Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ 3 lọ thủy tinh Glasslock nắp vặn IG-785 hàng Hàn Quốc

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GlasslockLoại: Hũ
Chất liệu: Thủy tinhXuất xứ: Hàn Quốc
Bộ 3 lọ thủy tinh Glasslock nắp vặn IG-785 hàng Hàn Quốc
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình khá là hài lòng về bộ sản phẩm này ạ.Nhìn đẹp mắt và khoa học lắm từ khi có nó mình cũng yên tâm hơn hẳn vì mẹ mình hay để lọ nhựa mà lọ nhựa có khi chất lượng sản phẩm không tốt lại ảnh hưởng đến sức khỏe.Mình mua về mẹ cũng rất ưng ý khen đẹp và tiện dụng.Mình có một số lưu ý nho nhỏ như thế này ạ.Vì là lọ thủy tinh nên các mom phải để cao lên một chút tránh xa tầm tay trẻ em ra không con nghịch vỡ là rất nguy hiểm.Hai là để ở nơi khô thoáng và sạch sẽ chịu khó rửa và phơi khô sẽ đảm bảo cho sức khỏe và giữ lọ được bền đẹp hơn dùng sẽ được lâu hơn vì giá của nó cũng không có rẻ đâu ạ.Đây là một ố ý kiến nhận xét của mình về bộ lọ thủy tinh Glasslock mọi người cùng nhau tham khảo nhé.Mình đánh giá chất lượng sản phẩm đạt 5 sao.
    Bộ 3 lọ thủy tinh Glasslock nắp vặn IG-785 hàng Hàn Quốc
     Có ích   13/10/2018 - 12:16
  •  Mình mua lọ thủy tinh này về để đựng gia vị vì mẹ mình cứ hay dùng lọ nhựa mà lọ nhựa có khi không an toàn cho sức khỏe.Có nó đựng gia vị mẹ mình cũng không hay nhầm và mình còn cẩn thận dán chứ dính bên ngoài lọ này đựng bột canh lọ kia đựng mì hay đường....Đẹp mắt và bền có thiết kế hiện đại là điều đầu tiên mình muốn nói với mọi người về bộ lọ này,nó làm từ thủy tinh nên an toàn hơn không lo nó là nhựa tái chế như lọ nhựa.Tuy nhiên thì giá của nó cũng khá cao mình mua mà cũng không nói gì với mẹ mình cả.hi.Nhưng với mình thì chất lượng của nó như vậy thì giá có hơi cao chút cũng là điều chấp nhận được.Và các mom nên cẩn thận để xa tay với của trẻ nhỏ vì nó là thủy tinh nên sợ sẽ vỡ gây nguy hiểm cho con.Mình đánh giá chất lượng sản phẩm đạt 5 sao.Một sản phẩm tốt.
    Bộ 3 lọ thủy tinh Glasslock nắp vặn IG-785 hàng Hàn Quốc
     Có ích   07/10/2018 - 22:39
  •  Hôm nay mình đi với mẹ vào siêu thị để tìm lọ đựng gia vị mới dùng trong phòng bếp. Và rất may mắn sau khi đi vòng vèo quanh siêu thị để tìm thì cuối cùng hai mẹ con mình khá ưng ý và hài lòng với bộ 3 lọ thủy tinh Glasslock nắp vặn-IG785 của Hàn Quốc. Nói đến đồ bếp mà có xuất xứ từ xứ sở kim chi thì không có một bà nội trợ nào không mê cả và mẹ con mình cũng không ngoại lệ.
    Đầu tiên phải khen rằng lọ làm bằng thủy tinh nhưng chịu được lực và khó rơi vỡ, hay sứt mẻ. Nắp nhựa dễ vặn,nắp khá kín để thức ăn không rơi ra ngoài, và giữ cho gia vị bên trong không bị ẩm mốc.
    Điểm trừ duy nhất là nó hơi nhỏ để có thể đựng được nhiều và giá như thiết kế thêm thìa có sẵn nữa thì sẽ tiện lợi hơn với những người yêu thích nội trợ như mẹ mình.
    Bộ 3 lọ thủy tinh Glasslock nắp vặn IG-785 hàng Hàn Quốc
     Có ích   05/06/2018 - 19:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ 3 lọ thủy tinh Glasslock nắp vặn IG-785 hàng Hàn Quốc

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá