Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lò quay vịt ngoài trời dùng than LNV-X10

1 nơi bán, giá từ : 5.800.000₫
Xuất xứ: Vietnam
Lò quay vịt ngoài trời dùng than LNV-X10
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi chỉ ở nhà làm nội trợ, chăm sóc gia đình và con cái vì muốn kiếm thêm thu nhập để chi tiêu nên tôi đã quyết định tìm hiểu về cách thức nướng vịt, gà.tôi tìm trên mạng và thấy có cái lò nướng vịt rất vừa ý , tôi đặt mua ngay.sau đó tôi rất vui khi được giao hàng tận nơi, công việc đầu tiên là tôi bắt tay ngay vào việc chế một con vịt nướng.Món vịt nướng do chính tay làm ai nấy đều khen ngon làm tôi có nhiều động lực lắm.Công việc chả có gì vất vả lắm vì lò được quay bằng điện và nướng bằng than rồi tôi chỉ việc ướp vịt với gia vị rồi cho vào quay và để ý khi chín là được.lò cũng dễ dàng di chuyển đẩy ra đẩy vào nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiếc lò nướng này . Thực tế là mình có thể nướng vịt, gà hay thịt đều được nhưng nếu muốn nướng thịt lợn thì mình phải hàn một cái giá kẹp thịt vào không thì buộc thịt vào xiên là được . Giá cả có thể giảm chút nữa thì phù hợp hơn.
    Lò quay vịt ngoài trời dùng than LNV-X10
     Có ích   17/03/2019 - 08:21
  •  Là một người buôn bán đồ nướng ngoài trời nhỏ bé thì tôi nghĩ ngay đến món thịt vịt nướng.Cách đây ít lâu tôi đã bắt đầu bắt tay vào chuẩn bị cho việc kinh doanh thịt vịt nướng của mình. Tôi đã mua một chiếc lò quay vịt nướng ngoài trời với giá cả phải chăng và được nhân viên tận tình chăm sóc tư vấn. Một lần quay được gần chục con vịt với độ chín mềm vừa phải không bị khô,việc di chuyển thì thuận lợi và dễ dàng. Nhưng tôi mong muốn nó có mot lớp màng chắn nữa ể ngăn bụi bẩn từ bên ngoài đường do xe cộ đi lại không bay vào thì tuyệt biết mấy.
    Lò quay vịt ngoài trời dùng than LNV-X10
     Có ích   20/10/2018 - 13:20
  •  Thường vào những buổi chiều rảnh rỗi gia đình tôi lại tìm thêm 1 công việc kiếm thêm thu nhập cho gia đình từ khi biết đến lò quay vịt gia đình tôi lại đã mua ngay 1 chiếc lò sau khi sử dụng tôi thấy . Lò quay dễ sử dụng tiện lợi quay được nhiều vịt cùng 1 lúc , không khói mù mịt nhưng những lò thường ở điểm này tôi rất thích . Nhưng tuy nhiên lò cũng có nhược điểm tỏa nhiệt ra bên ngoài khá nóng vì tự quay nên đôi khi vịt k chín đều .
    Lò quay vịt ngoài trời dùng than LNV-X10
     Có ích   13/09/2018 - 14:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lò quay vịt ngoài trời dùng than LNV-X10

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá