Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ sách gia đình - gia đình, nền tảng giáo dục các giá trị đạo đức

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Tình yêu, hôn nhân, gia đình - Dạy và chăm sóc conSố trang: 227
Kích cỡ: 13.5x20.5cmNhà xuất bản: Thanh Niên
Tìm theo vần: THình thức bìa: Bìa mềm
Tủ sách gia đình - gia đình, nền tảng giáo dục các giá trị đạo đức
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchTình yêu, hôn nhân, gia đình - Dạy và chăm sóc con
Tác giảTạ Bảo, Hà Phương.
Số trang227
Kích cỡ13.5x20.5cm
Nhà xuất bảnThanh Niên
Tìm theo vầnT
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng210
Nội dung tóm tắt
Làm cha, làm mẹ - như ai đó đã từng nói là một thiên chức đặc biệt, vô cùng khó khăn và cao quý của mỗi người. Tôi biết, sẽ có người tặc lưỡi cho rằng, làm cha, làm mẹ thì ai chẳng biết, đó là bản năng của con người, cứ có con khắc biết làm cha, làm mẹ. Nhưng thực chất không phải như vậy. Làm cha, làm mẹ cũng cần phải học - học làm cha mẹ. Vì có người làm tốt, người thành công, người không thành công. Thế cho nên mới có những đứa con khỏe mạnh, ngoan ngoãn, giỏi giang, hiếu thảo, lại có những đứa con còi cọc, đau yếu, đần độn, bất hiếu.



Đã là người cha, người mẹ hẳn ai cũng muốn đứa con mình sinh ra, sản phẩm vĩ đại nhất của mình thật hoàn hảo, phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần, tư duy. Để đạt được những điều đó, người cha, người mẹ phải bắt đầu ngay từ khi đứa con còn trứng nước, như ông bà ta đã dạy: “Dạy con từ thuở còn thơ”. Người cha, người mẹ phải biết cho con ăn như thế nào? Chơi ra sao? Dạy dỗ thế nào để đứa con còn đỏ hỏn kia lớn lên được mạnh khỏe về thể chất, lành mạnh về tinh thần, phát triển về tư duy, hoàn thiện về nhân cách.



Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều sách dạy chăm sóc con trẻ nhằm có một đứa con khỏe mạnh, thông minh. Cuốn sách này chỉ đề cập đến vấn đề dạy trẻ về nhân cách như: Dạy con tính độc lập, lòng bao dung, lễ độ, tự tin, được soạn bởi các nhà tâm lý và những người có nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ. Cuốn sách này sẽ giúp cho những người cha, người mẹ thành công trong sự nghiệp cao cả nhất của đời mình để đến lúc nhắm mắt có thể tự hào nói rằng: “Tôi đã hoàn thành sứ mệnh thiêng liêng nhất của đời người” - Làm cha, làm mẹ là một nghệ thuật là như vậy.
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá