Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe Cub 50 Daelim

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DaelimDung tich xy lanh: 50cc
Loại Xe: Xe sốCông suất tối đa: 10.2 Ps @9000 rpm
Xuất xứ: Trung Quốc
Xe Cub 50 Daelim
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố tôi năm nay cũng ngoài 60 ông thường thích đi dạo chơi, thăm anh em, bạn bè. Do tuổi cao, sức yếu, chân tay không linh hoạt như trước nên tôi mua cho ông con xe này đi được 3 năm nay. Lúc đầu định mua cho ông xe điện ông bảo phải sạc pin mất thời gian nhiều lúc hết pin muốn đi ngay lúc đấy lại chờ, xe này cứ đổ xăng là đi luôn tiện lắm. Mặc dù tuổi cao sức yếu nhưng ông đi cũng thấy phù hợp vì xe không quá to, nặng nên ông tha hồ dắt xe lên xuống. Xăng xe cũng tiết kiệm ông đi bảo đổ 50k thôi đi cả tuần. "hì". Tuy nhiên xe này muốn tải thêm người hoặc chở đồ nặng thì không trở được xe bị ì chậm, tốc độ kém. Yên ngồi sau được thiết kế to hơn yên trước nên nhiều lúc ngồi tôi thấy không được êm và thoải mái lắm. Nói chung sau nhiều năm bố tôi sử dụng tôi thấy xe rất tốt, phù hợp. Mỗi lần đi chơi bố tôi thoải mái tự đi mà không cần ai đưa đón xe đi khá là an toàn.
    Xe Cub 50 Daelim
     Có ích   19/11/2018 - 08:25
  •  Em là sinh viên năm nhất nên nhu cầu có chiếc xe máy đi lại, ba em mua ngay cho em con cup 50 huyền thoại này, ít hao xăng, chạy bền khỏi chê vào đâu được. Rất tiện em đi học với cả đi làm thêm, chỉ tội cái nó xóc là hổng chịu nổi luôn hi, với giá cũng hơi cao. Nhưng nói chung dễ chạy, hư hao dễ sửa chữa, phù hợp với sinh viên như em, đáng mua!
    Xe Cub 50 Daelim
     Có ích   19/11/2018 - 08:11
  •  bố tôi năm nay gần 60 tuổi muốn mua một chiếc xe để tiện đi lại và đưa đón cháu đi học nên hai bố con tôi đã quyết định đi vào của hàng bán xe và tim hiểu các loại xe và cuối cùng cũng tìm được một chiếc xe ưng ý và phù hợp với độ tuổi của bố tôi đó là chiếc xe cud 50 daelim này dáng xe nhỏ gọn không cồng kềng xe phân phối thấp ít hao tốn xăng phù hợp cho mọi lứa tuổi
    nhưng cái tôi k thich ở xe này đó là đi nhanh xe rất sóc .
    dù vạy xe này tôi vẫn rất thích và đang sử dụng nó
    Xe Cub 50 Daelim
     Có ích   17/11/2018 - 22:13
  •  Tôi năm nay 48 tuổi, cái tuổi chưa già nhưng cũng không còn trẻ, thấy bọn trẻ đi xe máy phân khối lớn thì tôi sợ lắm, chính vì thế mà tôi không dám đi xe máy, đi đâu cũng phải có chồng hoặc con kèm đi nhưng phải nói rất bất tiện.
    Thế rồi tôi được chị gái giới thiệu về xe cub 50 Dealim, chị bảo đi xe này gì cứ yên tâm, phân khối chỉ 50cc thôi, nó nhanh hơn xe điện chút xíu, gì mua đi để tự túc đi lại cho chồng con đỡ vất vả. Tôi thấy rất hợp lý và bàn với chồng, chồng tôi ủng hộ ngay và giữ cho tôi tập đi, xe đi rất dễ, tôi mới tập 1 tuần là đã tương đối thành thạo, 1 tháng là tôi tự đi được.
    Xe ăn ít xăng, xe số rất dễ đi, tốc độ chậm và tay lên ga rất nhẹ phùhợp với người trung tuổi như tôi. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè để mua sản phẩm xe cub 50 Dealim
    Xe Cub 50 Daelim
     Có ích   17/11/2018 - 21:41
  •  Mình là dân sửa xe lâu năm, đã sửa qua nhiều con xe nhưng con xe cub 50 là một trong những con xe mình thích nhất. Nói chung nó có nhiều cái để khen. Thứ nhất là về độ bền. Trong nhũng mẫu xe ngày nay, kể cả airblade cũng khó sánh với nó. Chả thế mà mấy bác phu kéo xe mê mẩn con này lắm. Thứ hai là nó ít hao xăng. Nhưng mà khi bị hư bình thì lại chảy xăng nhiều hơn mấy con phun xăng điện tử khác. Thứ ba là dễ thay phụ tùng. Con này có nhiều phụ tùng hơn mấy con xe khác.

    Chê thì có nhiều cái mà chê. Thứ nhất là đi xe xóc đừng hỏi. Con này nó giảm xóc kém nên ai đi dường xa là lãnh đủ. Thứ hai là chậm chạp. Con này chạy tối đa được 50 cây số h thôi nên ai mê đua xe với cảm giác mạnh thì đừng mua con này.

    Mà cái giá bán hơi cao.
    Xe Cub 50 Daelim
     Có ích   03/10/2018 - 22:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe Cub 50 Daelim

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá