Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nôi gỗ hai tầng cao cấp 5 Sao

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sản phẩm: Nôi
Nôi gỗ hai tầng cao cấp 5 Sao
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lúc mình có con, mình luôn tìm những thứ tốt nhất cho con, hỗ trợ mình trong công cuộc nuôi con.
    Mình tìm hiểu thì thấy nôi gỗ hai tầng cao cấp này rất tốt và rất cần thiết vì vậy mình quyết định mua, và khi sử dụng mình thấy rất tiện, mình không phải bế con trên tay lắc lư cho con ngủ mà chỉ cần cho vào nôi và bật công tắc là nôi tự động đung đưa ru bé ngủ vì vậy mình có thời gian làm việc khác.
    Nôi có hai tầng tùy vào tháng tuổi của con mà bạn chọn cho phù hợp, tầng trên danh cho trẻ còn nhỏ chưa biết lật, tầng dưới dành cho bé biết lật trở lên.
    Khi bé bắt đầu tập đứng và đinh thì bạn có thể tháo lấy cái nôi ra lam cũi cho bé vịn đi, như vậy bạn sẽ yên tâm ko sợ bé ngã nguy hiểm.
    Nôi đưa nghe rất êm, không ồn ào nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.
    Chỉ có điều nôi giá hơi đắt so với những mẹ có thu nhập trung bình thấp
    Nôi gỗ hai tầng cao cấp 5 SaoNôi gỗ hai tầng cao cấp 5 Sao
     Có ích   24/05/2018 - 20:06
  •  Hiện tại mình đang là mẹ bỉm sữa của 2 thiên thần bé nhỏ 9 tháng tuổi . Mình sinh lần thứ nhất nhưng mình sinh đôi. Hiện mình đang sử dụng nôi gỗ hai tầng cao cấp 5 sao này. Vì mình không thể lúc nào cũng tay bồng bế cả hai bé được nên chồng mình đã quyết định mua cho mình chiếc nôi này để mình dễ dàng với việc chăm sóc cả hai bé luôn. Mình thấy chiếc nôi này rất tiện lợi vì nó có bánh xe mình có thể đẩy đi bất cứ chỗ nào xung quanh nhà.nó còn được thiết kế rất rộng rãi thoáng mát nữa mình cho cả 2 bé nằm trong đó chơi mà vẫn còn rộng hơn nữa lòng nôi cũng sâu nên mình rất yên tâm khi cho bé chơi trong đó. Đặc biệt nó còn có tính năng ru bằng điện với âm thanh rất êm nên mình k còn phải ngồi đó cả buổi để ra cho bé ngủ nữa mà chỉ cần bật công tắc lên là các bé đã chìm vào giấc ngủ ùi.Tuy nhiên giá thành của sản phẩm thì hơi cao nên một số gia đình vẫn chưa có đủ điều kiện để mua.Tóm lại với mình đang sử dụng thì mình thấy đây là một sản phẩm tuyệt vời.
    Nôi gỗ hai tầng cao cấp 5 Sao
     Có ích   22/05/2018 - 23:48
  •  Mình hiện tại đang là mẹ bỉm sữa của 2 thiên thần bé nhỏ 9 tháng tuổi. Mình sinh lần thứ nhất nhưng mình sinh đôi. Vì k thể lúc nào cũng ôm 2 bé được và nhà cũng neo người nên chồng mình đã mua cho mình chiếc nôi gỗ 2 tầng cao cấp 5 sao này để mình tiện ở nhà trông 2 bé. Chiếc nôi được thiết kế rất rộng rãi thoáng mát, mình cho 2 bé nhà mình nằm chơi mà vẫn còn rất rộng.lòng nôi cũng sâu nên mình rất yên tâm khi đặt bé chơi trong đó.Đặc biệt nó còn có bánh xe mình có thể đẩy đi bất cứ chỗ nào quanh nhà nên rất tiện lợi và có màn che phủ chống muỗi cực hiệu quả. Tuy nhiên giá thành thì hơi cao so với các loại nôi khác trên thị trường nên không được nhiều các gia đình lựa chọn. Nhưng với mình thì đây là một sản phẩm
     Có ích   22/05/2018 - 23:22
  •  Mình là bà mẹ bỉm sữa của 2 nhóc tì đáng yêu! Nói thật ngày xưa khi sinh viên nhìn thấy đứa trẻ con là mình thích lắm rồi, thế mà hàng ngày lại nằm cạnh 2 nhóc tì thì không còn hạnh phúc nào có thể so sánh. Khi sinh bé đầu lòng, mình và ông xã tìm mua đủ thứ để chuẩn bị cho bé chào đời. Nào là xe tập đi, xe đẩy, xe lắc cho đến khi bé lớn... và cuối cùng là không thể thiếu cái nôi.Nôi trên thị trường nhiều mẫu mã quá mình do dự không biết chon cái nào thì một hôm đi siêu thị tình cờ nhìn thấy nôi gỗ hai tầng cấp 5 Sao mình thật sự hài lòng. Nôi hai tầng, xong các thanh gỗ thì được gọt giũa cẩn thận trẻ có sờ vào cũng không lo dằm, chế độ rung vừa phải, không làm cho bé sợ mà dễ dàng đi vào giấc ngủ. Tuy chỉ có giá là cao hơn ít, nhưng mình đã thích và chọn mua nên mình thấy rất hài lòng và yên tâm trao bé vào nôi như vòng tay mẹ.
    Nôi gỗ hai tầng cao cấp 5 Sao
     Có ích   21/05/2018 - 12:37
  •  Gia đình mình hiện tại có 2 cháu bé hơn kénm nhau một tuổi. Đứa lớn năm nay 2.5 tuổi, Dạo trước mua cho đưa lớn nôi nhựa về vừa đặt mà lại không đẹp. Vừa rồi mình vào đây mua cho cháu thứ 2 sản phẩm này. Sử dụng cũng đã được 4 tháng mình xin đưa ra cảm nhận cho mọi người ạ. sản phẩm này nhìn rất đẹp và bắt mắt, đặt ở mọi vị trí trong nhà đều đẹp. chất liệu và hình thức thì mình không chê vào đâu được. không gian cho bé cũng thoải mái. tuy nhiên sản phẩm đẹp nên hơi max một chút
    Nôi gỗ hai tầng cao cấp 5 Sao
     Có ích   14/05/2018 - 17:25
  •  Cảm ơn shop vì sản phẩm rất chắc chắn và tiện lợi cho người bận rộn như mình. Xe vừa có bánh xe di chuyển tiện lợi, vừa có thể chuyển thành giường ngủ cho con rất dễ dàng. Nhiều khi một mình vừa trông con vừa nấu cơm không đung đưa xe được bằng tay thì xe còn có chức năng đưa được bằng điện. Giúp ích rất nhiều cho công việc cũng như thời gian của mình.
    Nôi gỗ hai tầng cao cấp 5 Sao
     Có ích   08/05/2018 - 15:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nôi gỗ hai tầng cao cấp 5 Sao

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá