Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Philips myVision LED Bulb 9W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại đèn led: Led hiển thị
Hãng sản xuất: Philips
Công suất (W): 9Xuất xứ: Đang cập nhật
Philips myVision LED Bulb 9W
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nói chung về ưu điểm của dạng bóng led thì rất là an toàn và kinh tế. mình cũng dùng và hiện tại đang bán mặt hàng này. Bóng rất sáng và thiết kế nhỏ gọn ưa nhìn cho người sử dụng.Về mặt chất lượng của bóng thì rât tốt , ánh sáng thật không ảnh hưởng đến thị giác và bóng rất bền. Tuy nhiên bên cạnh đó thì dạng bóng này lại không được như ý muốn của nhiều khách hàng. Thứ nhất giá thành của loại bóng này có cao hơn so với một số loại bóng khác. mà công xuất lại như nhau . Thường ở những nơi điện yếu bóng này sẽ bị nhấp nháy , do dòng điện áp ở nơi đó có lúc xuống đến 90v-110v, thì bóng này không sử dụng được. vậy mong nhà sản xuất sẽ tạo ra loại bóng có điện áp từ 85v trở lên để phục vụ tốt hơn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
    Philips myVision LED Bulb 9W
     Có ích   15/03/2019 - 15:43
  •  Trước đây già đình tôi sử dụng loại bóng thắp sáng trong gia đình là bóng đèn tròn sợi tóc. Gia đình tôi sử dụng loại bóng đó khá lâu và thấy rất tốn điện hàng tháng gia đình tôi phải đóng khoản tiền điện khá cao mà màu ánh sáng của loại bóng này không được thật. Nên tôi đã quyết định tìm cho gia đình loại bóng đèn mới tốt hơn và tôi đã chọn bóng đèn philips myvision led bulb 9w. Mới đầu tôi chỉ mua 2 bóng về dùng thử thấy loại bóng này khá là tiết kiệm điện chị phí đóng tiền điện của gia đình tôi giảm đáng kể, ánh sáng đèn có màu thật không bị loé mắt , độ sáng cao gia đình tôi ai cũng thích loại bóng này. Sau thời gian sử dụng thất rất tiết kiệm điện nên tôi quyết định đổi toàn bộ các bóng sáng trong gia đình bằng bóng đèn philips my vision led bulb. Tuy nhiên giá thanh của loại bóng này cao hoen sợ với loại bóng cũ gia đình tôi dùng
    Philips myVision LED Bulb 9WPhilips myVision LED Bulb 9W
     Có ích   09/03/2019 - 15:02
  •  Mình làm nội trợ ở nhà, một tháng có rất nhiều khoản phải chi tiêu ,vì vậy mình phải tính toán rất nhiều để tiết kiệm chi phí trong đó có tiết kiệm điện. Vì vậy mình đã trang bi bóng đèn tiết kiệm điện philips my vision led bulb 9w.ưu điểm của bóng đèn này là độ sáng của bóng. lắp có một bóng trong phòng thôi là sáng rực luôn. bóng đèn tròn nên cũng dễ tháo lắp nữa. Mình đã sử dụng nhiều loại bóng đèn nhưng bóng đèn này là độ sáng cao nhất nhưng sử dụng điện rất ít.rất tiết kiệm điện. Có chút nhược điểm là bóng đèn sáng quá nhìn thẳng bóng đèn rất chói mắt .nhưng nhìn chung bóng đèn xài khá ổn ,giá cả cũng rất phải chăng. Mình đã tiết kiệm được một khoản kha khá nhờ bóng đèn philips này.
    Philips myVision LED Bulb 9W
     Có ích   19/01/2019 - 20:19
  •  Nhà mình 20m vuông mà lắp 1 bóng sáng vãi, đọc sách đêm mà k mỏi mắt. Good good
     Có ích   27/11/2017 - 20:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Philips myVision LED Bulb 9W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá