Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mũ bảo hiểm cả đầu Honda 08HRK-HJC-XLZC ( Màu đỏ )

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDAType: Mũ kín đầu
Xuất xứ: Vietnam
Mũ bảo hiểm cả đầu Honda 08HRK-HJC-XLZC ( Màu đỏ )
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là công nhân làm việc ở khu công nghiệp. Đoạn đường từ nhà tới công ty khá xa 10km. Trước đây, tôi dùng loại mũ bảo hiểm nửa đầu. Loại nửa đầu này tuy nhẹ và thời trang nhưng rất bật tiện vì không có kính nên mắt thường xuyên bị bụi bẩn và loài động vật nhỏ bay vào. Sau đó, tôi đã nhờ người bạn làm trong công ty honda mua giúp tôi chiếc mũ cả đầu màu đỏ. Vì là người trong công ty mua giúp nên giá rẻ hơn bên ngoài. Lúc trước, cứ nghĩ mũ cả đầu chắc nặng và sẽ rất nóng khi đội vào mùa hè. Nhưng nó lại hoàn toàn ngược lại mũ rất nhẹ mùa hè không cảm thấy nóng, mùa đông lại rất ấm vì mũ kín cả 2 tai. Mũ có kính nên khi đi đường không còn lo bụi bẩn hay những động vật nhỏ bay vào mắt. Mũ có đầy đủ 3 lớp bảo vệ đạt chuẩn quy định an toàn. Kính tốt, màu trong dễ nhìn khi đi đường kể cả đi buổi tối.
    Tuy nhiên giá thành của mũ cao hơn các loại mũ khác rất nhiều nên người dùng vẫn thấy e dè.
    Nhưng mọi người hãy có cái nhìn rõ ràng về độ an toàn với bản thân để có sự lựa chọn đúng đắn.
    Mũ bảo hiểm cả đầu Honda 08HRK-HJC-XLZC ( Màu đỏ )
     Có ích   27/02/2019 - 17:06
  •  Được buổi đi bảo dưỡng xe ở cửa hàng Honda Bình Minh, cũng chẳng biết ngày gì mà cửa hàng có chương trình khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng.Tôi may mắn được một vé được quà, vui mừng vì mình may mắn vừa đi chơi đi công việc lại vừa được quà. Giải thưởng của tôi là chiếc mũ bảo hiểm cả đầu Honda 08HRK-HJC -XLZC (màu đỏ). Chiếc mũ nhìn khá thời trang phong cách, màu sắc bắt mắt ưa nhìn nổi bật. Đúng là mũ đạt chất lượng có khác đội lên đầu êm du, có kính bảo vệ mặt khỏi bụi bặm hay vật lạ bay vào mắt khi đi đường. Mũ được thiết kế đủ ba lớp đủ tiêu chuẩn của mũ đạt chất lượng tốt, mũ có nhiều size cho mọi người lựa chọn sao cho phù hợp với mình. Chiếc mũ này là tôi được quà tặng nên cũng không rõ có giá là bao nhiêu nhưng tôi nghĩ nó cũng phù hợp với túi tiền của mọi người thôi. Sở hữu được một mũ chuẩn cho mình tôi nghĩ về giá cả mọi người khỏi cần đắn đo. Mũ bảo hiểm này tương đối bóng mịn nên cần phải giữ gìn cẩn thận kẻo dễ bị xước.
    Mũ bảo hiểm cả đầu Honda 08HRK-HJC-XLZC ( Màu đỏ )Mũ bảo hiểm cả đầu Honda 08HRK-HJC-XLZC ( Màu đỏ )Mũ bảo hiểm cả đầu Honda 08HRK-HJC-XLZC ( Màu đỏ )
     Có ích   08/11/2018 - 12:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mũ bảo hiểm cả đầu Honda 08HRK-HJC-XLZC ( Màu đỏ )

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá