lí .Tuy nhiên mình vẫn chưa biết được hết tính năng của máy. Nhưng mình rất hài lòng về máy
    Máy tính Casio MX-120B
     Có ích   04/03/2019 - 13:49
  •  Tôi có một cô em gái hiện đang học cấp ba để phục vụ tốt cho việc học tập thì không thể thiếu chiếc máy tính cầm tay,em gái tôi có tham khảo ý kiến của tôi xem nên sử dụng sản phẩm nào là tốt nhất.Cá nhân tôi thì thấy rất nhiều người sử dụng sản phẩm máy tính Casio MX-120B không chỉ trong học tập mà còn sử dụng trong công việc tính toán,nên tôi đã đưa em gái đến cửa hàng vừa tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác nhưng đều không ưng ý và quyết định mua máy tính Casio MX-120B. Đánh giá về sản phẩm thì tôi thấy rằng ở sản phẩm này có một số ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác là màn hình rộng nên rất rễ nhìn,thiết kế hình dáng chắc chắn,nút ấn rất nhạy,đặc biệt là dùng rất lâu mới hết pin và chất lượng của máy là rất tốt trong khi giá thành lại rất hợp lý. Tuy nhiên theo tôi thì sản phẩm cũng vẫn có hạn chế nhỏ đó là kích thước hơi to nên cũng không tiện bằng nhiều sản phẩm nhỏ hơn.
    Để đánh giá chung thì chúng tôi khá hài lòng với sản phẩm Casio MX-120B,mọi người rất nên mua và sử dụng.
    Máy tính Casio MX-120BMáy tính Casio MX-120B
     Có ích   04/03/2019 - 00:28
  •  Xin chào cả nhà, mình là một dân văn phòng chính hãng đây. Mình đã làm nhân viên hành chính cho công ty Nhật bản gần bảy năm rồi. Lang thang trên mạng thấy cái máy tính giống cái mình đang dùng nên đăng cái cảm nhận cho mọi người cùng biết. Riêng mình thì thấy dòng máy tính này bên, chắc chắn, và rất lâu hết pin. Các nút số khi sử dụng tạo cảm giác rất chắc chắn. Nhiều loại dùng cứ như là hàng mã ý. mỗi tội kiểu dáng hơi cục mịch tí thôi. nhưng được cái là dùng thấy yên tâm. Giá thành thì khá là rẻ, mình hay dùng mà cũng phải đến hơn ba năm mới thấy hết pin, mà hết pin thì có thể thay pin, giá của pin lại rất rất rẻ. Nên mình nghĩ máy tính này là rất phù hợp với văn phòng.Vả lại dòng casio cũng là dòng có tên tuổi mà, nên ta cứ dùng cho yên tâm.
    Máy tính Casio MX-120B
     Có ích   13/02/2019 - 09:53
  •  Là một người chuyên về buôn bán tạp hóa thì việc sở hữu cho mình một chiếc máy tính cầm tay là điều không thể thiếu đối với tôi. Được một người bạn giới thiệu chiếc máy tính Casio MX-12B tôi đã lên trang Vatgia.com tìm hiểu và đặt mua. Đúng như thông tin giới thiệu về sản phẩm tôi đã sử dụng và thấy rất hài lòng, điều làm tôi thích hơn là giá cả lại rất ư là rẻ so với những máy tính tôi đã sử dụng trước đây. Một vài điển hình về ưu điểm của chiếc máy này là: Thứ nhất màn hình lớn, dễ sử dụng hiển thị chữ số rõ ràng giúp tôi bấm số nhanh và chính xác hơn. Máy sử dụng nguồn hai chiều là mặt trời và pin nên không có nút tắt, để một lúc máy sẽ tự động tắt sẽ tiết kiệm pin hơn. Thứ hai, thiết kế nhỏ gọn chất liệu vỏ bằng nhựa dễ mang theo khi di chuyển,các phím cao su dẻo bền giúp tôi thao tác nhanh chóng và linh hoạt hơn. Tuy nhiên song song đó vẫn còn hạn chế là do sử dụng pin 2 chiều nên lúc sử dụng hiển thị số đôi lúc còn chập chờn nhìn không được rõ,hơi mờ.
    Bên trên là những gì tôi cảm nhận được sau khi sử dụng chiếc máy tính cầm tay Casio MX-12B. Mong là sẽ giúp cho mọi người có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình!
    Máy tính Casio MX-120BMáy tính Casio MX-120B
     Có ích   19/04/2018 - 15:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tính Casio MX-120B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá