Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp lẩu nướng Kangaroo KG95

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KANGAROOCông suất (W): 2200W
Xuất xứ: Vietnam
Bếp lẩu nướng Kangaroo KG95
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bếp này nhà mình cũng có, nó tiện lắm nha, vừa nấu lẩu và nướng cùng một lúc được. Bếp không bị khói nghi ngút như bếp than, không lo độc hại,vì bếp sử dụng bằng điện, Bếp nấu rất nhanh sôi nước lẩu, còn phần nướng thì không chê vào đâu được, không hề bị dích sát chảo,bếp sử dụng cho 6 đến 8 người ăn vẫn được, giá cả hợp lý vô cùng, tiện dụng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng,cả gia đình mình đều rất hài lòng về bếp.
    Bếp lẩu nướng Kangaroo KG95
     Có ích   09/03/2019 - 17:28
  •  Bếp này nhà mình cũng có, nó tiện lắm nha, vừa nấu lẩu và nướng cùng một lúc được. Bếp không bị khói nghi ngút như bếp than, không lo độc hại,vì bếp sử dụng bằng điện, Bếp nấu rất nhanh sôi nước lẩu, còn phần nướng thì không chê vào đâu được, không hề bị dích sát chảo, giá cả hợp lý vô cùng, cả nhà mình đều thích vô cùng .
    Bếp lẩu nướng Kangaroo KG95
     Có ích   04/03/2019 - 20:44
  •  Vì tính chất công việc, cuối tuần nào chồng tôi cũng dẫn đồng nghiệp ra quán nhậu. Đi nhậu ngoài quán vừa tốn kém, ko hợp vệ sinh ,lại sợ say xỉn...bao nhiêu là thứ phải lo. Vì thế tháng vừa rồi, tôi quyết định mua cái nồi lẩu nướng 2 trong 1 này. Quả thật, tiện lợi vô cùng. Vừa nướng được thịt, cá , hải sản... lại còn vừa nấu lẩu nữa chứ, chỉ 1 cái bếp mà nấu được bao nhiêu là món, bếp nướng nhanh và chín đều nên mọi người ai cũng thích thú. Đã thế lại chẳng sợ khói và dầu mỡ văng vào người. Từ khi có bếp chồng tôi chẳng bao giờ đi nhậu ở ngoài nữa, tôi cũng an tâm. Chỉ cần học thêm vài bí quyết là tôi có thể chế biến nhiều món cho mọi người thỏa sức nhậu rồi. Giá cho 1 bữa nhậu tại nhà cũng rẻ hơn nhiều so với với nhậu ngoài quán rồi. Tuy nhiên bếp chỉ đủ cho 4-6 người ăn uống thôi, khách đông hơn thì nấu cũng hơi chật vật . Nhưng thôi ,dù sao đây cũng là dạng bếp ăn gia đình mà, như thế là quá tốt rồi. Vẫn đánh nhau bếp này 5 Sao luôn!
    Bếp lẩu nướng Kangaroo KG95
     Có ích   29/01/2019 - 12:42
  •  vợ chồng mình rất thích tụ tập bạn bè vào cuối tuần, nhất là vào mùa đông thì món ưa thích là lẩu và nướng. Nếu ra quán ăn thì tốn kém, nhiều khi có trẻ con ăn uống cũng không thoải mái, nên mình đã sắm chiệc bếp lẩu nướng Kangaroo KG 95 này về để ăn lẩu nướng tại nhà. chiếc bếp này tiện lắm nhé, vừa ăn được lẩu vừa ăn được nướng nên mình có thể thay đổi nhiều món mà không bị ngán. Mặt bếp rộng, đủ chứa nhiều đồ ăn, có rãnh chảy mỡ thừa và có khay hứng mỡ, sạch sẽ, không có khói và cũng không dùng than như ở quán nên không lo độc hại, rất tiện lợi, nướng ở trong nhà thoải mái không lo khói i mù mịt, có thể điều chỉnh công suất nướng tùy ý, tối đa 2200W nên nướng rất nhanh. nồi lẩu được thiết kế ở 1 góc của bếp, dung tích 2,5 lít không tốn nhiều diện tích, có tay cầm cách nhiệt nên thoải mái di chuyển nồi lẩu. điều mình thích nhất là bếp có 2 nút điều chỉnh nhiệt độ riêng nên mình có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ để ăn món mình thích. lũ trẻ nhà mình rất thích ăn xúc xích, mực, tôm, bò nướng...còn anh xã và mấy anh bạn thì thích ăn rau nhúng lẩu. cả nhà thoải mái ăn chỉ hết khoảng 300 - 400k, không tốn kém như đi quán, lại có thể ngồi lai rai cả buổi. tuy nhiên, mình thấy bếp chỉ phù hợp cho 5-6 người ăn thôi.
    Giá cả hợp lý, mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Bếp lẩu nướng Kangaroo KG95Bếp lẩu nướng Kangaroo KG95
     Có ích   01/01/2019 - 22:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp lẩu nướng Kangaroo KG95 (2)
  • Nhim Xu   ·   24/10/2015 - 15:44
    Chị cùng cơ quan cứ giới thiệu mãi về loại này, giờ mới tìm thấy
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   17/08/2015 - 22:53
    Hôm trước có mượn đứa bạn dùng thử thấy ok lắm, vừa đẹp vừa bền giá cả lại phải chăng.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá