Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Camera IP Wifi Mini MD80

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   29 lượt mua thành công
Kiểu: Trong hoặc ngoài nhà không dâyLoại: Mini Camera
Độ phân giải: 795 x 596Xuất xứ: Đài Loan
Camera IP Wifi Mini MD80
3,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao25%
  •  amera IP wifi Mimi MD80
    Tôi là minh anh nhà ở hải dương, chồng tôi bán hàng gia dụng vật liệu xây dựng chồng mìnhcũng thuê nhân viê n trông coi.gian hàng có rất nhiều loại khác nhau và cũng rất dễ bị mất với những khách hàng không trung thực nên tôi muốn mua camera về để dễ dàng quản lí và nếu bị mất còn biết được , chồng đã từng bị mất một số hàng rồi. Nên mới muốn lên vật giá xem có camera để mua và tôi đã chọn camera IP Wifi Mini để sử dụng.minh đặt hàng mua và cũng nhận hàng rùi và đã sử dụng thấy sản phẩm cũng tạm được tốt chống mình ưng ý thích lắm giá cả phù hợp, nó nhỏ gọn rất tiện lợi và có thể đặt ở bất cứ nơi đâu giúp chồng mình
    kiểm soát được những chỗ che khấu
    Chỉ có điều là sự kết nối wifi chậm và kết nối với điện thoại cũng hơi chậm phải đợi mấy phút mới có thể lên hình được.vật giá giao hàng và
    Camera IP Wifi Mini MD80Camera IP Wifi Mini MD80Camera IP Wifi Mini MD80
     Có ích   20/03/2019 - 20:56
  •  Tôi tên Trúc hiện kinh doanh quần áo tại nhà quy mô nhỏ. Việc sử dụng camera an ninh trên thị trường hiện nay rất phổ biến tuy nhiên tôi vẫn tin dùng Camera IP Wifi Mini MD80.
    Thứ nhất, ưu điểm mà tôi ưu ái hơn các loại camera khác chính là khả năng ngụy trang tốt, giúp việc theo dõi hoạt động bán hàng của tôi giữa nhân viên thuận tiện hơn.
    Thứ hai, giá trị tốt, chi phí đầu tư thấp mà tôi không cần phải tốn kém quá nhiều.
    Camera chỉ 20g nhỏ gọn, nhẹ nhàng, rất tiện để mang theo hoặc gắn bất kỳ đâu. Hình ảnh camera cũng khá tốt để quan sát.
    Khoảng cách kết nối wi-fi lên đến 20m tôi có thể dễ dàng cài đặt và sửa dụng. Ngoài ra còn hỗ trợ Android, IOS, Apple, Windows, MAC,...

    Vì là kinh doanh tại nhà nên tôi không chú trọng quá nhiều thứ. Từ ngày có sản phẩm này tôi cảm thấy an tâm hơn và đặc biệt là phù hợp với nhu cầu sử dụng của tôi.
    Camera IP Wifi Mini MD80
     Có ích   09/12/2018 - 00:18
  •  Mình dùng cái camera wifi mini md80 này được 1 năm rồi nói chung dùng cũng tạm ổn, tại vì công việc mình thường xuyên ký hợp đồng với khách hàng nên việc quay lại lúc ký hợp đồng rất cần thiết. Camera quay hình ảnh ở mức chấp nhận được không chi tiết nhưng đủ đáp ứng nhu cầu của mình, camera này có chức năng kết nối xem trực tiếp trên di động nhưng khoảng cách tối đa giữa camera với điện thoại tầm dưới 10 mét, pin của camera lúc mới mua thì sử dụng được gần 2 tiếng nhưng bây giờ pin chai rồi nên dùng tầm 1 tiếng thôi, mình dùng được 1 năm rồi bay giờ vẫn còn tốt nên chất lượng ok, tuy nhiên không phải hàng cao cấp nên lớp sơn trên camera bị phai hết rồi nhưng với cái giá rẻ như vậy thì rất đáng đồng tiền
    Camera IP Wifi Mini MD80Camera IP Wifi Mini MD80
     Có ích   04/04/2018 - 12:52
  •  1/sản phẩm camera ip wifi mini MD80 này quá tệ. vừa nhận sản phẩm từ người giao hàng mở camera lên kết nối với điện thoại chưa được 3 phút thì camera nó nóng như bô xe, camera không có đèn tín hiệu, kết nối wifi thì lúc được lúc không, truyền hình ảnh về điện thoại thì quá lâu. mở điện lên bắm vô phần camera rồi ngồi đó chờ khoản 30 phút mới thấy được hình ảnh từ camera truyền về... ôi sản phẩm quá tệ.
    về phần nhân viên : sau khi phát hiện camera ip wifi mini MD80 có sự cố liền gọi điện báo cho nhân viên về sự cố của sản phẩm và yêu cầu được đổi sản phẩm, thì được nhân viên trả lời là hôm nay không có làm việc có gì ngày mai a gọi lại, ngày mai tôi gọi lại cả chục cuộc không ai bắt máy. mặt dù camera nhận được buổi sáng và phát hiện sự cố buổi chiều gọi liền mà còn như vậy. vật giá làm ăn theo kiểu lừa gạt khách hàng.
    sản phẩm đã quá tệ rồi mà cách phục vụ của nhân viên vật giá lại còn tệ hơn. lỡ ngu mua sản phẩm của vật giá 1 lần không giám mua lần thứ 2.
     Có ích   29/08/2016 - 13:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Camera IP Wifi Mini MD80 (2)
  • Bình Yên   ·   27/04/2016 - 15:08
    quay được ban đêm không ạ?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá