Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Viên uống bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg 200 viên

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Puritan
Viên uống bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg 200 viên
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một người cận thị, ban đầu cũng thuộc dạng nhẹ độ, không cần phải đeo kính nhiều. Nhưng từ khi sinh con, chắc do chủ quan không nghe lời mẹ dặn là không sử dụng điện thoại nhiều sau sinh nên mắt tôi nặng hơn, đi xe máy mà không đeo kính là tôi không thể đi được, ở nhà ngồi xem tivi mắt cũng nhòe không rõ. Lo lắng lắm, tôi tìm hiểu và rồi quyết định đặt mua Viên uống bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg. Thật mừng các bạn à, mới uống nửa hộp mà mắt tôi cải thiện hơn hẳn,không còn nhòe khi xem tivi nữa, thuốc cũng dễ uống, mùi thơm nhẹ dễ chịu. Tôi thấy giá thành cũng hơi đắt, nhưng tiền nào của nấy mà, miễn là mắt tôi được cải thiện.
    Viên uống bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg 200 viên
     Có ích   26/02/2019 - 09:27
  • VG Người dùng Vật Giá
     tôi là nhân viên văn phòng. Năm nay tôi 23 tuổi,do tính chất công việc ngồi đánh máy vi tính nhiều khiến mắt tôi ngày càng kém đi nhìn mờ, nhòe hoa mắt, nhức mắt mỏi mắt. Tôi được chị làm cùng giới thiệu cho tôi về sản phẩm viên uống bổ mắt Puritan''s Pride Lutigold Lutein 6mg.Tôi đã thử mua về uống một thời gian mắt tôi được cải thiện hơn rất nhiều, mắt sáng khỏe nhìn rõ hơn và không bị mỏi mắt như trước nữa.Viên uống bổ mắt từ những thành phần thảo dược tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hiệu quả lâu dài.
    Viên uống bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg 200 viên
     Có ích   08/10/2018 - 10:26
  •  Mình bị cận từ năm lớp 9. Tính đến thời điểm hiện tại là 5 độ rồi. Công việc mình đang làm thì đòi hỏi phải ngồi máy tính suốt 8 tiếng mỗi ngày. Lắm lúc mắt mỏi, bỏ kính ra nhìn mọi thứ mờ tịt luôn, có lúc mắt tối sầm lại. Cách đây mấy tháng độ cận tăng nhanh, mình mới mò mẫm lên mạng tìm thuốc bổ mắt để uống thì thấy Viên uống bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg 200 viên này. Mình mua dùng thử và công nhận là có hiệu quả. Mắt mình đỡ mỏi hơn, không còn hiện tượng tự nhiên mắt tối sầm lại, độ cận không tăng nhiều. Tính ra 5 tháng rồi mà mình mới tăng 0.25 độ nữa. Nhưng đây là sản phẩm chức năng nên tác dụng của nó cũng tùy cơ địa mỗi người. Vì mình dùng thấy Ok nên mách đứa em làm cùng cũng bị cận mua uống. Nó kêu em uống hơn 1 tháng rồi nhưng không thấy hiệu quả mấy.
    Viên uống bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg 200 viên
     Có ích   22/09/2018 - 11:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Viên uống bổ mắt Puritan's Pride Lutigold Lutein 6mg 200 viên

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá