Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bosch TWK1201N

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BOSCHDung tích (lít): 1.7 lít
Công suất (W): 1800Xuất xứ: Germany
Bosch TWK1201N
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ khi làm mẹ mình luôn mong muốn chọn lựa những gì tốt nhất cho con. Lúc lựa chọn mua ấm siêu tốc chuyên dùng để đun nước nóng pha sữa cho con mình thực sự rất băn khăn vì trên thị trường có quá nhiều dòng sản phẩm với công năng tương tự. Cuối cùng được 1 chị bạn giới thiệu mua Âm siêu Tốc của Bosch mình thực sự rất thích sử dụng sản phẩm này. Ưu điểm là khi đun nước thì thực sự rất nhanh sôi. Mình cấm đầy âm chắc chưa đầy 1 phút nước đã sôi rồi. Thực sự quá nhanh. Và đặc biệt hơn là dòng sản phẩm này không hề có mùi nhựa hôi hôi như những loại ấm siêu tốc nắp nhựa rẻ tiền. Chế độ bảo hành của sản phẩm lên đến 2 năm. VÌ sản phẩm làm bằng Inox nên rất dễ trong việc lau chùi vệ sinh. Tuy nhiên, Giá thành sản phẩm khá cao so với thu nhập của gia đình mình. Nên luôn mong chờ giá sản phẩm có thể thấp hơn để gia đình mình luôn tin chọn các đồ dùng của hãng Bosch. Nói chung là rất ưng ý với sản phẩm đã chọn.
    Bosch TWK1201N
     Có ích   20/02/2019 - 16:18
  •  Gia đình tôi có con nhỏ nên viêc sắm một chiếc ấm siêu tốc là rất cần thiết.Và với chiếc ấm siêu tốc Bosch TWK1201N này đun nước rất tiện chỉ mất mấy phút phù hợp cho việc đun nước pha sữa hay rửa ráy cho con, hoặc nhà có khách cũng chỉ mấy phút là có nước pha trà hay cà phê,dùng suốt ngày mấy lần không biết quá công suất bao giờ. Với thiết kế công tắc tắt mở riêng biệt với phần mở nắp cùng hệ thống đèn báo rất an toàn khi sử dụng.An toàn khi sử dụng từ lúc dùng ấm Bosch này nhà tôi không còn sử dụng phích để đựng nước nóng nữa.Không phải sợ trẻ bị bỏng nước mà cần nước nóng chỉ mất mấy phút là có ngay.Nhà tôi đã dùng được hơn ba năm đến giờ vẫn dùng khá tốt tuy cái vỏ ngoài không còn mới đẹp như lúc mới mua nhưng vẫn cực tốt từ phích cắm đến ấm không bị nóng chảy tẹo nào.Tôi rất hài lòng về sản phẩm.
    Bosch TWK1201N
     Có ích   20/02/2019 - 15:05
  •  Mình là mẹ bỉm sữa nên rất cần chiếc ấm đun nước siêu tốc để có nước sôi hàng ngày.Mình đã dùng chiếc ấm siêu tốc Bosch TWK1201N đã 6 tháng qua,cẩm thấy khá hài lòng.Công suất của ấm lên tới 1800W nên đun nước rất nhanh.Bề mặt ấm phủ bằng inox nên dễ dàng cho việc vệ sinh,lau chùi.Với chức năng tự ngắt khi nước sôi hay hết nước giúp mình yên tâm làm việc nhà hay chăm con mà không cần phải để ý khi cắm nước.Đặc biệt nắp ấm được thiết kế đặc biệt nên rất dễ để rót nước mà không sợ nước tràn ra ngoài làm bỏng tay.Với đế xoay 360 độ đôi khi vội quá mình vẫn có thể đặt bình vào đế dễ dàng mà không cần chỉnh.Tuy nhiên mình chỉ không thích âm thanh báo của bình vì bé nhà mình ngủ nghe tiếng nhẹ là giật mình.
    Bosch TWK1201N
     Có ích   12/11/2018 - 12:29
  •  Đây là một ấm trà ngon, chỉ là những gì tôi muốn. Ưu điểm: Nó vừa khít trên bếp của tôi Không gỉ dễ lau chùi và vì kết thúc chải, bạn không phải lo lắng về việc gãi nó. Nó cũng là một kích thước đẹp. Tôi cũng thích tay cầm tiện dụng. Dễ dàng nâng và đổ mà không cần đốt tay. Nút vòi cũng tốt. Bạn có thể mở và đóng nó mà không phải lo lắng về việc tự cháy mình. Nhược điểm: Điều tôi không thích là tiếng còi. Nó không phải là rất lớn. Văn phòng của tôi nằm ở phía đối diện phòng khách của tôi với tư cách là nhà bếp, nhưng tiếng còi không đủ lớn để tôi có thể nghe thấy từ đó. Vẫn hài lòng với giao dịch mua của tôi! Ấm đun thật sự ổn. Đó là một màu phong phú, sáng bóng.
    Bosch TWK1201N
     Có ích   19/05/2018 - 08:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bosch TWK1201N

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá