Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe tập đi cho bé Hello Baby 5212

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtXuất xứ: Trung Quốc
Xe tập đi cho bé Hello Baby 5212
4,8
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đây là sóc nhà em ạ. Bé mới chỉ 6 tháng tuổi thôi nhưng ông ngoại đã mua cho em chiếc xe tập đi Hello Baby rồi. Mới đầu thử bỏ em vào e sợ lắm nhưng chỉ đến hôm sau là em chạy nhảy cùng sân rồi. Chiếc xe thiết kế rất nhiều màu sắc vừa có nhạc nên mỗi khi bật nhạc lên là bé lại nhún nhún nhảy nhảy trông rất thích ạ. Nhờ có xe này mà mẹ cũng nhàn hơn. Như trước kia mẹ toàn phải tranh thủ những lúc em ngủ mới giặt đồ, vệ sinh, dọn dẹp.. được thì giờ mẹ có thể vừa trông em vừa làm được. Mình cảm thấy rất hài lòng về chiếc xe này và sẽ giới thiệu anh em bạn bè đến ủng hộ shop ạ. Tuy nhiên trên xe có cảnh báo trẻ em dưới 6 tháng tuổi không nên ngồi nên các mẹ cũng cần lưu ý để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ ạ
    Xe tập đi cho bé Hello Baby 5212
     Có ích   14/03/2019 - 20:38
  •  Năm nay mình 27 tuổi, mình mới làm mẹ bé gái đầu lòng, giờ cháu được 1 tuổi nhưng cháu bắt đầu biết đi lúc cháu tròn 10 tháng ,mình cảm thấy rất vui. Mình làm mẹ lần đầu nên có nhiều bỡ ngỡ. Khi cháu được tầm 5 tháng tuổi mọi người tư vấn mình mua xe tập đi cho bé Hello baby , mình mua về cho bé. Bé thích lắm, ngày nào cháu cũng chơi với xe, những lúc cho cháu ăn có xe cháu chơi nên ăn của cháu tốt lên . Từ khi có xe cháu chơi ngoan không quấy khóc mẹ, cháu tự di chuyển những chỗ cháu thích trong nhà, thường xuyên đi nên chân bé cứng cáp, mới gần 9 tháng cháu đã tập đi, 10 tháng cháu biết đi. Mình vui lắm, mình có giới thiệu cho bạn bè mình. Cháu sử dụng tới nay mà không bị hỏng gì, thật là bền.
    Xe tập đi cho bé Hello Baby 5212
     Có ích   26/02/2019 - 12:11
  •  Xe tập đi cho bé là 1 sản phẩm mình nghĩ ko thể thiếu cho giai đoạn bé tập đi. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm xe tập đi khác nhau, nhưng mình thấy mua và dùng loại này là vừa và hợp túi tiền nhất. Vì bé cũng chỉ sử dụng trong 1 thời gian ngắn rồi cũng không dùng tới nữa, nếu mua loại mắc quá thì bỏ đi cũng phí. Tuy giá cả không cao nhưng xe dùng vẫn rất OK, có chỗ treo các con thú nhỏ cho bé chơi, có nhạc và đặc biệt dùng xe đẩy thì mình không sợ bé bị va vào các vật dụng trong nhà như bàn, ghế, tủ...Tuy nhiên đối với nhà của các bạn có dốc thì nên cẩn thận vì bé có thể vướng và té.Xe cũng có chế độ chỉnh chiều cao cũng rất phù hợp với hầu hết các bé, giúp bé dễ dàng thuận tiện trong việc di chuyển mà không sợ chân bé bị chùng khi bé quá cao so với xe.Nói chung sản phẩm thiết kế khá tiện dụng và giá cả cũng rất hợp lý để sử dụng.
    Xe tập đi cho bé Hello Baby 5212
     Có ích   19/02/2019 - 15:13
  •  bé nhà mình có cả 2 xe tập đi, một cái là xe tập đi con gà do cậu bé mua cho còn 1 cái xe tròn tập đi hello baby mình mua. nhưng bé nhà mình thì thích đi xe tròn tập đi hơn. vì xe tròn tập đi có gắn các hình đồ chơi ngộ nghĩnh nên bé rất thích. xe được làm từ nhựa cao cấp, có khugn xe đỡ chung quanh bằng kim loại, nên xe rất chắc chắn. Khoang xe rộng rãi, đủ để bé đứng vào thoải mái, ở bên dưới có lớp đềm đỡ nên bé mình chơi mỏi thì ngồi xuống luôn. bánh xe xoay chuyển linh hoạt lại có độ ma sát nên bé thích xoay đằng nào cũng xoay được, tiến lùi, phải trái, thích chỗ nào là bé đẩy chân đến chỗ đó. từ lúc mua xe tròn tập đi, cứ chiều với tầm giữa sáng mình cho bé ra ngoài sân ngồi trong xe tập đi. mình lấy dây buộc xe vào 1 cái cột chỉ để dây đủ chiều dài cho bé đi trong khoảng sân, bé cứ tha thẩn chơi, mình cũng nhàn.hi
    Xe tập đi cho bé Hello Baby 5212
     Có ích   10/12/2018 - 14:20
  •  Bạn bé nhà mình bắt đầu giai đoạn tập đi là mình mua ngay cho bé loại xe tập đi cho bé Hello Baby để bé tha hồ tung tăng khăp nhà. Loại xe này có giá cả phải chăng, bé sẽ cứng cáp hơn nhờ sự vận động trong lúc đứng hoặc ngồi trong xe, và giúp bố mẹ có thời gian làm những việc khác mà không phải quá để mắt đến trẻ. Khung xe được làm bằng giá kim loại tương đối chắc chắn, trên xe có giá treo nhiều đồ chơi, hình thú, hình các đồ vật cũng như có nhạc gây cảm giác cuốn hút thích thú ở trẻ. Xe tập đi có lớp đệm tựa rất êm thoải mái cho trẻ khi hoạt động mệt có thể tựa vào, đồng thời thiết kế tay vịn hai bên giúp cho trẻ vững hơn khi di chuyển, hoạt động; hơn nữa khung xe được thiết kế linh hoạt để bố mẹ có thể điều chỉnh thay đổi chiều cao của khung phù hợp với chiều cao của con. Ngoài ra xe còn có thể gấp gọn lại để tiện cho việc cất giữ không chiếm nhiều không gian. Tuy nhiên, phần nhạc phát của xe hay chập chờn và nhanh hỏng.
    Xe tập đi cho bé Hello Baby 5212
     Có ích   07/11/2018 - 08:23
  •  Bé nhà mình 7 tháng mình mua xe tròn tập đi cho bé. Xe tập đi trẻ em với thiết kế phần khung được làm kim loại kết hợp với nhựa giúp xe vững chắc, an toàn cho trẻ, các bánh xe linh động có thể quay 360 độ giúp trẻ di chuyển dễ dàng. Phía trước có bàn đồ chơi với nhiều hình như: chú gấu ngộ nghĩnh, bông hoa...Xe giúp bé chập chững học những bước đi đầu tiên. Ngoài những tác dụng trên mình mua xe còn có tác dụng khi mình bận dọn dẹp mình để em vào xe sau đó buộc lại cho bé chơi trong đó còn mình tha hồ dọn dẹp. Lúc cho bé ăn mình cũng cho bé ngồi vào xe cho tiện đút, bé ăn rất ngoan. Mình rất thích sản phẩm này. Nếu mà xe có thêm miếng vải ngồi để thay đổi lúc bé đái ướt thì tốt. Phần nhạc nhanh hỏng nên mình tháo ra rồi. Còn phần khung thì bền, chắc chắn. Giá thành rẻ
    Xe tập đi cho bé Hello Baby 5212
     Có ích   26/09/2018 - 12:05
  •  Khi con mình được 7 tháng mình đi mua xe tập đi cho bé hello baby 5212 lúc ấy còn chụp hình gửi cho vợ xem vợ ưng không nhưng mình thấy thích nên mình vẫn mua về cho con khi mua về con rất thích buổi sáng ngủ dậy cứ đòi vào xe phi khắp nhà và ấn nhạc ở xe nghe, mình thấy xe khá tốt chắc chắn , mặc dù con mình giờ một tuổi rồi nhưng xe vẫn tốt nhạc vẫn còn không hề bị hỏng, giá bình dân không đắt . Có mỗi một nhược điểm là mình xe trượt rất nhanh nên nhà ai có con nhỏ cho con ngồi xe nhớ để ý con không phi suống thềm rất nguy hiểm. Còn đâu giá so với xe thì mình thấy thế là ok rồi.
    Xe tập đi cho bé Hello Baby 5212
     Có ích   09/09/2018 - 15:17
  •  Bé nhà mình 6 tháng tuổi đã cho ngồi xe này rồi, mình thấy rằng việc Bé tập ngồi những chiếc xe như thế này càng sớm càng tốt các mẹ nhé vì từ khi cho con ngồi xe thì việc ôm ấp con sẽ ít hơn con tự lập càng nhiều thì con càng cứng cáp. XE còn có cả nhạc vui nhộn Bé nhà mình khá thích thú, khung xe khá cứng và chắc chắn có thể điều chỉnh theo chiều cao của bé khi không dùng đến thì có thể gấp gọn lại . Có điều mình thấy bất tiện đó là xe nhanh bẩn việc lau dọn và giặt xe không được tiện cho lắm chiếc xe này so với giá thành chung thì hơi cao nhưng tiền nào thì của lấy các mẹ nhé những chiếc xe rẻ tiền thì thường chất nhựa của xe sẽ không được an toàn cho lắm . Các bà mẹ có con tầm 5 tháng tuôi thì sớm mua đi nhé , các mẹ cần giặt giũ sạch sẽ cho các con chơi nha.
     Có ích   15/05/2018 - 12:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe tập đi cho bé Hello Baby 5212

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá