Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - Silver

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacture): AppleĐộ lớn màn hình (inch): 7.9 inch
Tốc độ (CPU Speed): 1.50GhzDung lượng bộ nhớ (RAM): 1GB
Dung lượng lưu trữ : 16GBGPU/VPU: Đang chờ cập nhật
Hệ điều hành (OS) : iOS 9Số lượng Cells: Đang chờ cập nhật
Apple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - Silver
  • Apple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - Silver - Ảnh 1
  • Apple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - Silver - Ảnh 2
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     apple ipad mini 4 retina có một đặc điểm nổi trội với màn hình rộng 7.9 inh ưa nhìn , có nhiều tính năng ,phần ứng dụng tiện lợi giúp cho người xem cảm thấy thoải mái, không bị mỏi mắt, với vai trò là một apple ipad 4 thông minh dùng cho người thích lướt web,Facebook, zalo, đọc báo, chơi game, xem youtube, học các khóa học trên web, không hỗ trợ sim 3g,4g, lướt web chỉ cần bắt wifi xem phim khá mượt không bị giật lác mỗi khi xem ,bên trong máy, pin khá khỏe với dung lượng 5124 mAh ,không bị hao pin đột ngột mỗi khi chơi game và lướt web, có thể tải nhiều ứng dụng với bộ nhớ trong 128GB và 2 RAM, với bề ngoài bằng hợp kim nhôm siêu bền giúp máy khi bị rơi không móp và không ảnh hưởng các bộ phận bên trong của máy, và camera trước 1.2MP, camera sau 8.0MP chụp khá nét , và hệ điều hành IOS 11, về chiều dài của máy 203.2mm, và chiều ngang của máy 134.8mm, độ dày của máy 6.1mm, có tính năng mở khóa bằng vân tay khá độc đáo, với thiết kế bên ngoài bền đẹp sang chảnh và chi tiết gia công tỉ mỉ ,làm cho máy có vẻ đẹp cho người nhìn cảm thấy muốn có một cái để dùng , máy tính bảng apple ipad mini 4 retina dành cho mọi lứa tuổi.
    Apple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - Silver
     Có ích   01/03/2019 - 21:58
  •  Là một phóng viên, ngoài việc sử dụng laptop, do tính chất công việc có di chuyển, do đó, để nâng cao hiệu quả công việc, tôi đã mua một máy Ipad. Với dòng máy thương hiệu Apple, tôi rất yên tâm về chất lượng, do đó, tôi chọn mua máy ipad 4 retina 16GB có wifi và 4G. Từ khi mua máy đến nay đã hơn nửa năm, tôi chủ yếu sử dụng để soạn thảo văn bản và thỉnh thoảng giải trí, nghe nhạc trên youtobe. Cảm nhận của tôi là máy có trọng lượng vừa phải, dùng mượt, cảm ứng nhanh. Tôi chủ yếu sử dụng các phần mềm như face, messenger để liên lạc với bạn bè và phần mềm word, gmail để viết bài và trao đổi công việc. Điểm hạn chế lớn nhất là dung lượng bộ nhớ của máy chỉ có 16Gb, do đó, nếu có điều kiện thì tôi sẽ đổi máy khác có dung lượng bộ nhớ lớn hơn, khoảng 128gb. Tuy nhiên, tại thời điểm này, nếu không tính đến dung lượng thì máy ipad này dùng khá ổn, năng suất làm việc của tôi cũng hiệu quả hơn.
    Apple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - SilverApple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - Silver
     Có ích   20/02/2019 - 14:43
  •  Công việc của tôi chủ yếu là làm việc trên máy tính và có di chuyển. Do đó, để tân dụng thời gian chờ đợi và nâng cao hiệu quả công việc, tôi quyết định mua một máy Ipad. Với số tiền từ 7-8 triệu đồng, tôi chọn mua máy ipad 4 retina 16GB có wifi và 4G để tiện cho công việc. Quá trinh sử dụng máy từ khoảng hơn nửa năm nay, tôi thấy vẫn rất ổn, cảm ứng mượt, nhanh. Vì là phụ nữ, nên tôi chọn máy màu bạc cho nữ tính.Tôi chủ yếu sử dụng các app như face, messenger, word, gmail để liên lạc với bạn bè và đọc thông tin. Điểm hạn chế là chức năng chụp ảnh của máy rất kém, nếu bạn quá chú trọng đến tính năng chụp ảnh thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn dòng máy khác, bởi vì chất lượng ảnh rất kém, độ "vỡ" ảnh cao, ảnh chụp lúc thiếu sáng thường mờ nhòe. Ngoài ra, do dung lượng bộ nhớ máy chỉ có 16GB nên cũng rất hạn chế khi bạn tải các ứng dụng, phim hoặc nhạc. Do đó, tôi rất cân nhắc khi tải các app mà chỉ dùng để check mail, đọc báo và soạn thảo văn bản. Với nhu cầu công việc của mình, nếu có điều kiện, tôi sẽ đổi máy khác có bộ nhớ máy cao hơn, khoảng 64GB, nếu được thì đến 128GB chẳng hạn. Tuy nhiên, với thời điểm hiện tại, thì tôi thấy máy ipad này dùng như vậy là ổn, đáp ứng được một phần nhu cầu công việc, giúp cho năng suất làm việc của tôi hiệu quả hơn hẳn so với trước đây.
    Apple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - SilverApple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - Silver
     Có ích   18/02/2019 - 08:51
  •  Mình mua máy ipad air retina này đã được hơn nửa năm, chủ yếu dùng app word để soạn thảo văn bản và cho các bé học tiếng anh qua kênh you tobe. Quá trình sử dụng, mình có một số nhận xét sau: Do màn hình máy khá lớn nên rất thuận tiện trong việc soạn văn bản, cảm ứng của máy mượt và khá nhanh, thời gian dùng pin cũng khá dài. Khi dùng máy trong thời gian dài, hoặc khi sạc pin thì máy cũng không quá nóng. Điểm hạn chế là máy ipad này chụp ảnh rất kém, độ mờ nhòe cao, rất nhiều “hạt mè” trên hình ảnh. Tuy nhiên, nếu không quá quan trọng đến tính năng chụp ảnh mà chủ yếu dùng các app word, excel … để làm việc hoặc you tobe để giải trí, xem phim thì máy này đáp ứng tốt hết các nhu cầu đó. Ngoài ra, do dung lượng bộ nhớ chỉ 16G nên mình cũng hạn chế và cân nhắc khi tải các app, chỉ tập trung vào những app thường sử dụng như Gmail, word, excel, face…, do đó, nếu bạn nào thường tải các bộ phim về máy thì nên mua loại 64G hoặc 128G sẽ phù hợp hơn. Còn mình, với nhu cầu làm việc là chính thì thấy chất lượng máy như vậy như vậy là ổn, nó giúp cho năng suất làm việc của mình tăng lên gấp đôi, do tính thuận tiện có thể di chuyển và làm việc bất kì ở đâu.
    Apple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - SilverApple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - Silver
     Có ích   15/02/2019 - 16:43
  •  Tôi mua máy Apple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G này được tầm 5 tháng. Sau đây tôi xin phép có 1 số đánh giá sơ qua về máy như sau:
    Ưu điểm máy chạy rất nhanh và gần như chưa thấy lỗi trong quá trình tôi dụng. Cấu hình máy mỏng, nhẹ, nên rất phù đi mang theo mỗi khi đi du lịch hay vui chơi nên hầu như đi du lịch ở đâu tôi cũng mang theo nó thay cho cái laptop cá nhân của tôi. Máy có nhiều ứng dụng, đặc biệt thích hợp cho trẻ học tiếng anh. Máy cũng đơn giản, dễ dùng đứa bé nhà tôi ngồi nghịch 1 lúc là bé đã dùng được rồi.
    Nhược điểm: theo tôi camera có phần yếu kém, màn hình hiển thị tốt nhưng độ phân giải nhỏ. Giá còn cao so với samsung. Thiếu khe cắm thẻ nhớ mở rộng (tùy model). Không có cổng giao tiếp HDMI.
    Tóm lại với nhu cầu bình thường để học và giải trí thì đây chiếc Apple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G này là number 1 còn với nhu cầu cao hơn thì bạn nên xem xét kỹ.
    Apple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - SilverApple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - SilverApple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - SilverApple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - SilverApple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - SilverApple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - Silver
     Có ích   29/06/2018 - 11:23
  •  Do nhu cầu giải trí và dạy con học nên mình cần 1 sản phẩm có màn hình to nhưng cũng phải đẹp, cho nên mình đã tìm đến các sản phẩm từ apple và mình quyết định lựa chọn ipad mini 4, sau đây mình xin đánh giá về sản phẩm sau thời gian mình sử dụng.
    Ưu điểm: ipad mini vốn nhỏ gọn từ bản đầu tiên nhưng trên phiên bản thứ 4 này Apple còn làm cho nó mỏng hơn và nhẹ hơn so với iPad mini 3.
    Năm nay cấu hình của iPad mini được nâng cấp lên chip xử lý A8 64-bit, cùng loại với chip của iPhone 6, camera nâng từ 5 MP lên thành 8 MP, thêm khả năng quay phim Slow-Motion 120fps và bổ sung Wi-Fi ac giúp kết nối Internet và truyền tải dữ liệu nhanh hơn giữa các thiết bị.
    Màn hình 7.9" có độ phân giải cao 2048 x 1536, tỷ lệ 4:3, rất dễ cầm ngay cả khi cầm bằng một tay. Với cấu hình như trên thì đây là một chiếc máy tính bảng rất thiết thực để chơi game và giải trí, nó phục vụ rất tốt nhu cầu của mình!
    Máy có kết nối dữ liệu di động rất tiện để mang đi mang lại.
    Nhược điểm: Bản 16GB khá hạn chế nếu bạn muốn lưu dữ liệu hay chụp ảnh và quay video. Mình khuyên các bạn nên cố mua bản 32GB trở lên.
    Giá của máy ở thời điểm hiện tại vẫn khá đắt.
    Apple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - SilverApple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - SilverApple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - Silver
     Có ích   24/04/2018 - 15:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tính bảng Apple iPad Mini 4 Retina 16GB WiFi 4G Cellular - Silver (2)
  • Tiến Dũng   ·   18/03/2016 - 20:35
    Màn hình hiển thị rõ, sắc nét, cấu hình ổn định, tốc độ xử lý nhanh
    Trả lời   ·  
  • Đỗ Nam   ·   10/09/2015 - 23:00
    khả năng đa nhiệm và hiệu suất hoạt động tốt
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá