Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Băng dính
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Xuất xứ: Đang cập nhật
Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao53,8%
4 sao46,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình sử dụng Băng dính simili 3cm để dán gáy sách vở,đóng tài liệu. Dán cạnh bàn,dán linh ta linh tinh....
    Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)
     Có ích   18/03/2019 - 13:45
  •  nếu không có gì thay đổi chỉ 3 ngày là mình dùng hết một cuộn băng dính dán gáy. bởi do tính chất công việc, hồ sơ sổ sách của mình rất nhiều. Và cho dù là bìa của hồ sơ mầu gì thì việc có một bạn băng dính dán gáy màu xanh đều rất hợp và nổi.
    trước mình cũng thử rất nhiều loại, nhưng sau đó dùng đến băng dính simili 3cm dán gáy xanh này thì mình thấy rất hài lòng và không thay đổi nữa.
    Hơn nữa, hiệu sách gần cơ quan mình cũng chỉ có 100% là loại băng dính này.Chị hiệu sách nói: " Ai cũng chỉ hỏi mua loại đó nên chị lấy về loại đó thôi!"
    Băng dính dai, mềm, độ dính chắc chắn, có gân sần rất nổi và đẹp. Và điều đặc biệt, nếu chẳng may bạn nhầm nhỡ gì đó, thì với một số loại giấy, băng dính này bóc ra được mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng nội dung văn bản bên trong nhé. Thật đấy, bạn cứ thử mà xem.
    Lúc nào trong ngăn bàn mình cũng có luôn cả cây vài chục cuộn em này, dùng sướng, mà để lâu cũng không lo hết dính.
    Mình thực sự hài lòng về sản phẩm, nó làm cho công việc văn phòng của mình trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
    Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)
     Có ích   13/03/2019 - 09:58
  •  Vật dụng không thể thiếu của các bạn Nhân viên công sở các thầy cô giáo và sinh viên.lượng băng dính nhiều dai khó đứt dùng rất thích mọi người ạ.Một Nhân viên công sở như em cảm thấy rất thích. sản phẩm này rất tốt mà giá thành lại hợp lý.
    Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)
     Có ích   07/03/2019 - 19:33
  •  Tôi là một nhân viên của một cơ quan khối huyện nên việc dùng văn phòng phẩm rất là nhiều, từ bút, giấy in, ..... dùng để phục vụ cho các chuyên ngành như phải đóng sổ kế hoạch, sổ quyết định .... và dùng Băng dính xanh để dán gáy sổ của cơ quan. Ưu điểm của loại băng dính này là có độ rộng vừa phải, phù hợp với các loại sổ mỏng như ở cơ quan tôi; băng dính dày không dễ bị rách; độ bám của băng dính chắc chắn, kể cả gặp nước cũng không bị bong ra. Màu sắc ưa nhìn, khiddans vào gáy sổ nhìn sang trọng và lịch sự. Loại băng dính này dùng được khá bền, để lâu mà không dùng tới thì cũng không bị khô hay hỏng. Tuy nhiên, các bạn muốn dùng băng dính này thì chú ý dán cho thật cẩn thận vì độ bám của băng dính chắc nên khi dán mà bị lệch thì chỉ còn cách thay tờ bìa khác thôi. Nếu cố tình xé ra dán lại thì chỉ có hỏng giấy. Nhưng tôi thì có kinh nghiệm dán rồi nên rất yên tâm sử dụng.
    Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)
     Có ích   02/03/2019 - 16:46
  •  Mình làm việc ở văn phòng nên sản phẩm này chắc chắn sẽ rất quen thuộc. Qua những năm tháng đã từng dùng sản phẩm này mình thấy Băng dính simili 3cm dán gáy xanh có độ chắc chắn tốt, rất dài. Độ rộng vừa phải, dùng để dán gáy các loại sổ sách trong văn phòng thì tuyệt vời luôn. Không may có bị dính nước thì vẫn bám rất chắc chắn. Bảo quản sản phẩm khá dễ, để nơi thông thoáng một chút là được. Và có thể được thời gian khá dài. Tuy nhiên là chính vì nó bám rất chắc cho nên khi dán gáy và dán lệch thì việc chỉnh lại sẽ làm sản phẩm dễ bị xấu đi một chút. Khuyên mọi người nên cẩn trọng khi sử dụng, tránh việc mất công sức nhưng lại chưa được như ý. Mình xin được đánh giá 5⭐ cho sản phẩm
    Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)
     Có ích   11/01/2019 - 23:10
  •  Nếu ai làm việc văn phòng thì sản phẩm này chắc chắn rất rất quen thuộc. Qua những năm tháng đã từng dùng sản phẩm này mình thấy Băng dính simili 3cm dán gáy xanh có độ chắc chắn tốt, rất dài. Độ rộng vừa phải, dùng để dán gáy các loại sổ sách trong văn phòng thì tuyệt vời luôn. Không may có bị dính nước thì vẫn bám rất chắc chắn. Bảo quản sản phẩm khá dễ, để nơi thông thoáng một chút là được. Và có thể được thời gian khá dài. Tuy nhiên là chính vì nó bám rất chắc cho nên khi dán gáy và dán lệch thì việc chỉnh lại sẽ làm sản phẩm dễ bị xấu đi một chút. Khuyên mọi người nên cẩn trọng khi sử dụng, tránh việc mất công sức nhưng lại chưa được như ý. Mình xin được đánh giá 4⭐ cho sản phẩm
    Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)
     Có ích   07/01/2019 - 13:00
  •  Tôi mới mua cuộn băng dính dán gáy xanh này về dùng . Sau khi dùng tôi thấy không thể thiếu cuộn băng dính dán gáy này được vì tôi là giáo viên nên sổ sách nhiều mà mọi thứ phải làm trên máy tính khi in ra thì rời rạc mỗi tờ nên tôi phải đóng lại thành quyển và dán gáy lại sau khi dán gáy lại trông quyển sổ rất đẹp mắt băng dính dày nên rất dễ sử dụng chỉ cần căn hai bên bằng nhau là có thể dán được . băng dính dán gáy này rất bền mà màu nó lại không phai độ dính thì rất chắc chắn nên nhiều khi dán lệch hay sai tôi gỡ ra phải cận thận vì nó có thể làm rách giấy dù vậy băng dính dán gáy xanh này là sự lựa chọn tốt của tôi và tôi rất hài lòng về sản phẩm.
    Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)
     Có ích   28/11/2018 - 20:42
  •  Ở công ty em nói về băng dính thì không thể thiếu rồi mà loại nào cũng có là đằng khác, bản thân em làm công ty em chuyên gia dán các loại băng dính và băng keo đây ạ. Đầu tiên thì chỉ thỉnh thoảng đi dán băng dính ở sàn nhà thôi, sau là được chuyển ra bộ phận kho lại càng chuyên sử dụng băng dính nên em cũng biết rõ về các loại băng dính. Băng dính Simili này dùng rất là tốt nó dai , bám chặt dán tới đâu ăn chắc tới đó bọn em dùng để dán nghiêm phong những hàng mà bị lỗi khó có thể bóc ra xem được. Nhưng loại băng dính Simili này có cái nhược điểm nhỏ là khi dán phải chỉnh chuẩn còn nếu để lệch xiên vẹo băng dính thì thôi rồi, chỉ có bỏ chỗ đấy thôi nó không thể nào mà gỡ ra được nó sẽ bị quăn vào. Tuy nhiên khi làm mình phải cẩn thận chút rồi nên cũng không có gì đáng ngại cả phải nói đây là loại băng dính cực kì chắc độ dính cao bóc ra còn khó nữa là... Thế dùng mới tốt .
    Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)
     Có ích   31/10/2018 - 21:23
  •  Công việc của tôi là một chủ cửa hàng photo copy , công việc của tôi thường xuyên sử dụng băng dính simili để dán gáy cho sách , chất lượng của loại băng dính này nhìn chung cũng khá ổn , chất lượng hơn loại băng dính trước kia tôi dùng , loại băng dính này có ưu điểm độ bám dính khá chắc và rất dai , ngoài việc dán gáy cho sách thì tôi có thể sử dụng cho các mục đích khác như dán xuống nền nhà để phân loại khu vực
    Tuy nhiên nếu muốn sử dụng băng dính này để dán tường thì nên cân nhắc tại tôi đã thử và nó không được bám chắc cho lắm rất dễ bị bong , và một điểm nữa khi kéo căng thì băng dính sẽ bị biến dạng thu nhỏ lại nhưng với giá thành như vậy thì tôi thấy phù hợp tôi rất hài lòng , sẽ dùng dài dài
    Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)
     Có ích   04/10/2018 - 08:25
  •  Nếu ai làm việc văn phòng thì sản phẩm này chắc chắn rất rất quen thuộc. Qua những năm tháng đã từng dùng sản phẩm này mình thấy như sau. Sản phẩm có độ chắc chắn tốt, rất dài. Độ rộng vừa phải, dùng để dán gáy các loại sổ sách trong văn phòng thì tuyệt vời luôn. Không may có bị dính nước thì vẫn bám rất chắc chắn. Bảo quản sản phẩm khá dễ, để nơi thông thoáng một chút là được. Và có thể được thời gian khá dài. Tuy nhiên là chính vì nó bám rất chắc cho nên khi dán gáy và dán lệch thì việc chỉnh lại sẽ làm sản phẩm dễ bị xấu đi một chút. Khuyên mọi người nên cẩn trọng khi sử dụng, tránh việc mất công sức nhưng lại chưa được như ý. Mình xin được đánh giá bôn sao cho sản phẩm
    Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)
     Có ích   22/09/2018 - 11:22
  •  Cơ quan tôi trang bị rất nhiều văn phòng phẩm cho nhân viên sử dụng và trong phòng làm việc chúng tôi thường xuyên dùng Băng dính simili 3cm để dán gáy sổ của cơ quan. Ưu điểm của loại băng dính này là có độ rộng vừa phải, phù hợp với các loại sổ mỏng như ở cơ quan tôi; băng dính dày không dễ bị rách; độ bám của băng dính chắc chắn, kể cả gặp nước cũng không bị bong ra. Màu sắc ưa nhìn, khiddans vào gáy sổ nhìn sang trọng và lịch sự. Loại băng dính này dùng được khá bền, để lâu mà không dùng tới thì cũng không bị khô hay hỏng. Tuy nhiên, các bạn muốn dùng băng dính này thì chú ý dán cho thật cẩn thận vì độ bám của băng dính chắc nên khi dán mà bị lệch thì chỉ còn cách thay tờ bìa khác thôi. Nếu cố tình xé ra dán lại thì chỉ có hỏng giấy. Nhưng tôi thì có kinh nghiệm dán rồi nên rất yên tâm sử dụng.
    Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)
     Có ích   18/09/2018 - 14:45
  •  "Tôi hiện đang công tác trong quân đội nên phải sử dụng nhiều đến sổ sách, giáo án phục vụ trong huấn luyện. Những năm qua, sau những lần kiểm tra sổ sách của cấp trên tôi đều được khen ngợi bởi sổ sạch, chữ đẹp. Để có được kết quả trên quá trình làm những cuốn sổ tôi thường sở dụng loại Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày), bởi ưu điểm chính của nó là: Loại băng dính này khá dày, có độ bền cao, lại có gam màu không lòe loẹt cũng không tối quá, rất phù hợp để đóng gáy sổ. Ngoài ra, giá cả của nó cũng rất phải chăng. Nếu sử dụng 01 cuộn băng dính này các bạn có thể đóng gáy được ít nhất từ 15 đến 20 cuốn sổ. Bên cạnh những ưu điểm thì loại băng dính này có những hạn chế là thường sử dụng dán gáy sổ là chính nếu sử dụng vào các mục đích khác như cuốn đoạn nối dây điện hoặc sử dụng vào cho mục đích trang trí lại không phù hợp cho lắm. Tóm lại, mỗi sản phẩm có mục đích sử dụng khác nhau nhưng Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày) là sản phẩm khá lý tưởng cho dân văn phòng."
    Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)
     Có ích   25/08/2018 - 14:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Băng dính simili 3cm dán gáy xanh (dày)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá