Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu nâu )

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDADung tich xy lanh: 124.9 cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 8.45 kw/8500rpm
Khung xe: ống thép kết cấu mới
Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu nâu )
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ ngày đi làm thì mình đã tự dành giụm mua được chiếc xe Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu nâu ), sau khi sử dụng thì mình thấy điểm mình thích nhất là xe có cốp xe rộng cho phép chứa 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn và nhiều vật dụng cá nhân khác. Và với thiết kế tổng thể rất hài hòa với sự kết hợp đầy sáng tạo giữa bề mặt trơn mịn cùng những mảng khối góc cạnh và đường viền dọc thân tạo nên nét thanh lịch, sang trọng đầy cuốn hút, bên cạnh đó sàn để chân có diện tích rộng, phẳng, mang lại cảm giác thoải mái khi lái xe. Bề mặt sàn để chân có hoa văn sần chống trơn trượt khi để chân. Tuy nhiên thân xe khá to và nặng, dắt cũng khó, đậu xe cũng khó mà lại dễ trầy xe. Nhưng bù lại xe sang trọng khiến người đi xe cũng thấy được sự sang chảnh. Nên mình rất thích chiếc xe này
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu nâu )
     Có ích   04/03/2019 - 12:31
  •  Xe máy là 1 phương tiện càn thiết trong đời sống sinh hoạt của mỗi cá nhân và rất phổ biến trong xã hội ngày nay. Năm 2018 mình sinh em bé xong và đi làm nên mình có nhu cầu mua xe. Phân vân vãi không biết mua xe gì. Qua tham khảo ý kiến bạn bè thì cuối cùng mình chọn xe lead. Qua 1 năm sử dụng mình có những đánh giá về sản phẩm như sau:
    - ưu điểm: cốp chứa đồ thì rất rộng, rất phù hợp với phái nữ và đặc biệt là nhân viên văn phòng như mình, kiểu dáng xe rất sang chảnh, mầu đẹp và phù hợp với các bạn nữ. Máy êm . Đặc biệt với hệ thống phun xăng điện tử nên rất tiết kiệm xăng nhé. Yên xe rất rộng, gia đình ngồi thoải mái.
    - nhược điểm : giá thành hơi cao so với các dòng xe ga khác, xe nặng đối với các cô nàng minhon đi thì hơi vất vả lại không có cần khởi động dự phòng. Tuy nhiên xét về mức độ tiện lợi và kinh tế thì đây cũng là dòng xe đáng để mọi người dùng, đáp ứng được mang đồ, mình còn bỏ được cả máy tính sách tay nữa mà, giá cả cũng khá OK.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu nâu )
     Có ích   04/03/2019 - 10:22
  •  Mình mua xe lead này được 2 năm nay rồi. Nhưng bộ máy của xe vẫn rất tốt, mình lại đi làm xa nên công suất vận hành của xe cũng nhiều hơn. Thế mà hơn 2 năm xe vẫn bon bon như mới, mình chưa phải thay 1 thiết bị hay linh kiện nào của xe cả. Xe rất tiện là có đồng hồ nên đi đâu đều căn được thời gian. Cốp của xe rộng thoải mái bỏ đồ. Thân xe dài nên chở đồ cũng dễ, cả gia đình 4 người ngồi vẫn thoải mái. Sóc xe cũng bền, xe rất chắc chắn. Dáng xe đẹp phù hợp với các bạn nữ. Trước đi xe số hay Ab chẳng lắm mặc váy, nhưng
    giờ đi xe lead này cứ váy áo dài tung tăng.
    Xe đi hơi tốn xăng nên nuôi được em xe này cũng khá mệt. Nhưng mình vẫn thích nếu được chọn mua xe mình vẫn chọn em xe này.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu nâu )
     Có ích   26/02/2019 - 13:24
  •  Sau khi tốt nghiệp đại học mình đã nghĩ ngay đến việc mua một chiếc xe máy để phục vụ cho việc đi lại nhất là đi làm. Do chưa có khả năng về tài chính nên mình cũng không đòi hỏi phải mua xe này , xe kia nên mình cũng không cầu kỳ trong việc mua xe . Bố mình có khuyên nên mua một chiếc xe tốt , bền , tiết kiệm xăng nên mình và bố đã đi tham khảo rất nhiều cửa hàng xe máy thì thấy chiếc xe Honda Lead 125cc này đáp ứng được nhu cầu cần thiết của mình .Cảm nhận ban đầu khi sử dụng xe là : màu xe phủ bóng có nhũ rất sang mà không lo nhanh bẩn ,thiết kế tôn dáng nười ngồi đặc biệt là người có chiều cao khiêm tốn như mình, tiện nhất là khi chưa gạt chân chống thì dù có bật máy xe cũng không bị vọt ga giảm thiểu một số tai nạn không đáng có . Trong quá trình sử dụng mình thấy : xe chạy rất êm , không ngốn xăng, tiếng nổ xe không gây ồn . Đặc biệt là xe có thiết kế cốp chứa rộng đựng được rất nhiều đồ rất phù hợp với những người có con nhỏ như mình .Tuy nhiên xe cũng có một số nhược điểm như : đèn xe không chiếu được xa , xe tăng tốc chậm , quạt gió nhanh bị bẩn
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu nâu )
     Có ích   25/12/2018 - 22:50
  •  Sau khi tốt nghiệp đại học mình đã nghĩ ngay đến việc mua một chiếc xe máy để phục vụ cho việc đi lại nhất là đi làm . Bố mình có khuyên nên mua một chiếc xe tốt , bền , tiết kiệm xăng nên mình đã tìm hiểu và quyết định mua chiếc xe Honda Lead 125cc này . Trong quá trình sử dụng mình thấy : xe chạy rất êm , không ngốn xăng, tiếng nổ xe không gây ồn . Đặc biệt là xe có thiết kế cốp chứa rộng đựng được rất nhiều đồ rất phù hợp với những người có con nhỏ như mình .Tuy nhiên xe cũng có một số nhược điểm như : đèn xe không chiếu được xa , xe tăng tốc chậm , quạt gió nhanh bị bẩn
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu nâu )
     Có ích   20/12/2018 - 16:05
  •  Mình là kĩ sư điện , do công việc đi lại nên mình đã mua chiếc xe Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu nâu ) . Mình đã mua và sử dụng chiếc xe được 4 tháng , mình nhận xét về chiếc xe như sau .
    Xe thiết kế đẹp , mình đi nhìn rất sang trọng . Tiếng xe không quá ồn , không gây khó chịu . Ống khói dữ nhiệt tốt . Yên xe khá rộng và dài ngồi thoải mái được 2 người lớn và 1 trẻ em .Cốp xe rộng nên mình để được khá nhiều đồ. Gương xe to , đi đêm nhìn cũng khá rõi , trời mưa không bị nhòe mờ . Phanh xe có độ dừng tốt khi đi ở tốc độ cao hay trơn trượt . Xe đi tiết kiệm khá nhiều xăng .
    Tuy nhiên sản phẩm này có một vài khuyết điểm như đèn xe đi đêm soi không được xa . Xe tăng tốc chậm , đi nhanh xe bị rung và ỳ .
    Xe khá đẹp và tốt phù hợp với giá tiền mình rất thích chiếc xe .
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu nâu )Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu nâu )
     Có ích   29/07/2018 - 21:28
  •  Thiết kế đẹp , tiết kiệm xăng, giá cả hợp lý
     Có ích   11/10/2014 - 10:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu nâu ) (1)
  • Voi Còi   ·   29/05/2015 - 09:23
    trong những ngày nắng nóng hãy chịu khó vệ sinh xe để động cơ không bị quá nhiệt vì bụi bẩn
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá