Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xà đơn treo tường

1 nơi bán, giá từ : 250.000₫
  |   37 lượt mua thành công
Xuất xứ: Đang cập nhật
 Xà đơn treo tường
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi có nhu cầu tập thể dục thể thao rất cao, trước kia khi chưa có sp này thì t phải bám bào cành cây hay xà nhà để lên xà .
    Giờ đây khi dc anh bạn gt cho tôi sp xà đơn gắn cửa... Này tôi thấy ưng ý vô cùng , t đã sài cây xà này gần 2 năm rồi ,, vẫn còn tốt lắm , tôi vs con tôi đu xà tổng cộng khoảng 100kg mà vẫn đu vô tư , xà đơn này vẫn trụ vững k rơi hay cong vênh j cả.
    Tôi nghĩ mọi người nên đặt hàng và mua sản phẩm này vì nó rẻ mà lại tốt bền ... Để tập thể dục lên xà đơn cực kì tốt .
     Xà đơn treo tường Xà đơn treo tường Xà đơn treo tường Xà đơn treo tường
     Có ích   11/04/2019 - 20:12
  •  Không tốn công, không tốn của để làm một bộ xà đơn thì còn gì bằng. Mình dùng cái này vừa tiện lợi, vừa giúp có cơ thể săn chắc. Nói về tập thể hình thì chơi xà đơn mình thấy đem lại sức khỏe tốt nhất, vừa săn chắc, vừa tập cơ xô, cơ tay, vai, ngực và bụng. Nhưng với gia đình sân không rộng như mình thì làm bộ xà đơn rất khó. Từ lúc mình mua sản phẩm này về là mình đã có phòng tập mini tại nhà. Tháo lắp vô cùng đơn giản, chắc chắn, có thể gắn tường, thành cửa nhanh chóng, lại tiện lợi. Chỉ mất vài phút là có thể bắt đầu. Không cần tốn thời gian tại phòng gym mà vẫn có cơ thể khỏe mạnh. Nhược điểm của bộ dụng cụ này là 2 đầu xà bắt vào tường cần có cao su cứng để tăng độ bám, với lại cần thiết kế xà dài hơn để thích hợp mọi nơi có thể dùng. Nói tóm lại, không cần tốn thời gian ra phòng gym mà vẫn có thân hình hoàn hảo tại nhà thì còn gì bằng.
     Xà đơn treo tường
     Có ích   11/10/2018 - 07:05
  •  Mình đi làm khá bận rộn nên chẳng có thời gian mà chơi thể thao. Bạn bè cũng rủ đi tập gym rèn luyện sức khoẻ thì cũng đi được mấy buổi rồi đành bỏ vì bận quá. Cuối cùng mình đành phải sắm ít đồ về nhà tranh thủ lúc nào rảnh rỗi thì tập vậy, vì công việc của mình không có cố định giờ giấc mà. Mình mua cái xà đơn gắn tường này hồi têt, gắn lên tập mấy tháng rồi mà cũng chưa thấy bị rơi. Hồi đầu mình sợ rơi nên gắn hơi thấp, sau lại phải chỉnh lên. Sản phẩm có hai đầu mút dính vào tường cực chắc luôn. Chỗ tay cầm cũng có miếng đệm cho khỏi rát tay nữa. Thiết kế nhỏ gọn thôi, dễ dang di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Mình thấy khả năng chịu lực cũng tốt lắm, mình 70kg mà vẫn tập suốt không thấy có vấn đề gì. Giá cũng khá rẻ, tập cơ tay cũng thấy có hiệu quả
     Xà đơn treo tường Xà đơn treo tường
     Có ích   03/10/2018 - 23:44
  •  Mình có mua 1 cái như vầy trên trang lazada.Hồi mình mua có đâu gần 200k một cái thôi. Nói về ưu điểm của sản phẩm này thì tốt,hít được trên vách tường ,còn ai không muốn hít thì họ có cho thêm ốc vít để khoan lỗ vô tường. Hít rất chắc trong 1 thời gian dài,đu tập rất tốt và còn có cả miếng đệm để khi hít rất ư là êm tay nữa. Còn về nhược điểm thì thứ nhất là rất khó để vặn cho hít vào tường,ai khoẻ mới đủ sức vặn cho nó hít và hít được 1 thời gian thì nó rớt hồi nào không hay. Và khuyên mọi người nên treo tầm thấp thấp thôi vì cao quá lỡ đang tập nó rớt thì rủi ro xảy ra nhiều.
    4 sao cho sản phẩm này . Hy vọng bài đánh giá giúp ích cho mọi người.
     Có ích   26/06/2018 - 02:39
  •  Sản phẩm rất tốt. Cầm trên tay rất đầm tay, không quá nhẹ cũng không quá nặng. Có thể kéo dài ra tùy thuộc vào độ rộng của khung cửa. để kéo dài phải xoay thanh xà theo kim đồng hồ và thu ngắn theo chiều ngược kim đồng hồ. Thiết kế cũng khá đẹp với trang bị thêm tay cầm giúp không bị trơn trợt và êm tay. Về công dụng thì ok rồi, có thể dùng để hít xà với nhiều bài tập, tốt cho cơ xô, cơ vai. Đặc biệt, ai bị thoát vi đĩa đệm thì tập cái này cực tốt, mình cũng bị nên khi tập xong thấy người khỏe lên từng ngày. Đi kèm có 2 miếng mút được gán rời ở hai đầu để tăng độ bám trên tường tự tin bám chắc mọi loại tường. nhược điểm ở đây là khi ta điều chỉnh độ bám quá mạnh mà để xà một thời gian thì hai miếng này sẽ dính liền ở trên tường phải mất 1 ngày mới bong ra. Nếu muốn đặt cố định một chỗ cũng không thành vấn đề vì được đi kèm với 1 bộ ốc vít cố định thanh xà.
    sản phẩm này rất thích hợp cho những ai muốn tập mà nhà không có rộng rãi.
     Xà đơn treo tường Xà đơn treo tường Xà đơn treo tường
     Có ích   02/06/2018 - 09:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xà đơn treo tường (2)
  • yenhuynh28j   ·   06/09/2015 - 14:36
    Cho mình hỏi mình muốn mua thêm hai đầu cao su tròn đen gắn vào thanh xà đơn khi tập thì có bán không?
    Trả lời   ·  
  • Duy Rongbay   ·   04/08/2015 - 23:57
    em bị mất 2 cái nút cao su 2 bên , h mua thì ở đâu vậy anh
    Trả lời   ·  1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá